Ép uống bia, rượu trong đám cưới hay trên bàn nhậu là một trong những thói xấu của người Việt. Chỉ vì không uống bia được mời, hai thanh niên gây hấn dẫn đến đánh nhau trong đám cưới ở TP.HCM. Không những thế, họ còn lôi kéo bạn bè vào cuộc hỗn chiến này.

Đánh nhau kinh hoàng trong đám cưới ở TP.HCM vì mời bia không uống

Hồng Quân | 11/07/2016, 16:42

Ép uống bia, rượu trong đám cưới hay trên bàn nhậu là một trong những thói xấu của người Việt. Chỉ vì không uống bia được mời, hai thanh niên gây hấn dẫn đến đánh nhau trong đám cưới ở TP.HCM. Không những thế, họ còn lôi kéo bạn bè vào cuộc hỗn chiến này.

Vì cái tôi cá nhân, hai đám thanh niên không tôn trọng cô dâu – chú rể mà lao vào đánh nhau bằng tay chân.

Vụ đánh nhau khiến đám cưới gần Ga Sóng Thần, TP.HCM bỗng trở trên hỗn loạn và một số người phải chạy ra căn ngăn hai đám thanh niên hung hãn.

Theo người chứng kiến vụ việc, hai người bị đánh gục tại chỗ và phải đưa đi cấp cứu. Hiện chưa rõ những thanh niên này là công nhân hay làm nghề nghiệp gì.

Hai nhóm thanh niên đánh nhau trong đám cưới ở TP.HCM.

Dân mạng đưa ra nhiều bình luận bày tỏ sự bất bình với hành vi đánh nhau trong đám cưới vì uống bia.

Bạn Thành viết: “Mấy ba chén rượu bia lắm vào. Chuyện rượu bia bất khả ép, không uống được không ép. Mình mời người ta không uống thì thôi, chả sao cả. Người ta mời mình, không uống cũng chả sao. Toàn trẻ trâu thích thể hiện”.

Đám cưới là ngày quan trọng quan trọng nhất của đời người ta, vậy mà đánh nhau. Thật trẻ trâu và đầu óc không biết nghĩ”, bạn Long bình luận.

Đi về quê ăn cưới đéo uống rượu toàn bị cà khịa. Tôi 10 lần bị cả 10. Không biết bao giờ mới bỏ được cái kiểu đấy ở Việt Nam”, bạn Đức chia sẻ chuyện bị ép uống rượu trong đám cưới.

Trong khi bạn Hiền cho biết: "Đám cưới ở khu này thì đánh nhau như cơm bữa. Hầu như đám nào cũng có đánh nhau, công nhân không à".

Xem xong clip trên, có người còn liên tưởng đến status chê bai người Việt không biết cách uống bia của một blogger có tiếng. Nội dung như sau:

Hôm qua mới ngồi với một thằng bạn người Đức, hỏi nó mày thấy dân tao nhậu dữ hông, dân mày ở bển phong độ được như tụi tao hông?! Nó nhấp ngụm bia rồi cười khẩy: Tụi bây chả ai biết uống bia cả!

(1) Bia là phải ướp lạnh uống đúng để thưởng thức được mùi vị và cái say êm của nó, chứ cứ bỏ nước đá vào pha loãng, rồi nốc trăm phần trăm như uống nước lã vậy thì bia bọt cái gì!

(2) Uống bia trọng không khí nhẹ nhàng, tinh tế thưởng thức. Ở xứ tao chỉ hạng bần nông hạ đẳng mới có kiểu ép nhau uống, thách nhau uống rồi say bí tỉ mất kiểm soát nôn mửa, gây hấn này kia! Bọn quý tộc chỉ chọn bia rượu ngon và nhâm nhi thưởng thức nhẹ nhàng vui vẻ mà thôi!

(3) Hơn nữa, xứ tao thì rất quan trọng chuyện trách nhiệm, thằng nào say xỉn mà ảnh hưởng công việc vợ con, say xỉn mà lái xe gây nguy hiểm cho mình và mọi người, tụi tao coi hạ cấp, còn thua thằng ăn trộm!

Nhân Hoàng (video: BEATVN)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh nhau kinh hoàng trong đám cưới ở TP.HCM vì mời bia không uống