Manchester United đánh bại Derby County 3-0 để giành vé vào tứ kết FA Cup. Thủ quân Harry Maguire đã vắng mặt trong ngày cựu đội trưởng Wayne Rooney chống lại đội bóng cũ của mình.

Đánh bại Derby 3-0, M.U có thể mất Harry Maguire trong cuộc đối đầu Man City

06/03/2020, 06:30

Manchester United đánh bại Derby County 3-0 để giành vé vào tứ kết FA Cup. Thủ quân Harry Maguire đã vắng mặt trong ngày cựu đội trưởng Wayne Rooney chống lại đội bóng cũ của mình.

Odion Ighalo tiếp tục ghi bàn và tạo ra một cú đúp trong chiến thắng 3 sao của United trên sân Pride Park trước một Derby County lép vế hoàn toàn.

Bất chấp mọi nỗ lực chống lại đội bóng cũ của cựu đội trưởng Wayne Rooney, Quỷ đỏ vẫn đánh bại đối thủ và ung dung tiếp bước trong hành trình chinh phục FA Cup bằng cuộc đụng độ Norwich City ở trận tứ kết.

United đối đầu đội trưởng cũ của câu lạc bộ, Wayne Rooney tại Pride Park sau khi cựu cầu thủ của Everton rời khỏi giải DC United thuộc đấu MLS vào tháng Giêng vừa qua.

Trong một thế trận hoàn toàn lấn lướt, hậu vệ cánh trái Luke Shaw ghi bàn mở tỷ số cho Man United ở phút thứ 33 với cú vô lê đưa bóng vào lưới.

11 phút sau, Odion Ighalo từ khoảng cách 6m trước khung thành đối phương đã tung cú sút chân trái vào góc thấp bên trái, ghi bàn nhân đôi cách biệt cho United.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 70 của trận đấu, chân sút “bị ruồng bỏ” người Nigeria đã ghi bàn thứ hai trong một trận đấu và là bàn thắng thứ 3 của United để kết thúc nỗi đoạ đày của “gã Shrek cuồng vọng”.

Trong cuộc dạo chơi trên sân Pride Park, người ta không thấy United có sự phục vụ của trung vệ đội trưởng người Anh.

Ông chủ sân Old Trafford, Ole Gunnar Solskjaer trong cuộc họp báo sau trận đấu xác nhận rằng Harry Maguire dính chấn thương mắt cá chân và có thể sẽ vắng mặt trong cuộc đại chiến thành Manchester tới đây.

Cựu trung vệ Leicester, người chuyển về thi đấu trên sân khấu Nhà hát của những giấc mơ ở mùa hè năm ngoái với cái giá 80 triệu bảng đã nhận được rất nhiều những lời tán dương từ Solskjaer.

Harry Maguire không những trở thành trụ cột trong đội hình của United trong mùa bóng năm nay mà với phong độ chói sáng củng sự đóng góp của mình cho đội bóng, người Anh được tín nhiệm trao cho chiếc băng thủ quân.

Với sự có mặt của cầu thủ 24 tuổi này, hệ thống phòng ngự của M.U được cải thiện một cách đáng kể, Quỷ đỏ đã giữ sạch lưới năm trận trong bảy trận gần nhất của mình trong những tuần gần đây.

“Chúng tôi đã nói chuyện với nhau, Maguire bất ngờ gặp phải chấn thương mắt cá chân vào ngày hôm qua trong một buổi tập luyện cùng đồng đội.



Để tránh quá tải, tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ phải được nghỉ ngơi nhưng với tinh thần trách nhiệm của mình và sau khi tham khảo ý kiến của bộ phận y tế, Harry đã trở lại tập luyện trong phòng gym.

Chúng ta sẽ cùng cầu nguyện và hy vọng anh ấy sẽ bình phục một cách thần kỳ để có mặt trong cuộc đụng độ với Man City vào chủ nhật tới đây nhưng tôi không chắc”, Solskjaer báo tin xấu cho người ủng hộ United trước cuộc đụng độ với Gã hàng xóm ồn ào cùng thành phố.

Trong một động thái liên quan, trên trang cá nhân của mình, Maguire đã viết trên mạng xã hội Twitter ngay sau khi thông điệp của Ole Gunnar Solskjaer gởi đến người ủng hộ M.U.

Trung vệ người Anh đã xác nhận mình chấn thương “Thất vọng khi bỏ lỡ vì chấn thương - làm việc chăm chỉ để có được sức khỏe càng sớm càng tốt", Maguire viết.

Quỷ đỏ phải đối mặt với đối thủ Manchester City tại Old Trafford vào Chủ nhật và sẽ cần phải có phong độ cao nhất nếu muốn giành ba điểm quan trọng trong việc theo đuổi vị trí Champions League.

Một chiến thắng tại Pride Park đã đưa United vào cuộc đụng độ trên sân Carrow Road của Norwich City sau khi Canaries hạ gục Spurs trong loạt sút luân lưu vào thứ Tư vừa qua.

Đây là lần thứ hai Odion Ighalo được Solskjaer tung ra sân trong đội hình chính thức của United và người Nigeria đã cho thấy những nỗ lực mới của mình sau khi “mở tài khoản” trong cuộc đụng độ Club Brugge vào thứ Năm tuần trước.

Trong cuộc đấu nhẹ nhàng này của M.U, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka cũng là những người vắng mặt đáng chú ý khác trong đội hình nhưng Solskjaer tự tin rằng cả hai sẽ phù hợp cho một trận đấu vào cuối tuần.

Trí Quang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại Derby 3-0, M.U có thể mất Harry Maguire trong cuộc đối đầu Man City