Tạp chí Hello từng nhận xét: "Đảo Mallorca từ lâu là nơi yêu thích của giới thượng lưu và người nổi tiếng. Ngày càng nhiều sao hạng A tiếp tục đổ về đây vào những tháng mùa hè để tận hưởng các bãi biển đầy cát tuyệt đẹp".

Đảo Mallorca, nơi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh du lịch có gì đẹp?

Thiên Di - Ảnh: Internet | 01/07/2022, 12:39

Tạp chí Hello từng nhận xét: "Đảo Mallorca từ lâu là nơi yêu thích của giới thượng lưu và người nổi tiếng. Ngày càng nhiều sao hạng A tiếp tục đổ về đây vào những tháng mùa hè để tận hưởng các bãi biển đầy cát tuyệt đẹp".

Majorca hay Mallorca, theo tiếng Tây Ban Nha là một hòn đảo du lịch thuộc quần đảo Baleares của Địa Trung Hải.

dao2.jpg
Đảo Majorca, Tây Ban Nha

Đảo Majorca cũng là nơi mà 2 nghệ sĩ Việt là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, mới đây đã đến thăm trong chuyến du lịch châu Âu vào cuối tháng 6. Trong một livestream gần nhất được phát ngày 24.6, Hồ Hoài Anh chia sẻ đang có mặt ở một sân golf tại đảo Majorca cùng với diễn viên Hồng Đăng.

ho.png
Hồ Hoài Anh và Hồng Đăng trong livestream chia sẻ trải nghiệm đánh golf trên đảo Majorca

Cả 2 nghệ sĩ Việt đều bày tỏ niềm vui sướng khi đã có trải nghiệm đánh golf tại một nơi có phong cảnh vô cùng đẹp.

hongdang.jpeg
Diễn viên Hồng Đăng chia sẻ hình ảnh thích thú khi du lịch đảo Majorca ở Tây Ban Nha

Majorca được xem là điểm du lịch hút khách nhất ở Tây Ban Nha. Du lịch Majorca phổ biến nhất vào tháng 6 tới tháng 8. Khí hậu hòn đảo quanh năm ấm áp và khô ráo nên vào mùa nào cũng đẹp. Tuy nhiên, vào mùa Hè lại là thời điểm đông du khách, trong đó có hoàng gia Tây Ban Nha và nhiều sao nổi tiếng cũng chọn nơi này làm điểm nghỉ dưỡng như: công nương Diana, siêu mẫu Kate Moss, bếp trưởng Jamie Oliver, siêu sao bóng đá Ronaldo hay cựu Tổng thống Mỹ Obama cũng dành 2 năm liên tiếp nghỉ hè tại đây.

bien-3.jpg
Thiên đường du lịch đảo có khí hậu mát mẻ ấm áp quanh năm nhưng đông du khách nhất là mùa Hè, khoảng tháng 6 - 8

Hòn đảo được mệnh danh là thiên đường dành cho những người yêu biển, thích cát trắng, nắng vàng và biển xanh. Những bãi biển xinh đẹp với cơ sở vật chất đầy đủ cho các môn thể thao, hoạt động dưới biển mang lại cho du khách vô số trải nghiệm tuyệt vời, trong đó phổ biến nhất là hoạt động chèo SUP hay lặn biển.

langchai.jpg
Cala Figuera - một làng chài ven biển yên bình

Ở Majorca có nhiều bãi biển nhưng 4 bãi biển Playa Mondrago, Playa es Trenc, Sant Elm và Cala Deia được xem là hấp dẫn và được yêu thích hơn cả. Trong đó, Playa Mondrago gần khu bảo tồn thiên nhiên còn Sant Elm thì nằm bên một ngôi làng nhỏ bình dị.

kietruc.jpg
Vùng biển nơi đây sở hữu hệ động thực vật phong phú

Hệ động thực vật của biển tại đây khiến cho những thợ lặn giàu kinh nghiệm nhất cũng phải ngạc nhiên.

xuongrong.jpg
Một số loại xương rồng trên đảo

Đảo Majorca còn có hệ thống các hang động ngầm rộng lớn. Trong đó, hệ thống hang động Del Drach Cristos là một trong điểm nhấn thu hút khách du lịch.

langvalldemossa.jpg
Nơi đây khí hậu ấm áp và đẹp quanh năm

Hầu hết du khách khi đến với Mallorca thường để tìm kiếm những bãi biển và cuộc sống về đêm nên thường bỏ lỡ Palma de Mallorca, một đô thị chính trên đảo.

kientruc.jpg
Một công trình kiến trúc Gothic trên đảo

Palma de Mallorca là một thành phố lớn và rất đẹp, được xây dựng theo phong cách Tây Ban Nha. Tại đây, du khách có thể dành cả ngày lang thang qua những con phố hẹp, chiêm ngưỡng những tòa nhà lịch sử và điểm tham quan khác như nhà thờ La Seu lộng lẫy, Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại và Đương đại Es Baluard nơi lưu giữ các tác phẩm nghệ thuật của Picasso và Miguel Barcelo, hoặc Quỹ Pilar và Joan Miró để có cái nhìn sâu sắc về cuộc đời và tác phẩm của nghệ sĩ.

quancafe1.png
Một quán cà phê có tầm nhìn đẹp

Nơi này có nhiều nhà hàng hiện đại, các tòa nhà theo phong cách Modernista thu hút và những quán cà phê vỉa hè.

thuphu1.jpg
Thủ phủ Palma de Mallorca của hòn đảo, nơi sở hữu những công trình kiến trúc cổ và những quán cà phê vỉa hè tuyệt đẹp

Nói về ẩm thực, Majorca nổi tiếng với hải sản địa phương và dầu olive. Ngoài ra, rượu vang cũng là thứ đáng thử ở đây. Du khách có thể tham quan và thử rượu tại những nhà máy sản xuất rượu vang với mức giá khoảng 160 USD/ người.

ks.jpeg
Khách sạn Universal Hotel Aquamarin về đêm mà diễn viên Hồng Đăng chia sẻ kèm bày tỏ: "8 giờ tối mà vẫn nắng vỡ mặt ra, cơ mà nó đẹp và mát lắm. Hành trình cùng Chervo lần này nó quá ý nghĩa với tôi"

Majorca khá lớn nên để khám phá một cách đầy đủ về thiên đường du lịch này, du khách cần khoảng 4-5 ngày.

taybannha1.png
Hòn đảo là điểm du lịch thu hút du khách vào loại bậc nhất ở Tây Ban Nha, trong ảnh là chia sẻ của một du khách Việt - travelblogger trên travelpx khi tham khảo "nên du lịch nơi đâu?"

Ngoài ra, cần lưu ý rằng là taxi hay lái xe công nghệ trên hòn đảo rất hạn chế nên việc di chuyển ở Majorca chủ yếu là du khách đi bộ, xe đạp hoặc thuê ô tô tự lái.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
3 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đảo Mallorca, nơi Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh du lịch có gì đẹp?