Người cùng làng tiết lộ danh tính nam thanh niên giả Phật tử kêu gọi khách tứ phương bỏ tiền vào hòm công đức do y mang đến chùa Thái Ân (Hà Nội) rồi bỏ trốn.

Danh tính kẻ giả Phật tử ẵm hòm tiền công đức trong chùa Thái Ân rồi bỏ trốn

Hồng Quân | 02/10/2018, 15:12

Người cùng làng tiết lộ danh tính nam thanh niên giả Phật tử kêu gọi khách tứ phương bỏ tiền vào hòm công đức do y mang đến chùa Thái Ân (Hà Nội) rồi bỏ trốn.

Xem thêm:Kêu gọi hàng trăm người bỏ 300 triệu vào hòm công đức rồi trốn khỏi chùa

Bị sinh viên chụp lén, cô giáo dạy Triết xinh như hoa gây bão Facebook

Người dân mở dịch vụ giữ xe qua đêm gần nhà đối tượng ôm lựu đạn cố thủ

Thiếu niên bị đá dập mặt vì lừa bán bạn gái vào quán karaoke ôm lấy 2 triệu

Về Thanh Hóa rước dâu, thanh niên nhà trai bị đánh bầm dập vì từ chối uống rượu

Ngày 30.9.2018xảy ra vụ lừa đảo và lấy tiền công đức trong lễ cất nóc và dựng chuông chùa Thái Ân, thôn Bùi Xá, xã Tam Hưng, huyện Thanh Oai, Hà Nội.

Thủ phạm là nam thanh niên mặc áo giống Phật tử, làm mọi việc năng nổ bên cạnh trụ trì chùa Thái Ânvà luôn miệng chỉ đạo khiến ai cũng tưởng đây là đệ tử của thầy. Trong khi trụ trì cũng tưởng anh đến từ công ty tình nguyện đến giúp đỡ nhà chùa.

Thanh niên này liều lĩnh hướng dẫn khách tứ phương bỏ hết tiền công đứcvào hòm do anh ta tự mang đến, thậm chí còn nhờ các Phật tử khênh vào bên trong, sau đó biến mất cùng hòm đựng khoảng 300 triệu.

Nam thanh niên kêu gọi các mọi người bỏ tiền vào hòm công đức rồi bỏ trốn.

Không lâu sau khi hình ảnh kẻ lừa đảo được chia sẻ tràn lan trên Facebook, dân mạng tìm ra địa chỉ Facebook cùng danh tính hắn. Thanh niên này tên Nguyễn Văn Tuấn (biệt danh là Tuấn nội hay Tuấn gay), sinh năm 1992, nhà ở xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, Hà Nội.

Gần 2 năm trước, Nguyễn Văn Tuấn từng đi trộm hòm công đức và bị bắt, mới ra tù chưa lâu thìtiếp tục gây ra vụ này.

Sau khi lừa đảo trong chùa Thái Ân hôm 30.9, Nguyễn Văn Tuấn đăng trên Facebook ảnh ra sân bay Nội Bài (Hà Nội) và lên máy bay vào TP.HCM cùng chàng trai khác chiều 1.10.HiệnTuấn đã đóng Facebook cá nhân.

Nguyễn Văn Tuấn đã bay từ Hà Nội vào Sài Gòn cùng chàng trai khác chiều 1.10.

Theo An ninh Thủ đô, ngày 15.11.2016, Nguyễn Văn Tuấn không chỉ tự mua hòm công đức đặt tại chùa Linh Tiên (huyện Hoài Đức,Hà Nội) để chiếm đoạt 12 triệu đồngcủa khách thập phương mà còn đột nhập phá khóa hòm công đức trong chùa lấy đi 30 triệu đồng.

Nhận được đơn trình báo của chùa Linh Tiên, cơ quan công an đã tổ chức điều tra truy xét, rà soát đối tượng trong diện nghi vấn và phát hiện Nguyễn Văn Tuấn thường xuyên có mặt nơiđây trước khi vụ án xảy ra. Với những tài liệu, chứng cứ thu thập được của cơ quan công an, Nguyễn Văn Tuấn phải thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn tại cơ quan công an năm 2016.

Cậu bé Thanh Hóa trêu chọc ngựa bị hồi mã thương:

Không ai trông coi để cậu bé hiếu động trêu chọc và đấm ngựa đứng bên đường. Sau lần đầu đá hụt, ở lần thứ 2, con ngựa đạp cậu bé văng vào bánh xe máy. Lúc này mới thấy nữ nhân viên trong cửa hàng chạy ra đỡ bé đang nằm khóc đứng dậy. Thật may là cậu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Xem thêm:Kẻ nghi gạ phụ nữ quan hệ ở thang máy HH Linh Đàm, bị tố lừa tiền cô gái mới ra trường

Bị phát hiện đi khách sạn với người yêu bạn thân, gái xinh nói 'buồn nên mượn tạm bồ'

Tài xế Grabcar đấm vêu mồm khách xù tiền còn thách 'muốn làm gì thì làm'

Bị mẹ bạn trai mới phán 'mất trinh và lăng nhăng' vì yêu lúc học cấp 2

Dương Minh Tuyền: Đi tù khổ lắm, không làm clip chửi tục nữa!

Đàn cá Koi vài trăm triệu chết hết vì bả chuột, Đại học Thăng Long tìm thủ phạm

Thánh quẩy Bùi Đạt phát hiện bị ‘đổ vỏ’ sau xét nghiệm ADN, bố bé gái là ai?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Danh tính kẻ giả Phật tử ẵm hòm tiền công đức trong chùa Thái Ân rồi bỏ trốn