Hung hăng đánh hai sinh viên tóe máu nhưng Vũ Nguyên Trường tỏ ra sợ hãi khi bị công an triệu tập.

Đánh sinh viên nhập viện, giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội tái mặt ở đồn công an

Hồng Quân | 15/04/2018, 07:03

Hung hăng đánh hai sinh viên tóe máu nhưng Vũ Nguyên Trường tỏ ra sợ hãi khi bị công an triệu tập.

Xem thêm:Cặp đôi 'mây mưa' trong quán trà sữa ở Hà Nội gây bức xúc

Bỏ mặc bé gái chưa đóng tiền, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hóc Môn gây phẫn nộ

Phóng nhanh tông đuôi xe tải, thanh niên Hải Phòng chết ở tư thế gây ám ảnh

Chàng trai tự sát khi bạn gái chết vì tai nạn, bạn thân trách dân mạng nặng lời

Chiều 14.4, Công an phường Quan Hoa đang phối hợp với Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) triệu tập Vũ Nguyên Trường để điều tra, làm rõ việc đánh sinh viên nhập viện.

Sinh 1988 ở Thanh Hóa, Vũ Nguyên Trường là Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Gia sư Hà Nội, số nhà 3 hẻm 19 ngách 37, ngõ 155 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hung hăng đánh hai sinh viên nhưng Vũ Nguyên Trường mặt tái mét ở trụ sở công an.

Ngày 15.3.2018,V.H.G(sinh 1998, nữ sinh viên trường Đại học Giao thông Vận tải) đến Trung tâm gia sư Hà Nội của Vũ Nguyên Trường để xin đi dạy thêm môn tiếng Anh cho học sinh lớp 6. Trung tâm đã làm hợp đồng với V.H.Gvà nêu rõ nếu như không tìm được việc làm phù hợp cho côthì sau một tháng sẽ thanh lý hợp đồng, hoàn trả lại số tiền mà 480.000đồng mà nữ sinh nàyđã đặt cọc.

Trung tâm gia sư sau đó cung cấp cho V.H.Ghai số điện thoại để liên hệ với phụ huynh học sinh, nhưng cả hai số đều không liên lạc được.

Đến ngày 13.4, V.H.G cùng người bạn nam là P.Đ.P (sinh 1998ở Hà Nội, sinh viên trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp) đến trung tâm để thanh lý hợp đồng, đòi lại tiền.

Tại đây, giữa V.H.Gvà phía rrung tâm có xảy ra xích mích, lời qua tiếng lại. Đỉnh điểm là Vũ Nguyên Trườngtát P.Đ.P chảy máu mũi. V.H.Gdùng ĐTDĐquay lại cảnh nàycũng bị Trường tát hai cái. Hành vi côn đồ, đánh cả con gáicủaVũ Nguyên Trường khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Tại cơ quan công an, Vũ Nguyên Trườngkhai nhận, theo như hợp đồng đã ký thì ngày 15.4, trung tâm sẽ thanh lý hợp đồng cho V.H.G, hoàn trả lại 100% số tiền đặt cọc. Do V.H.Gvà bạn đến yêu cầu thanh lý trước ngày và trong quá trình nói chuyện, Trường bức xúc trước thái độ của cả hai nên đã đánh họ.

Sau khi chuyện trên được đăng tải lên Facebook, không ítsinh viên bất ngờ nhận ra "người quen" bởi trung tâm này nhiều năm trước đã quá nổi tiếng với chiêu trò và từng được truyền thông đưa tin cảnh giác. Các sinh viên kể lạinhững trải nghiệm kinh hoàng với nơi này.

"Ngày xưa mình đi nhận lớp chỗ này, cũng có lớp nhận rất nhanh gọn, xử lí tốt, nhưng có lớp thì một phần do phụ huynh khất này nọ nên mãi trung tâm mới xử lí đổi lớp cho. Công nhận 2 ông bà này cũng có tính hách dịch nữa. Lần đầu thì khá ngọt, lần sau mà có vấn đề thì thấy tính khó chịu ngay", bạn L.N tâm sự.

Những người quản lý của trung tâm nàytừng đánh khá nhiều sinh viên. Bạn H.P. nhớ lại, không những mất tiền đóng phí mà còn bị ăntát:"Mình chưa đi dạy nhưng bị hủy lớp với lí do: Không đủ chuyên môn! Trung tâm này chuyên ăn chặn tiền và hành hung sinh viên".

Thông thường để dụ được nhiều sinh viên, nhân viên tại trung tâm thường hứa sẽ có việc luôn, đã thế còn thuận lợi, gần nơi ở của các bạn. Thế nhưng cứ hễ đóng tiền xong, muốn giải quyết việc gì thì trung tâm tự dưngim tiếng. "Nhà mình khi đó cách quá xa chỗ dạy học. Mình gọi điện thì không ai bắt máy, đến nơi thì trung tâm báo nghỉ. Lúc đó mình biết là bị lừa rồi", bạn H.L. than thở.

Xem thêm:Tâm thư gửi chủ ô tô 7 chỗ đưa hồ sơ lên công an làm tài xế Đỗ Văn Tiến khốn đốn

Phấn đấu 5 năm thành chủ 2 cửa hàng, chàng trai đau đớn vì cô gái mình yêu mời

Clip tài xế ô tô ép xe máy kẹp 3 vì bị cản đường và cái kết bất ngờ

Clip siêu xe độ rồng vàng biển ngũ quý 4 gây xôn xao phố Hà Nội

Tâm sự của nữ sinh viên chuốc say và lên giường với bạn thân để có thai

Chuyện mỹ nữ Hà Nội bị lật tẩy quan hệ với 2 chàng trai cùng công ty

Cắm sừng bạn trai 6 năm, cô gái ngoại tình với em chủ quán sau 3 ngày nhắn tin

Chàng trai gốc Bắc đau đớn vì bạn gái cũ miền Tây là vợ giám đốc công ty đối tác

Mất người yêu vì bị bạn thân ôm, nữ sinh Kinh Tế cầu cứu dân mạng

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đánh sinh viên nhập viện, giám đốc Trung tâm gia sư Hà Nội tái mặt ở đồn công an