Việc đạo diễn tiếng tăm Tạ Thần Dương quyết định đốt khí than tự tử vì bị lừa tiền hây chấn động làng giải trí xứ Đài.

Đạo diễn Đài Loan tự tử bằng khí than vì bị lừa tiền gây chấn động

mai huong | 02/10/2018, 21:30

Việc đạo diễn tiếng tăm Tạ Thần Dương quyết định đốt khí than tự tử vì bị lừa tiền hây chấn động làng giải trí xứ Đài.

Hàng loạt các tờ báo lớn xứ Đài liên tục đưa tin, đạo diễn nổi tiếng Tạ Thần Dương đã quyên sinh bằng cách đốt khí than trong phòng kín tự tử. Cách đây 1 tháng, Tạ Thần Dương có chia sẻ rằng, anh đã bị lừa số tiền lớn, viết 1 bức tâm thư gửi lời xin lỗi tới chị gái và gia đình.

Phía gia đình đã xác nhận việc đạo diễn Tạ đã tự sát bằng khí than. Anh được phát hiện quá muộn, sau nhiều giờ tự sát. Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy di thư nào. Gia đình và Tạ Thần Dương đã nhận thi thể, mọi sự chú ý đổ dồn về nguyên nhân khiến anh quyên sinh tự vẫn. Một nghi vấn đã được dấy lên chính là việc đạo diễn Tạ vì bị lừa tiền nên cùng quẫn và sinh tâm lý chán nản.

Năm 2015, Tạ Thần Dương khởi quay bộ phim "The Love Way You Lie" với sự tham gia của các diễn viên "Tiểu Quỷ" Hoàng Hồng Phi, Đoàn Long Trân, Đinh Xuân Thành. Tuy nhiên sau đó phía đầu tư Hong Kong khất nợ 8 triệu tệ (28 tỷ đồng), khiến cho bộ phim dù mới quay được hơn 1 tháng đã phải tạm dừng, các diễn viên không được trả tiền lương.

Ekip phim "The Love Way You Lie" trong ngày khai máy

Thời điểm đó, Tạ Thần Dương chia sẻ với báo giới rằng, nếu như phía đầu tư Hong Kong không có phản hồi gì về việc, ông sẽ phải "gánh" số tiền này một mình. Sau đó, ekip đoàn làm phim còn có buổi biểu tình kêu gọi các nhà đầu tư hoàn trả số tiền nhưng không có kết quả. Điều này rất có thể trở thành 1 trong những áp lực dồn Tạ Thần Dương tới bước đường cùng.

Theo Tri Thức Trẻ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
5 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạo diễn Đài Loan tự tử bằng khí than vì bị lừa tiền gây chấn động