Từng là nhan sắc có tiếng của làng giải trí, nhưng cuộc đời của cựu Hoa hậu Trung Quốc Malaysia 2002 Trương Tuệ Nghi lại khiến nhiều người xót xa

Phận đời Hoa hậu bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ

thao nguyen | 01/10/2018, 21:56

Từng là nhan sắc có tiếng của làng giải trí, nhưng cuộc đời của cựu Hoa hậu Trung Quốc Malaysia 2002 Trương Tuệ Nghi lại khiến nhiều người xót xa

Đối với người hâm mộ TVB, cái tên Trương Tuệ Nghi không còn quá xa lạ. Cô là người đẹp góp mặt trong nhiều bộ phim như "Happy China", "Bao Thanh Thiên - Khấp Huyết Phượng Hoàng" và "Nghĩa nặng tình thâm". Nhờ "Chân Tình", tên tuổi của Trương Tuệ Nghi vụt sáng tại thị trường Hong Kong. Đặc biệt hơn, xuất thân của người đẹp lại là Hoa hậu Trung Quốc Malaysia 1992, đồng thời trở thành gương mặt đại diện của Malaysia tham dự cuộc thi Hoa hậu Hong Kong 1993. Dù rằng không có trong tay danh hiệu gì, nhưng Trương Tuệ Nghi được đài TVB để mắt và ký hợp đồng.

Phận đời Hoa hậu Trung Quốc Malaysia: Bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ - Ảnh 1.

Nhan sắc ngọt ngào của Trương Tuệ Nghi.Cựu Hoa hậu sở hữu cả sắc lẫn vóc

Phận đời Hoa hậu Trung Quốc Malaysia: Bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ - Ảnh 4.

Trương Tuệ Nghi và những vai diễn ghi dấu ấn

Có tài lẫn sắc, nhưng đời tư của Hoa hậu này lại chẳng phẳng lặng và bình yên. Năm 1999, trong lúc sự nghiệp đang lên như diều gặp gió, Trương Tuệ Nghi phát hiện mình bị u xơ tử cung, phải nhập viện để điều trị. Trong khoảng thời gian này, hoạn nạn gặp chân tình, cô và bạn diễn Lư Khánh Huy nảy sinh tình cảm. Nam diễn viên là người giúp cô vượt qua quãng thời gian khó khăn, thậm chí theo nguồn tin, cặp đôi còn dọn về sống chung. Chỉ có điều, sau 1 nămhẹn hò, cả hai quyết định đường ai nấy đi.

Phận đời Hoa hậu Trung Quốc Malaysia: Bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ - Ảnh 6.

Trương Tuệ Nghi và Lư Khánh Huy thuở còn mặn nồng

Năm 2003, làng giải trí Hong Kong bàng hoàng trước thông tin, Trương Tuệ Nghi bị bạn trai (khi đó là Hoắc Thiệu Cần - ông hoàng bước nhảy) đánh đập, hành hạ dã man. Cặp đôi trước đó từng đính hôn và có kế hoạch về đám cưới. Vì việc này mà Trương Tuệ Nghi chấm dứt tình cảm với Hoắc Thiệu Cần.

Phận đời Hoa hậu Trung Quốc Malaysia: Bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ - Ảnh 8.
Phận đời Hoa hậu Trung Quốc Malaysia: Bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ - Ảnh 9.

Thật chẳng ngờ, về sau Trương Tuệ Nghi bị bạn trai đánh đập dã man

Sau cuộc chia tay này, Trương Tuệ Nghi bất ngờ gặp được "người đàn ông" khác khiến cô thay đổi tất cả. Đó là Hanson - cậu bé kém may mắn mắc bệnh tim bẩm sinh, bị bỏ rơi tại chân cầu, sau đó được đưa vào cô nhi viện tại Bắc Kinh. Trong một dịp làm công tác xã hội, cô đã gặp bé Hanson và muốn nhận nuôi. Tuy nhiên, phải trải qua dài tới 7 năm, cô mới có được quyền nuôi em bé này.

Phận đời Hoa hậu Trung Quốc Malaysia: Bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ - Ảnh 10.

Sau khi nhận nuôi Hanson, Trương Tuệ Nghi toàn tâm toàn ý chăm lo cho cậu bé mặc dù bị gia đình phản đối: "Mọi người đều hỏi tôi tại sao không nhận nuôi một đứa trẻ khỏe mạnh, tôi chỉ biết lúc đó tôi có cảm giác rất mãnh liệt, tôi phải đưa cậu bé về nhà mình", "Hanson đã dạy tôi rất nhiều thứ, tôi cảm thấy con trai là trải nghiệm cuộc sống mà ông trời ban cho tôi!".

Vì Hanson, Trương Tuệ Nghi tạm rời xa làng giải trí, lăn lộn buôn bán khắp mọi nơi, từ Bắc Kinh về đến Quảng Châu. Sau đó, nhân một lời mời đóng phim của diễn viên Tằng Chí Vỹ, Trương Tuệ Nghi đưa Hanson tới Hong Kong để tiện bề chăm sóc và phát triển sự nghiệp riêng. Cô từng chia sẻ bản thân rất khó xử và tội cho con trai khi phải theo mẹ "nay đây mai đó", nhưng giờ đây cô yên tâm hơn với sự phát triển của Hanson tại Hong Kong.

Phận đời Hoa hậu Trung Quốc Malaysia: Bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ - Ảnh 11.
Phận đời Hoa hậu Trung Quốc Malaysia: Bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ - Ảnh 12.

Vậy nhưng, điều mà nhiều người xót xa chính là việc, vì quá mải mê và toàn tâm toàn ý cho con trai Hanson mà Trương Tuệ Nghi quên mất việc có cho mình một chỗ dựa. Năm 2014, khi vẫn còn ở đại lục làm ăn, Trương Tuệ Nghi được một đại gia trong ngành thực phẩm theo đuổi. Tuy nhiên, chỉ vì chuyện con cái không thể thống nhất, cặp đôi chia tay.

Tiếp theo đó, vào năm 2015, cô quen biết với một đại gia đại lục đã từng 1 đời vợ tên Trần Vỹ Quân. Tình cảm của cặp đôi hết sức tốt đẹp khi nhanh chóng bàn luận đến chuyện đám cưới. Vậy nhưng, chỉ sau 1 năm, cả hai lại đường ai nấy đi: "Chủ yếu là vì vấn đề không thể thống nhất chuyện gia đình, cho nên tôi không muốn lãng phí thời gian của cả hai nên quyết định chia tay". Thời điểm đó, Trương Tuệ Nghi chia sẻ rằng, cậu con trai Hanson của mình chỉ nói rằng: "Chỉ cần mẹ hạnh phúc là con thấy đủ vui rồi".

Những năm qua, Trương Tuệ Nghi tích cóp tiền bạc để lo cho con trai và cuộc phẫu thuật tim cậu bé phải trải qua để ổn định lại tình hình sức khỏe.

Giờ đây, cuộc sống của Trương Tuệ Nghi gắn liền với con trai. Hai mẹ con thường xuyên đi mua sắm, trò chuyện vui vẻ. Mới đây, cánh phóng viên bắt gặp Trương Tuệ Nghi và Hanson cùng tới một khu trung tâm mua đồ chơi, sách truyện. Cựu Hoa hậu cho biết, sắp tới vì Hanson phải trải qua cuộc phẫu thuật tim lớn nên muốn dành cho con khoảng thời gian thoải mái và tâm lý vững vàng nhất.

Kiely (Theo Helino)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Phận đời Hoa hậu bị bạn trai bạo hành, từ chối 2 cuộc hôn nhân với đại gia vì lý do ít ai ngờ