Trong các ca sĩ trẻ hiện nay, Đạt G nổi lên như một tài năng với chất giọng ấm áp cùng với định hình phong cách khác lạ trong giới underground.

Đạt G: 'Âm nhạc là cứu cánh khi tôi đang rơi tự do trên vực sâu buồn bã'

Dạ Thảo - Ảnh: DG | 15/07/2022, 07:12

Trong các ca sĩ trẻ hiện nay, Đạt G nổi lên như một tài năng với chất giọng ấm áp cùng với định hình phong cách khác lạ trong giới underground.

Đạt G là nam ca sĩ khá thành công trong làng giải trí Việt với hàng loạt những sản phẩm được chú ý. Đầu tiên không thể không nhắc tới bản hit Buồn của anh từng làm điên đảo các bảng xếp hạng. Ca khúc giúp Đạt G có được bước đệm để tiến xa hơn trên con đường ca hát.

Bên cạnh giọng hát, Đạt G còn gây ấn tượng với phong cách ăn mặc có phần ngông cuồng. Anh là một trong những ca nhạc sĩ trẻ nổi bật trong những năm trở lại đây với nhiều bài hit triệu view. Trong đó những bài hit gây ấn tượng nhất với công chúng là Buồn của anh, Buồn không em, Bánh mì không, Khó vẽ nụ cười, Thêm bao nhiêu lâu... đều đạt Top 1 YouTube trending và được đề cử tại nhiều giải thưởng âm nhạc.

Ấn tượng là thế nhưng với những scandal không đáng có ở đời tư của mình, Đạt G đã nhiều lần rơi vào trạng thái trầm cảm và buồn bã. Vùi mình trong những bản nhạc xưa, vùi mình trong những kế hoạch âm nhạc mới thì đến nay, Đạt G chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc với sản phẩm mới mang tên Hula Hula. Đây cũng là lần đầu tiên Đạt G kết hợp cùng Huỳnh James.

nhi_5681.jpg
Hula Hula là lần đầu tiên Đạt G kết hợp cùng Huỳnh James

Hula Hula là một bản nhạc tôn vinh sự tự tin cho mọi người, mọi giới tính. Ngay từ trong tiêu đề bài hát - Hula Hula - đã là một từ mang tính tích cực, một câu reo hò đầy niềm vui. Trong lần kết hợp này, Đạt G đã được Huỳnh James mang vào thế giới latin sôi động, đầy nhịp điệu, rất sexy và lôi cuốn.

nhi_5964.jpg
Một nỗi buồn khi chính anh chưa tìm ra lối thoát cho mình

Đây có thể xem là lần đầu tiên mà Đạt G lại có hứng thú và đắm mình vào không gian âm nhạc sôi động, đầy màu sắc tươi vui này và viết ra Hula Hula như một phép thử. Hoá ra chính phép thử đó đã chữa lành và mang đến cho Đạt G sự lạc quan và phóng khoáng. Anh cho rằng chính âm nhạc đã cứu cánh mình khi bản thân đang rơi tự do trên vực sâu của sự buồn bã. 

Trước đây, Đạt G luôn định hình và gắn mình với những bản ballad trầm buồn và nhiều tâm sự. Tuy nhiên, trong lần quay trở lại này, để phù hợp với chất nhạc latin trong Hula Hula, Đạt G đã biến mình thành một nghệ sĩ da màu với mái tóc dreadlock cùng phong thái phóng khoáng. Khán giả có thể thấy một Đạt G đầy mới lạ nhưng cũng không kém phần sôi động, lạc quan.

nhi_5456.jpg

Có khán giả nói rằng họ rung động trong âm nhạc của Đạt G vì sự mộc mạc, thấm thía của ca từ. Và ở bản nhạc mới, có lẽ chính Đạt G sẽ là sứ giả của chính mình để chữa lành những vết thương sau những scandal tình ái không đáng có. Và khán giả một lần nữa lại được chính Đạt G dẫn dắt băng qua những sa mạc khô cằn của tâm hồn để tìm lại chính nguồn sống của cuộc đời, sự tươi vui của tuổi trẻ. Ở đó chúng ta được là chính mình.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạt G: 'Âm nhạc là cứu cánh khi tôi đang rơi tự do trên vực sâu buồn bã'