Theo đúng lịch trình thì tối mai 15.12, Liveshow Thanh Tuyền - Tình một ngày cũng trăm năm sẽ diễn ra nhưng chiều nay 14.12 BTC và nữ danh ca đã bất ngờ xin dời lại tới tháng 3.2017.

Danh ca Thanh Tuyền chủ động xin dời liveshow vì sức khỏe yếu

Diệu Linh | 14/12/2016, 21:38

Theo đúng lịch trình thì tối mai 15.12, Liveshow Thanh Tuyền - Tình một ngày cũng trăm năm sẽ diễn ra nhưng chiều nay 14.12 BTC và nữ danh ca đã bất ngờ xin dời lại tới tháng 3.2017.

Liên lạc vớiBTC chương trình Liveshow Thanh Tuyền, cho biết: "Vì trái múi giờ, do lịch tập và show ở Đà Nẵng - Sài Gòn cận nhau cộng thêm thời tiết nên làm cô bị cảm không đảm bảo chương trình, danh ca Thanh Tuyền xin chủ động dời ngày".

Trước đó, ngày 7.12, nữ danh ca Thanh Tuyền đã có cuộc gặp mặt chính thức thông báo về liveshowmà bản thân bà mong chờ sau gần 4 năm không quay lại Việt Nam biểu diễn cũng như là liveshow đầu tiên tại Sài Gòn sau mấy chục năm rời xa.Bản thân nữ danh ca 67 tuổi cũngrất háo hức, mong chờ được biểu diễn cho khán giả TP.HCM bởi với Thanh Tuyền đây là một cơ hội rất ý nghĩa trong sự nghiệp ca hát của mình.

Tuy nhiên, sau khi biểu diễn và trở về từ Đà Nẵng (đêm nhạc này được tổ chức ngày 11.12), nữ ca sĩ bất ngờ bị ốm nặng, không thể hát. Danh ca Thanh Tuyền chia sẻ:"Việc phải ngừng show ngay sát ngày diễn ra chương trình làm tôi cảm thấy rất buồn, vì không ngờ giờ chót tôi bị bệnh, đuối sức và không thể tiếp tục biểu diễn cho liveshow. Sức khoẻ không đảm bảo khiến tôi cảm thấy không an toàn để biểu diễn, sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến khán giả vì tôi không thể hát trọn vẹn, mang đến những tiết mục tròn trịa cho khán giả thuởng thức.

Tôi và ban tổ chức thống nhất với nhau sẽ dời sang một ngày khác để show diễn có thể diễn ra trọn vẹn hơn. Tôi đã lo lắng rất nhiều, vì sợ khán giả thương yêu mình, chuẩn bị sẵn sàng, háo hức để xem show diễn mà giờ chót mọi chuyện xảy ra ngoài ý muốn của mình. Tôi mong rằng khán giả hãy hiểu và thông cảm cho tôi. Đây là một chuyện ngoài ý muốn của tôi".

Nữ danh ca Thanh Tuyền trong buổi giới thiệu liveshow để đời của mình tại Sài Gòn "Tình một ngày cũng trăm năm" hôm 7.12.

Đại diệnBTCliveshow cho biết danh ca Thanh Tuyền đang được người thân túc trực bên cạnh, chăm sóc. Sau khi sức khoẻ bình phục, nữ danh ca sẽ trở về Mỹ.Toàn bộ số vé bán ra phía BTC đã cử người liên lạc và gọi điện đến từng khán giả xin lỗi và hoàn lại số tiền.

"Khi bán vé, chúng tôi có xin thông tin của khán giả, nên đứng trước sự cố này chúng tôi đã chủ động mang tiền vé tới tận nhà để gửi trả lại.Riêng về liveshow Thanh Tuyền - Tình một ngày cũng trăm năm chúng tôi đang cân nhắc, lựa chọn thời gian địa điểm phù hợp và dự kiến có thể sẽ sau Tết Nguyễn Đán, khoảng tháng 3.2017 cũng tại TP.HCM", đại diện BTCcho biết thêm.

Diệu Linh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh ca Thanh Tuyền chủ động xin dời liveshow vì sức khỏe yếu