Bạn gái đừng quên giữ 1 chai phấn rôm nhỏ trong giỏ xách, vì nó có rất nhiều tác dụng thiết thực mà bạn không ngờ tới.

Những tác dụng tuyệt vời của phấn rôm

La Hường | 22/08/2016, 16:03

Bạn gái đừng quên giữ 1 chai phấn rôm nhỏ trong giỏ xách, vì nó có rất nhiều tác dụng thiết thực mà bạn không ngờ tới.

Khử mùi hôi khó chịu nơi nách

Nếu làm việc ở văn phòng cả ngày mà cơ thể có mùi hôi nách sẽ khiến bạn mất tự tin. Chưa kể mồ hôi loang ra áo rất mất thẩm mỹ. Lúc này bạn chỉ cần mang theo bên người 1 chai phấn rôm nhỏ. Khi cơ thể ra mồ hôi, bạn dùng phấn rôm sẽ giúp hút sạch mồ hôi loang ra áo.

Phấn rôm giữ được độ khô ráo cho bạn từ 4-5 giờ ở nhiệt độ bình thường. Bạn yên tâm nhé!

Đánh bay mùi hôi ở giày

Đi giày cả ngày rất dễ bị ra mồ hôi và có mùi khó chịu. Để khắc phục tình trạng này không khó khăn gì khi bạn có chai phấn rôm.

Chỉ cần trước khi mang giày bạn vệ sinh chân sạch sẽ, đi tất mới để tránh còn mùi của hôm trước. Đồng thời rắc phấn rôm 1 lớp mỏng dưới lòng giày. Đây còn là cách giúp bảo quản giày không bị ẩm mốc và hạn chế côn trùng lại gần.

Làm tơi tóc

Tóc của bạn bị bết vì nhiều lý do khiến chúng nằm ngay ngắn không bồng bềnh được như ý muốn, nhất là khi đột nón bảo hiểm quá lâu do mới vượt qua quãng đường xa.

Bạn làm tơi tóc bằng cách rắc phấn rôm vào phần chân tóc, thoa đều. Phấn rôm sẽ hút nước và làm khô hoàn toàn phần tóc bị bết. Thế là bạn có ngay 1 mái tóc bồng bềnh như ý muốn, thậm chí trông còn dày hơn đúng như ý bạn mong muốn. Thật tuyệt phải không nào?

Giữ màu son lâu trôi

Trước khi tô son, bạn phủ 1 lớp phấn rôm nhẹ lên môi. Sau đó tô son bình thường. Phấn rôm giúp cho làn môi của bạn hút son mạnh hơn. Bạn có thể yên tâm ăn uống mà không sợ son trôi trong suốt 1 ngày.

Thay phấn phủ

Bạn có thể dùng phấn rôm thay phấn phủ chính, hoặc mang theo dự bị phòng khi da bạn ra dầu thì có ngay phấn rôm phủ lên để hút dầu mà vẫn đẹp không khác gì phấn xịn.

Sử dụng phấn rôm thay cho phấn thường còn có tác dụng giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn.

Thanh Trúc

(Nguồn ảnh: Internet)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
13 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những tác dụng tuyệt vời của phấn rôm