Phát biểu trước trận đấu với chủ nhà Indonesia, HLV Park cho biết ông không quan tâm đến thành tích đối đầu ở quá khứ. Với ông, mọi thứ đã được chuẩn bị là để thắng

Thuyền trưởng tuyển Việt Nam tuyên bố: 'Chúng tôi đã chuẩn bị để chiến thắng Indonesia'

Nguyên Huy | 14/10/2019, 14:13

Phát biểu trước trận đấu với chủ nhà Indonesia, HLV Park cho biết ông không quan tâm đến thành tích đối đầu ở quá khứ. Với ông, mọi thứ đã được chuẩn bị là để thắng

Khá thoải mái trong buổihọp báo trước trận gặp Indonesia, HLVPark cho rằng tuyển Việt Nam đã chuẩn bị sẵn sàng cho trận cầu ngày mai.

Ngay bản thân ông đã xem trực tiếp Indonesia đá với Thái Lan ở lượt trận thứ hai nên đã biết khá nhiều về đối thủ này.

"Mỗi đội tuyển có màu sắc khác nhau. Trong khi Malaysia xây dựng đội tuyển với nòng cốt là cầu thủ nội thìIndonesia lại có phong cách khác, họ có nhiều cầu thủ nhập tịch từ Hà Lan và Brazil.

Tôi đã xem trận đấu với tuyển Thái Lan. Số 9,10,17 có khả năng phối hợp ăn ý. Số 17 là người đá phạt góc khá tốt theo thông tin có được, chúng tôicòn biết họ vừa nhập tịch một hậu vệ gốc Brazil.

Indonesia dù đang phải đứng chót bảng đấu này nhưng phải thừa nhận đây vẫn là đội bóng mạnh và kỷ luật".

Trước câu hỏi về những lời phát biểu củaHLV Simon McMenemy rằng chủ nhà sẽ thắng Việt Nam, HLV Park cho biếtđiều này không có gì lạ:

"Trước mỗi trận đấu, các đội bóng đều bày tỏ sự tự tin và quyết chiến thắng là điều bình thường. Ngoài ra, HLV đội bạn nói với truyền thông của họ là như thế thì là hoàn toàn hợp lý.

Indonesia vốn là một đội tuyển mạnh, có những cầu thủ tốt, nhưng chúng tôi đã chuẩn bị để... chiến thắng", thuyền trưởng tuyển Việt Nam tự tin cho biết.

Trước khi bước vào trận cầu thứ 3, Việt Nam đang đứng sau UAE và Thái Landù có cùng điểm số với quân đoàn xứ Chùa Vàngnhưng Sao vàng kém hơn hiệu về hiệu số bàn thắng- bại.

Khi hỏi về việc muốn thắng Indonesia bao nhiêu trái để vượt qua người Thái,chiến lược gia người xứ Hàn cho biết:

"UAE, Thái Lan đều đã thắng đậm Indonesia nhưng tôi thấy đây không phải là vấn đề lớn. Vớitôi, việc ghi nhiều bàn không quan trọng bằng việc giành thắng lợi".

Chiều nay 14.10, đội tuyển Việt Nam sẽ buổi làm quen sân thi đấu chính,HLV trưởng tuyển Việt Nam cho biết,ông vàtoàn đội sẽ xem mặt sân và đưa ra sự chuẩn bị trong trường hợp mặt sân cứng.

Tuyển Indonesia và Việt Nam sẽ gặp nhau lúc 18h30 ngày 15.10 trong khuôn khổ bảng G vòng loại 2 World Cup 2022.

Khánh Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
19 phút trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thuyền trưởng tuyển Việt Nam tuyên bố: 'Chúng tôi đã chuẩn bị để chiến thắng Indonesia'