Hari Won luôn nghĩ sống tiết kiệm là tốt. Phải chăng đây chính là lý do vì sao nữ ca sĩ rất hiếm khi bị bắt gặp dùng đồ hiệu?

Hari Won thấm thía câu nói 'không tiền cạp đất mà ăn' của Ngọc Trinh

Một Thế Giới | 13/03/2016, 19:00

Hari Won luôn nghĩ sống tiết kiệm là tốt. Phải chăng đây chính là lý do vì sao nữ ca sĩ rất hiếm khi bị bắt gặp dùng đồ hiệu?

>>5 clip hot nhất ngày: Vợ ngoại tình giả vờ vẽ tranh khỏa thân bạn trai

>>Giả vờ rơi ví thử lòng cụ bà nhặt rác ở Thái Bình và cái kết cảm động

>>Cặp đôi mây mưa ở quán cà phê, dân chơi Việt lấy xe SH đi chở gạch

>>Làm Hari Won lộ nội y và 3 sự cố nghề nghiệp của Trấn Thành

>>Trấn Thành nổi điên vì bị chụp lén cảnh hôn Hari Won

Sau hơn 3 năm tấn công showbiz Việt, Hari Won hiện đã có một chỗ đứng vững chắc với vai trò MC, ca sĩ, diễn viên. Theo thời gian, tiền cát sê của bạn gái MC Trấn Thành cũng tăng chóng mặt, tỉ lệ thuận với tên tuổi của cô bây giờ, từ vài triệu cho tới vài chục triệu, vài trăm triệu cho những hợp đồng "béo bở".

Vì thế, cách mà Hari Won tiêu xài tiền bạc cũng là điều băn khoăn của không ít người hâm mộ. Theo lẽ thường, những ngôi sao đình đám như cô ở thời điểm hiện tại sẽ phải bỏ ra kha khá tiền để xây dựng hình ảnh sành điệu, đẳng cấp với loạt hàng hiệu, xế hộp đắt đỏ. Ấy thế nhưng, người đẹp lại lựa chọn cách sống hoàn toàn ngược lại, có thể nói là cực kì nhẹ nhàng và bình dị.

Hari Won tham thia cau noi khong tien cap dat ma an Lần đầu tiên Hari Won bị soi dùng túi xách hàng hiệu khi đi hẹn hò Trấn Thành.

Tiết lộ về sự thay đổi trong cách chi tiêu kể từ khi "nổi như cồn", Hari Won nói: "Tôi cảm thấy may mắn vì mình không phải người thích tiêu xài lớn. Vài tháng trước, tôi mặc đi mặc lại một vài bộ trang phục đến mức fan nhận ra, nhiều người nhắc nhở tôi nên đầu tư hình ảnh hơn. Dù tôi không cố ý nhưng sẽ có ý kiến rằng tôi không tôn trọng khán giả. Từ đó, tôi mới bắt đầu mua sắm nhiều hơn nhưng phải ở mức dưới 10 triệu/tháng. Còn tổng cộng chi tiêu tôi cũng tiết kiệm hết mức có thể, tốn nhiều nhất có lẽ cho việc ăn, sau đó đến make up, còn lại không có nhu cầu tiêu xài gì. Trợ lý nói tôi thuộc dạng người keo kiệt, còn tôi nghĩ mình sống tiết kiệm như vậy là tốt".

Ngoài ra, giọng ca Hương đêm bay xa còn cho hay, mỗi tháng cô giao nhiệm vụ cho em gái chăm sóc hai chú mèo song chỉ trả đúng 1 triệu đồng.
"Không bao giờ cho em bất cứ tiền riêng vì không muốn nó ỷ lại hay xem mình là cái túi, muốn tiền là có", Hari Won chia sẻ.

Hari Won tham thia cau noi khong tien cap dat ma an Hari Won và em gái.

Giải thích về thói quen dè sẻn này, mỹ nhân sinh năm 1985 tâm sự: "Nếu tôi là con nhà giàu có lẽ sẽ vô tư hơn, nhưng sự thật là đến giờ mình vẫn chưa có nhà riêng nên không thể vui chơi mãi được... Tiền không phải là tất cả, nhưng muốn duy trì cuộc sống không thể thiếu tiền. Đến đây giờ, tôi mới thấm thía phát ngôn “không tiền cạp đất mà ăn”. Mọi thứ quá phức tạp và mâu thuẫn, nhưng không muốn khổ thì vẫn phải chạy theo nó".

>>Sốc vì nhan sắc thật của người phụ nữ kiếm 10 tỉ đồng/tháng

>>Mỹ nữ kết hôn với kẻ giết em gái sinh đôi

>>Vì sao Hari Won và Nhã Phương thường bị chê giả tạo?

>>Bị giật túi xách ở Sài Gòn, nữ du khách nước ngoài khóc nức nở

>>Nơi trai gái tắm tiên cùng nhau, cô gái bị quả báo vì đánh và lột đồ người khác

>>Người phụ nữ dùng 500 con đỉa chữa khỏi bệnh u xơ tử cung


Anh Hoang

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bàn giải pháp cấp nước sạch ở ĐBSCL bằng nhà máy di động trong container
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Hiện đã có doanh nghiệp làm được nhà máy nước di động, đầu vào sử dụng nước ngọt và cả nước nhiễm mặn để xử lý thành nước sạch với công suất tới 3.000m3/ngày.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hari Won thấm thía câu nói 'không tiền cạp đất mà ăn' của Ngọc Trinh