Sau nhiều ngày mập mờ cuối cùng cầu thủ Bỉ cũng đã nói lời chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó

Eden Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea sau khi vô địch Europa League

nguyen thi thanh thảo | 30/05/2019, 07:51

Sau nhiều ngày mập mờ cuối cùng cầu thủ Bỉ cũng đã nói lời chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó

Sau khi lập cú đúp giúp Chelsea thắng 4-1 trướcArsenal trong trận chung kết Europa League, tiền vệ tuyển Bỉ chính thức tuyên bố đã đến lúc tìm bến đổmới.

"Chiến thắng này là một cuộc chia tay. Xin gửi lại những lời cảm ơn của tôi với đội bóng, người hâm mộ. Tôi luôn chia sẻ, mình muốn thử thách một nơi mới sau World Cup năm ngoái, nhưng điều đó đã không xảy ra. Với Chelsea tôi thật hạnh phúc nhưng tôi nghĩ mình sẽ tìm đến một nơi mới với nhiều thử thách mới".

"Hôm nay nói lời chia tay nhưng ngày mai tôi chưa biết điều gì xả ra. Tôi chưa biết mình sẽ thi đấu ở đâu vào mùa sau. Chúng tôi sẽ quyết định chuyện đó trong vài ngày tới. Còn bây giờ chúng tôi tận hưởng chiến thắng ở trận chung kết này", Eden Hazard nói sau trận chung kết Europa League.

Mặc dù chưa tuyên bố sẽ gia nhập đội bóng nào nhưng trước đó rất nhiều thông tin cho rằng Hazard sẽ đếnReal Madrid. Khi được hỏi để xác định cuối cùng, tuyển thủ Bỉ trả lời.

"Mọi chuyện sẽ phụ thuộc vào hai CLB. Tôi và các CĐV phải chờ đợi xem điều gì sẽ xảy đến trong vài ngày nữa", Hazard nói thêm.

Hazard đến Chelsea vào năm 2012 từ CLB Lille với giá 40,4 triệu USD. 7 nămgắn bó với sân Stamford Bridge, Hazard có 352 lần khoác áo Chelsea.

Hai bàn trong trận chung kết nâng tổng số lần lập công của anh cho CLB London lên 110. Hazard đều là trụ cột trong cả hai lần Chelsea đăng quang tại Europa League, năm 2013 và 2019.

Nói lời chia tay cuối cùng, Hazard khẳng định, Chelsea là đội bóng lớn và đó là ước mơ một thời của anh. Cầu thủ còn khẳng định, sau khi chia tay The Blues, anh sẽ không chơi cho một đội bóng của Anh nào khác.

"Giấc mơ của tôi là được chơi bóng ở Ngoại hạng Anh và tôi đã hoàn thành điều đó cùng một trong những CLB lớn nhất. Có lẽ giờ là lúc cho một thử thách mới, một giấc mơ mới", Hazard nhấn mạnh.

T.Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Eden Hazard chính thức nói lời chia tay Chelsea sau khi vô địch Europa League