Khám phá ngay tuyệt chiêu dưỡng da trắng mịn, hồng hào chỉ với 5 phút mỗi ngày để xinh đẹp hơn nhé các cô gái!

Đắp hỗn hợp này 5 phút trước khi ngủ, làn da trắng hồng như em bé

Một Thế Giới | 13/03/2016, 21:10

Khám phá ngay tuyệt chiêu dưỡng da trắng mịn, hồng hào chỉ với 5 phút mỗi ngày để xinh đẹp hơn nhé các cô gái!

Vitamin C được xem là thành phần quan trọng nhất trong những công thức dưỡng trắng da. Ta có thể dễ dàng tìm thấy vitamin C trong nhiều loại trái cây, đặc biệt là trái cây họ cam chanh.

Tính acid mạnh trong chanh có tác dụng làm trắng rất tốt nhưng nhiều người e ngại nó sẽ là "con dao 2 lưỡi" có thể gây tổn thương cho da. Vì thế mà cách làm đẹp với cam dịu nhẹ hơn mà vẫn có hiệu quả rất cao, ngày càng được nhiều người sử dụng.

Nguyên liệu:

lam dep, hon hop giup trang da

– 20 ml nước cam vắt

– 2 thìa cà phê bột nghệ đen

– 20g sữa chua không đường

Cách làm:

Cho 3 nguyên liệu trên vào 1 cái bát nhỏ, trộn đều cho đến khi thu được hỗn hợp sánh mịn, đồng nhất. Trước khi đi ngủ, sau khi rửa mặt sạch, ta đắp hỗn hợp thu được lên da, giữ nguyên trên da khoảng 5-10 phút rồi rửa lại với nước ấm và thấm khô bằng khăn mềm.

Đắp mặt nạ này trước khi đi ngủ giúp bạn thư giãn hơn, làn da thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn và da có thời gian phục hồi, sẽ không bị ăn nắng vào ngày hôm sau.

lam dep, hon hop giup trang da

Áp dụng chăm chỉ cách làm này mỗi ngày trong vòng 2 tuần, bạn sẽ thấy làn da trắng mịn, đều màu và rạng rỡ hẳn lên. Tiếp tục thực hiện cho đến khi bạn ưng ý với làn da của mình nhé!

Lưu ý:

Bên cạnh việc đắp mặt nạ, bạn nên uống thêm nước cam để bổ sung vitamin C từ bên trong cơ thể, cho làn da khỏe mạnh, tươi mới.

Lê Na 

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu thanh tra, kiểm tra ngay hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
Thủ tướng yêu cầu thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra đối với thị trường vàng, hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng, các cửa hàng, đại lý phân phối và mua bán vàng miếng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đắp hỗn hợp này 5 phút trước khi ngủ, làn da trắng hồng như em bé