Thủy chung một vợ một chồng là điều hầu hết mọi người đều mong ước, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên có rất nhiều phụ nữ băn khoăn làm cách nào để biết được người đàn ông của đời mình có đang ngoại tình hay không. Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết đàn ông ngoại tình chỉ qua những biểu hiện thường ngày.

Dấu hiệu chồng ngoại tình tinh vi nhất

Thùy Vân | 28/06/2018, 07:32

Thủy chung một vợ một chồng là điều hầu hết mọi người đều mong ước, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên có rất nhiều phụ nữ băn khoăn làm cách nào để biết được người đàn ông của đời mình có đang ngoại tình hay không. Những dấu hiệu dưới đây sẽ giúp bạn nhận biết đàn ông ngoại tình chỉ qua những biểu hiện thường ngày.

Theo nghiên cứu khảo sát và đánh giá của các chuyên gia tâm lý, đàn ông hầu như ai cũng ham của lạ và dễ ngoại tình, nguyên nhân chủ yếu xuất phát từ nhu cầu tình dục. Ngược lại phụ nữ ngoại tình chủ yếu từ yếu tố tình cảm.

Có tới hơn 70% đàn ông thừa nhận ít nhất từng bội tình vợ mình 1 lần nhưng họ không muốn ly hôn. Làm sao để nhận biết chồng bạn có đang ngoại tình hay không? Phát hiện dấu hiệu chồng ngoại tình chính xác 100% là điều mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng muốn xác nhận mỗi khi có nghi ngờ.

Thay đổi về ngoại hình, cách ăn mặc

Sự thay đổi về ngoại hình cũng là dấu hiệu quan trọng nhận biết chồng có bồ. Nếu như trước đây anh ấy là người ăn mặc đơn giản, không quá để tâm đến việc hôm nay mặc gì, mặc như thế nào cho nổi bật, thu hút mà bỗng dưng “quần là áo lượt” “đỏm dáng” bất thường, chỉnh chu thì cũng là một biểu hiện quan trọng bạn cần quan tâm.

Quan tâm hoặc hờ hững vợ thái quá

Khi ngoại tình, người đàn ông thường có tâm lý tội lỗi nên một số người sẽ ra sức quan tâm đến vợ để chuộc lỗi, bù đắp. Tuy nhiên, cũng có một số tỏ ra lạnh lùng, hờ hững với vợ vì đã có cảm giác no đủ với bồ.

Nhớ nhầm nhiều điều hoặc không còn quan tâm đến các tiểu tiết

Khi người đàn ông dành thời gian cho cả vợ và người tình, ký ức về thời gian ở cùng vợ và người tình bắt đầu hòa lẫn vào nhau. Anh ấy không thể nhớ chính xác mình đã ở đâu vào một ngày cụ thể nào đó.

Có quỹ đen và giấu giếm các vấn đề tài chính

Việc chia sẻ về tài chính để chăm lo cho gia đình là điều đều có ở các cặp vợ chồng. Nếu gần đây bỗng dưng anh ấy lảng tránh khi bạn hỏi đến thu nhập, hoặc trả lời qua loa thì cũng là dấu hiệu cho thấy anh ấy đang “vụng trộm”.

Đặt mật khẩu cho máy tính cá nhân hoặc điện thoại di động

Nếu trước kia anh ta bạ đâu bỏ điện thoại đó, thậm chí thường để điện thoại ở nhà nhưng giờ đây bỗng dưng anh ta đặt mật khẩu cho máy tính hoặc điện thoại không cho vợ vào. Hoặc cũng có thể lúc nào anh chàng cũng cứ giữ khư khư chiếc điện thoại trên tay như thể đang chờ nó đổ chuông hay tin nhắn đến cũng là dấu hiệu chứng tỏ anh ta đang có những mối quan hệ ngoài luồng.

Công nghệ ngày càng phát triển cũng “tiếp tay” cho những ông chồng có thói trăng hoa hoặc thích “ăn vụng” bên ngoài, vì họ có thể liên lạc bí mật với nhau dễ dàng hơn thông qua các kiểu chát chít... Thế nên, khi các ông có những dấu hiệu “thụt thò thò thụt” kiểu này thì các nàng phải hết sức cảnh giác nhé!

Bỗng dưng… quá tốt với vợ

Khi ''ăn vụng'' bên ngoài,hầu hết các ông đều có cảm giác tội lỗi với vợ con. Chính vì lẽ đó, nhiều ông chồng bỗng dưngthay tính đổi nết, tốt hẳn hơn, ngọt ngào, dịu dàng hơn với vợ con, gia đình. Đó chỉ là chiến thuật “trong ấm ngoài êm” để che mắt những người xung quanh và vợ, để cho vợ tin tưởng tuyệt đối, còn anh ta có thể “ăn vụng” một cách kín đáo.

Khác lạ chuyện chăn gối vợ chồng

Sự thay đổi trong cách quan hệ chăn gối với bạn là điều dễ dàng tố cáo anh ta nhất. Hoặc là anh ta hờ hững với bạn, không đòi hỏi chuyện đó vì đã no đủ bên ngoài rồi. Muốn khẳng định chồng bạncó ngoại tình không hãy chú ý cách quan hệ của anh ấy với bạn nhé. Điều nhạy cảm này lại khá chính xác và quan trọng.

Đôi khi có ông chồng ngoại tình lại chú ý đến sinh hoạt và thời gian của vợ nhiều hơn. Không phải vì anh ta quá chiều vợ mà có thể anh ta đang cố tình che giấu chuyện xấu của mình một cách an toàn nhất. Tránh để vợ phát hiện hay nghi ngờ. Tuy vậy cũng đừng đa nghi quá, bạn hãy tinh tế xem thái độ và cách quan tâm của anh ấy như thế nào nhé!

Diên Vỹ (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu chồng ngoại tình tinh vi nhất