Đã xác định được 4 đội ghi tên vào danh sách các đội dự VCK Euro 2020. Sau Bỉ và Ý là Nga và Ba Lan.

Thêm 2 đội Đại bàng theo chân Bỉ và Ý giành vé dự VCK Euro 2020

Anh Tú | 14/10/2019, 07:46

Đã xác định được 4 đội ghi tên vào danh sách các đội dự VCK Euro 2020. Sau Bỉ và Ý là Nga và Ba Lan.

Chỉ cần hòa trên sân của Síp là Nga sẽ chính thức giành vé đi tiếp nhưng Đại bàng 2 đầu còn làm ấn tượng hơn nhiều. Nga đã đánh bại chủ nhà Síp với tỷ số 5-0 sau khi dẫn 2 bàn ngay trong nửa đầu hiệp 1. Việc Síp phải chơi thiếu người từ phút 27 càng giúp Nga đá nhàn nhã để có thêm 3 bàn thắng sau đó. Tại bảng I, Nga có 21 điểm sau 7 trận thắng và 1 thất bại duy nhất trước đội đầu bảng Bỉ. Hiện Bỉ vẫn dẫn đầu với 8 trận toàn thắng còn đội thứ 3 Síp mới có 10 điểm nên không đủ khả năng bắt kịp 2 đội dẫn đầu.

Tại bảng G, Ba Lan giành vé sớm ngoài dự kiến nhờ họ giành chiến thắng 2-0 trước Bắc Macedonia đồng thời Slovenia bất ngờ thua 0-1 trên sân nhà trước Áo. Sau 8 trận, Đại bàng trắng Ba Lan có 19 điểm trong khi 2 đội xếp thứ 3 và 4 là Bắc Macedonia và Slovenina mới chỉ có 11 điểm.

Cũng lượt trận đêm qua, cả Hà Lan (hạ Belarus 2-1) và Đức (hạ Estonia 3-0) đều thắng để dẫn đầu bảng C với 15 điểm sau 6 trận. Tuy nhiên, Bắc Ireland có 12 điểm nên Đức và Hà Lan chưa thể kiếm vé sớm.

Vào đêm nay, Anh có thể giành vé sớm ở bảng A nếu họ thắng trên sân của Bulgaria đồng thời Kosovo thua trên sân nhà trước Montenegro. Tại bảng B, Ukraine có thể giành vé sớm nếu kiếm được 1 điểm trước Bồ Đào Nha. Còn Bồ Đào Nha có thể dắt tay Ukraine giành vé sớm nếu họ thắng Ukraine còn Serbia không thắng trên sân Lit-va.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thêm 2 đội Đại bàng theo chân Bỉ và Ý giành vé dự VCK Euro 2020