Có thể bạn luôn muốn biết rằng liệu anh chàng đang ở bên cạnh mình có thực sự yêu thương và dành tình cảm cho bạn nhiều không?

Dấu hiệu của anh chàng thật lòng muốn gắn bó cuộc đời với bạn

Lệ Thu | 12/05/2017, 18:00

Có thể bạn luôn muốn biết rằng liệu anh chàng đang ở bên cạnh mình có thực sự yêu thương và dành tình cảm cho bạn nhiều không?

Trong một thời gian ngắn thì rất khó để bạn có thể biết anh ấy có thật lòng yêu mình hay không. Tuy nhiên, bạn cũng nên tham khảo những biểu hiện bên dưới đây để có thể nhận biết rõ hơn tình cảm của người ấy dành cho mình.

Anh ấy luôn cho bạn cảm giác an toàn

Người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ luôn biết cách để khiến bạn cảm thấy được an toàn trong sự bảo vệ của anh ấy. Đồng thời cũng khiến các cô gái khác phải phát hờn lên ghen tị và ao ước được hạnh phúc như thế.

Trong trái tim anh ấy bạn luôn ở vị trí trang trọng nhất. Dù cho bên ngoài có biết bao nhiêu cô gái xinh đẹp hay tài giỏi cỡ nào vây quanh thì đối với anh ấy cũng chẳng có nghĩa lý gì cả.

Anh ấy sẽ không để bạn đợi lâu

Người đàn ông thật lòng vớibạn sẽ cố gắng trả lời tin nhắn của bạn nhanh nhất có thể. Hoặc nếu quá bận, anh ấy sẽ chủ động gọi lại ngay cho bạn sau khi hoàn thành công việc. Không có một lý donào để một anh chàng viện cớ trả lời tin nhắn chậm.Vì anh ấy yêu bạn, nên anh ấy không muốn bạn phải lo lắng hay cảm thấy không vui.

Anh ấy sẽ yêu tất cả những gì thuộc về bạn

Khi một người đàn ông thật lòng yêu thương bạn thì cho dù bạn có những khuyết điểm, những điều chưa tốt hay kể cả khi bạn xấu nhất anh ấy vẫn yêu.

Trong thực tế, nếu bạn cảm thấy hoàn toàn thoải mái và tự tin khi đi gặp một anh chàng mà không cần chú ý đến việc trang điểm, trang phục hay thoải mái trong cách ứng xử. Nhưng bạn vẫn cảm nhận được anh ấy thật sự yêu con người mà bạn đang có và vẻ đẹp bên trong tâm hồn bạn. Thì chúc mừng bạn, bạn đã tìm được người đàn ông yêu thương bạn thật lòng rồi đấy.

Anh ấy luôn chia sẻ khi bạn gặp khó khăn

Anh ấy luôn ở bên cạnh bạn, có thể an ủi bạn bất cứ khi nào bạn gặp rắc rối và cần sự chia sẻ, điều đó chứng tỏ anh ấy thực sự yêu bạn. Nếu bạn cảm thấy có thể mình quá phụ thuộc, và bạn đang phải trải qua một ngày thật tồi tệ với cách suy nghĩ rằng mình đang làm phiền anh ấy nhưng anh ấy lại luôn cảm thấy rằng đó là điều đương nhiên anh ấy phải làm, anh ấy cần là người che chở cho bạn thì điều đó chứng tỏ anh ấy thực sự rất yêu bạn.

Anh ấy luôn cố gắng để bạn có tương lai tốt đẹp

Người đàn ông thật lòng yêu bạn có thể không giàu, hoặc chưa giàu về vật chất. Nhưng chí tiến thủ của anh ấy lúc nào cũng dâng cao ngùn ngụt. Vì anh ấy không muốn tương lai của bạn phải khổ sở, anh ấy muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho bạn.

Anh ấy coi trọng gia đình bạn

Người đàn ông thật lòng yêu bạn sẽ không chỉ dang rộng vòng tay mình để ôm ấp và che chở bạn trong lòng. Anh ấy còn muốn làm điều đó với gia đình của bạn nữa. Anhấy sẽ xem bố mẹ bạn như bố mẹ mình, và những đứa em của bạn như những đứa em của mình. Anh ấy sẽ hòa nhập tốt nhất có thể, vì anh ấy biết bạn yêu gia đình mình nhiều như thế nào.

Anh ấy làm cho bạn cảm thấy mình luôn đặc biệt

Một người đàn ông ngọt ngào và yêu bạn bằng cả con tim, khối óc thì anh ấy sẽ khiến cho bạn thành người phụ nữ hạnh phúc nhất thế gian. Bằng những cử chỉ yêu thương,quan tâmchăm sóc, anh ấy muốn mang lại cho bạn cảm giác mình như mộtnữ hoàng. Thoải mái và luôn vui vẻ chính là những điều bạn có được khi ở cạnh người đàn ông yêu mình cuồng si.

Anh ấy có thể sẽ trêu đùa bạn xấu xí, mập ú hoặc gầy còm… Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ cho phép bất kỳ ai nói xấu, chê bai hay bình phẩm về bạn. Anh ấy cũng luôn yêu bạn cho dù bạn vẫn béo, hoặc vẫn gầy. Và trong mắt anh ấy thì bạn luôn đẹp.

Anh ấy luôn muốn làm cho bạn cười

Bạn nhận thấy rằng anh chàng của mình luôn muốn làm mọi cách để bạn vui hơn. Thậm chí anh ấy không ngại làm xấu hình ảnh của mình chỉ với mong muốn bạn nở nụ cười.

Thậm chí, anh chàng thật sự yêu bạn sẽ cho bạn cảm giác luôn được nuông chiều, và đôi khi sự chăm sóc “ quá lố” của anh ấy có thể khiến bạn khó chịu nhưng thật sự anh ấy rất yêu bạn mới làm được điều đó.

Anh ấy luôn muốn ở bên cạnh bạn dù cho có bất cứ chuyện gì xảy ra

Và cuối cùng, một người đàn ông yêu bạn có thể đôi khi chểnh mảng việc thể hiện tình cảm, quan tâm chăm sóc bạn. Đôi khi sẽ bắt gặp anh ấy ngượng nghịu nhận lỗi sai về mình như đứa trẻ. Nhưng điều quan trọng nhất là, anh ấy sẽ không bao giờ rời đi, sẽ không bao giờ muốn cách xa bạn. Anh ấy sẽ luôn giữ bạn ở bên mình, sẽ luôn là người chủ động làm lành sau mỗi cuộc cãi vã, sẽ luôn muốn nắm lấy tay bạn khi đi trên đường.

Có thể anh ấy sẽ không thốt ra lời thề non hẹn biển, nhưng anh ấy sẽ vẫn luôn ở cạnh bên bạn, cho bạn một nơi trú ngụ an toàn trong tim anh ấy. Và có thể cùng bạn vượt qua mọi sóng to gió lớn của cuộc đời.

Và anh ấy sẽ không bao giờ ngừng nói với bạn rằng: “Anh yêu em”.

Mộc Lam (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dấu hiệu của anh chàng thật lòng muốn gắn bó cuộc đời với bạn