Nam danh hài vừa qua đời vào chiều 9.12 vì đột quỵ.

Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ

Nhật Hạ | 09/12/2020, 16:11

Nam danh hài vừa qua đời vào chiều 9.12 vì đột quỵ.

Chiều nay, 9.12, tin danh hài Chí Tài qua đời khiến nhiều nghệ sĩ và người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Nguyên nhân do nam nghệ sĩ bị đột quỵ sau khi tập thể dục.

Thông tin nghệ sĩ ra đi đột ngột bất ngờ với nhiều người bởi hôm 7.12, Chí Tài còn đến sân cổ vũ cho giải bóng rổ chuyên nghiệp VBA 2020.

Nghệ sĩ Chí Tài, tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958, từng là tay chơi guitar chuyên nghiệp. Năm 1981, anh sang Mỹ định cư. Chí Tài ghi danh học khóa dạy đàn và lớp nhạc jazz gần nhà. Bố anh bằng lòng dành một khoản tiền hưu mua cho con trai dàn âm thanh điện tử gồm trống đàn, nhạc cụ để lập nhóm nhạc "Chi Tai's Brothers" gồm: Chí Thiện (keyboard), Quang Mỹ (bass), Phương Loan (ca sĩ chính), Kiều Linh (trumpet), Chí Thái (trống). Anh cũng mở studio thu và hòa âm cho nhiều ca sĩ tại hải ngoại.

Năm 1999, Chí Tài chuyển sang diễn hài, được khán giả hải ngoại yêu mến. Năm 1987, anh kết hôn với ca sĩ Phương Loan và được nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chí Tài từng chia sẻ rằng anh lấy được người vợ biết thông cảm và tin tưởng mình. Chính điều đó khiến ông luôn phải nhắc nhở bản thân rằng "phải giữ mình" trước cám dỗ.

Trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, hàng loạt diễn viên như Dương Thanh Vàng, MC Ngọc Châu, Thu Trang, Trương Thế Vinh, Thanh Bình... đã gửi lời chia buồn trên trang cá nhân.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh hài Chí Tài qua đời vì đột quỵ