Đội nào giành chiến ở cặp đấu chiều nay sẽ là đội bóng đầu tiên chắc chắn nắm trong tay tấm vé góp mặt tại bán kết VCK U.21 Quốc gia 2019.

Đánh bại U.21 Phố Hiến 2-1, ĐKVĐ Hà Nội sớm giành vé vào bán kết

Viết Định | 14/10/2019, 16:56

Đội nào giành chiến ở cặp đấu chiều nay sẽ là đội bóng đầu tiên chắc chắn nắm trong tay tấm vé góp mặt tại bán kết VCK U.21 Quốc gia 2019.

U.21 Hà Nội và U.21 Phố Hiến phần nào đã chứng tỏ được sức mạnh vượt trội của mình so với những đối thủ tại bảng B khi đều giành chiến thắng ở lượt ra quân.

Nếu thầy trò HLV Dương Hồng Sơn có khởi đầu rất vả khi phải nhờ đến pha đánh đầu của Văn Đạt ở những phút cuối cùng thì mới có thể giành trọn 3 điểm trước TP.HCM, thì U.21 Phố Hiến lại dễ dàng đánh bại Khánh Hòa tỉ số 4-2.

Ở lượt trận ra quân, ĐKVĐ Hà Nội chưa thể hiện được sức mạnh thật sự của mình, dù trong tay HLV Dương Hồng Sơn sở hữu nhiều cầu thủ thuộc biên chế đội 1 tại V-League như Văn Tới, Mạch Ngọc Hà, Hồ Minh Dĩ, Thanh Phong, Văn Bửu, Vũ Tín…Tuy nhiên, có thể đó chỉ là màn “chạy roda” của đội bóng trẻ Thủ Đô.

Trong khi đó, chiến thắng trước U.21 Khánh Hòa đã chứng tỏ tại sao Phố Hiến họ được đánh giá cao như vậy ở VCK U.21 Quốc gia năm nay, bởi HLV Hứa Hiền Vinh đang có dàn cầu thủ đồng đều, chất lượng ở các tuyến, nổi bật nhất là Lâm Thuận, Trần Văn Hòa, Khắc Khiêm…

Cả hai đối thủ này đã không còn quá xa lạ với nhau, bởi họ từng chạm trán tại vòng loại trước đó. Tại đây, thầy trò HLV Dương Hồng Sơn đã vượt qua đoàn quân HLV Hứa Hiền Vinh tỉ số 1-0, trong một trận đấu căng thẳng, hấp dẫn và đầy kịch tính.

Trận đấu giữa U.21 Phố Hiến và U.21 Hà Nội được đánh giá sẽ là trận “chung kết sớm” ở bảng B, bởi đội nào có được chiến thắng gần như sẽ nắm trong tay tấm vé đầu tiên vào bán kết.

Lời cảm ơn

BTC Giải U.21 Quốc gia cảm ơn các nhà tài trợ sau:

Nhà tài trợ Vàng:Công ty Cổ phần Thể thao Hoàng Anh Gia Lai.

Nhà tài trợ Vận chuyển:Tổng Công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines.

Nhà tài trợ Đồng:Tập đoàn Trung Nguyên Legend cùng các đơn vị hỗ trợ Tổng Công ty
Becamex IDC, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa, Công ty Cổ
phần Thể thao Động Lực, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn - Hà Nội, Tập đoàn T&T Group, Công ty Xây dựng Minh Cảnh, Công ty Cổ phần Thực phẩm Sức Khỏe Việt (Viet Health Food), Công ty Cổ phần Đầu tư Kỹ thuật Berjaya Gia Thịnh, Công ty TNHH Danti…đã đồng hành với Vòng Chung kết Giải bóng đá U.21 quốc gia Thanh Niên.

Viết Đà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
một giờ trước Thị trường và chính sách
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh bại U.21 Phố Hiến 2-1, ĐKVĐ Hà Nội sớm giành vé vào bán kết