Tối qua, tờ Corriere dello Sport (Itaia) thông báo Manchester United đồng ý mua Pogba giá 105 triệu bảng (125 triệu euro) từ Juventus. Đến sáng nay, hàng loạt tờ báo công bố Manchester United và Juventus đã thống nhất khoản phí chuyển nhượng cho tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Đạt thỏa thuận với Juventus, Man United sắp có Pogba

Huyền Thi | 21/07/2016, 06:40

Tối qua, tờ Corriere dello Sport (Itaia) thông báo Manchester United đồng ý mua Pogba giá 105 triệu bảng (125 triệu euro) từ Juventus. Đến sáng nay, hàng loạt tờ báo công bố Manchester United và Juventus đã thống nhất khoản phí chuyển nhượng cho tiền vệ 23 tuổi người Pháp.

Cụ thể hơn, tờ Daily Record (Anh) và L'Equipe (Pháp) cho biết, Manchester United sẽ có Pogba trong vài ngày tới với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới, trên 100 triệu bảng. Thậm chí ngay từ bây giờ, Quỷ đỏ đã có thể công bố chính thức sở hữu Pogba với bản hợp đồng 5 năm.

Theo Corriere dello Sport, trong gói thỏa thuận thì Pogba có thể nhận mức lương đến 320.000 bảng/tuần khi tiền bản quyền hình ảnh được thêm vào lương của anh. Các con số này làm tiền vệ 23 tuổi người Pháp trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Manchester United và thuộc top ở châu Âu.

Manchester United chính thức có Pogba với giá trên 100 triệu bàng.

Không được thi đấu nhiều thời còn 19 tuổi, Pogba rời Manchester United năm 2012 đến Juventus trong sự tiếc nuối của Sir Alex và nay trở lại sân Old Traffford với mức giá kỷ lục thế giới, cao hơn nhiều so với Bale. Theo Football Leaks, trước Pogba, cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất là Bale. Tổng mức phí chuyển nhượng mà Real Madrid phải trả cho Tottenham để sở hữu siêu sao người Xứ Wales lên đến 100.759.455 euro.

Tất nhiên, rất nhiều fan túc cầu nói chung lẫn fan Quỷ đỏ nói riêng cho rằng Pogba không xứng đáng với mức giá cao như vậy, đặc biệt sau màn trình diễn không quá xuất sắc cùng tuyển Pháp ở Euro 2016.

Song, điều này không thành vấn đến vì ban lãnh đạo Quỷ đỏ đã chịu chi để Mourinho hoàn thiện đội hình của mình. Việc sắp tới Pogba cần làm là chứng tỏ anh xứng đáng với đồng tiền báo gạo mà Manchester United bỏ ra để đưa anh trở lại mái nhà xưa.

Như vậy, Pogba trở thành bản hợp đồng thứ tư của Manchester United trong mùa Hè này, sau trung vệ Eric Baily, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Thương vụ bom tấn mùa hè diễn ra nhanh như vậy vì mới đây, Giám đốc điều hành của Manchester United, Ed Woodward đã hủy chuyến bay đến Trung Quốc cùng thầy trò HLV Mourinho và sang Turin gặp gỡ người đại diện Mino Raiola cùng ban lãnh đạo Juventus để hoàn tất thương vụ Pogba.

Bên cạnh đó, công ty bất động sản Proto Group Ltd đang tìm kiếm một ngôi nhà mới cho Pogba ở thành phố Manchester. Proto Group Ltd tiết lộ rằng Pogba muốn có nhà gần Ibrahimovic và tiền bạc không thành vấn đề.

Khi fan Manchester United hân hoan vì có Pogba, gã hàng xóm Manchester City thất bại 0-1 trước Bayern Munich. Ở trận đấu ra mắt Man City, HLV Guardiola có cơ hội trở lại Allianz Arena đụng độ đội bóng cũ Bayern Munich song đã thất thủ vì đội hình thiếu vắng nhiều ngôi sao.

Xem thêm: Man United đồng ý mua Pogba giá 125 triệu euro, trả lương 320.000 bảng/tuần

Rooney nói v Mourinho sau bui tp đu và chuyến du đu Trung Quc

Sam Allardyce thành tân HLV tuyển Anh

Không đưc thi đu, Công Phưng sang Nht làm rung, phát t rơi

Neymar, Chân T Đan và sao Fast & Furious gây bão trong phim xXx

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
một giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đạt thỏa thuận với Juventus, Man United sắp có Pogba