Sau khi bị HLV Nguyễn Hữu Thắng loại ra khỏi đội hình thức thức tham dự giải AFF Cup 2016, chiều tối nay 19.11, Tuấn Anh cùng Quang Huy sẽ bay về nước để tiếp tục chữa trị chấn thương đầu gối phải.

Đau đầu với đầu gối của Tuấn Anh

Nguyên Huy | 19/11/2016, 11:46

Sau khi bị HLV Nguyễn Hữu Thắng loại ra khỏi đội hình thức thức tham dự giải AFF Cup 2016, chiều tối nay 19.11, Tuấn Anh cùng Quang Huy sẽ bay về nước để tiếp tục chữa trị chấn thương đầu gối phải.

Đành phải chia tay AFF Cup 2016 vì chấn thương nhưng vấn đề tiếp theo củaTuấn Anh sắp tới là sẽ chữa trị như thế nào, sẽ được ai chữa trị...

Trả lời báo chí về chấn thương của mình, ngay bản thân Tuấn Anh cũng hoang mang về điều nàyvì hiện tại, đầu gối của anhvẫn đau nhẹ, chưa có dấu hiệu bình phục rõ rệt. "Về Việt Nam bây giờ không có bác sĩ, không có các thứ. Các bác sĩ đi hết rồi. Chả hiểu sao em tiêm mà đầu gối có phản ứng dễ sợ", Tuấn Anh chia sẻ trên Zing.vn.

HLV Hữu Thắng có cuộc nói chuyện với Tuấn Anh trước khi công bố DS 23 tuyển thủ tham dự AFF Cup. Ảnh Tuấn Tú
Hiện tại, cácbác sĩ có thể chữa trị chấn thương cho Tuấn Anh làông Đồng Xuân Lâm, bác sĩ của đội HAGL lạiđang có mặt ở Myanmar phục vụ đội tuyển. Trong khi đó, các bác sĩ Nguyễn Trọng Thuỷ, Tuấn Nguyên Giáp của Trung tâm HLTTQG Hà Nội cũng đang ở Myanmar cùngtuyển Việt Nam bởi năm nay đội tuyển VN mang theo 3 bác sĩ tại AFF Cup.
Trước khi chia tay đội tuyển, Tuấn Anh có buổi tập nhẹ trên sân Thuwunna. Ảnh Huy Phạm

Nói về chấn thương của tiền vệ 21 tuổi,Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, Trưởng đoàn đội tuyển Việt Nam tại AFF Suzuki Cup 2016 cho biết VFF sẽ phối hợp với CLB Yokohama FC để tìm ra phương án tối ưu nhất điều trị chấn thương cho Tuấn Anh để cầu thủ người Thái Bình nhanh chóng bình phục. Trả lời trên báo TT&VH, ông Lê Hoài Anh khẳng định.“Ban huấn luyện đội tuyển thống nhất không sử dụng Tuấn Anh tại AFF Cup 2016 vì không muốn mạo hiểm, gây tổn hại cho sự nghiệp của cậu ấy về lâu dài. Quyết định được đưa ra, dù tất cả chúng tôi đều cảm thấy rất tiếc”,

Đăng Nguyên (Tổng Hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đau đầu với đầu gối của Tuấn Anh