Trong ấn bản tháng 10, tạp chí Vogue đã có một bài phỏng vấn độc quyền với Justin Bieber và Hailey Baldwin - cặp đôi hot nhất hiện nay trong showbiz. Tháng 7 năm ngoái, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã bí mật đính hôn với bạn gái và đăng ký kết hôn 4 tháng sau đó. Hailey Baldwin cũng vừa thay đổi tên của mình thành Hailey Bieber trên các mạng xã hội như lời khẳng định.

Đây là lý do Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin

Chí Thiện | 10/02/2019, 18:46

Trong ấn bản tháng 10, tạp chí Vogue đã có một bài phỏng vấn độc quyền với Justin Bieber và Hailey Baldwin - cặp đôi hot nhất hiện nay trong showbiz. Tháng 7 năm ngoái, nam ca sĩ sinh năm 1994 đã bí mật đính hôn với bạn gái và đăng ký kết hôn 4 tháng sau đó. Hailey Baldwin cũng vừa thay đổi tên của mình thành Hailey Bieber trên các mạng xã hội như lời khẳng định.

Bên cạnh lời tự thú từng nghiện sex và sử dụng ma túy của Justin, bài viết còn hé lộ nguyên nhân thật sự đã gắn kết cặp đôi này lại với nhau. Đó chính là sự đối lập cần thiết trong tính cách và niềm tin vào sự khoan dung của Chúa.

Mẹ của Justin - Pattie Mallette - và cha của Hailey - Stephen Baldwin- là bạn thân cho nên cả hai quen nhau khi còn là thiếu niên. Tuy nhiên, cô chưa bao giờ là fan của nam ca sĩ trẻ hay thần tượng bất kỳ nghệ sĩ nào. Điểm chung duy nhất giữa Justin và Hailey là thói quen đến nhà thờ ảnh hưởng bởi bậc phụ huynh.

Sau đó vài năm, khi Hailey đang ngồi trong nhà thờ Hillsong ở thành phố New York thì Justin bất ngờ bước vào và nói: “Chào, em lớn nhiều rồi nhĩ!”. Cô cười đáp lại và cả hai bắt đầu xây dựng một mối quan hệ tình bạn nghiêm túc kể từ lúc ấy. “Justin trở thành người bạn khác giới tốt nhất của tôi. Anh ấy và tôi thường xuyên đi cùng nhau nhưng chưa bao giờ có yếu tố lãng mạn”, Hailey nói.

Ba năm sau, Hailey và Justin chính thức hẹn hò. Bất chấp việc cô đã lường trước không thể sở hữu hoàn toàn bạn trai bởi sự nổi tiếng của anh ta, mọi thứ nhanh chóng kết thúc. Tuy không thừa nhận nhưng cả hai đã ngầm ám chỉ đó là do phản bội. Giữa hai người nảy sinh mâu thuẫn gay gắt đến mức không thể chạm mặt.

Mãi đến năm 2018, họ gặp lại trong một hội thảo do mục sư Rich Wilkerson Jr tổ chức - người từng chủ trì đám cưới của Kanye West và Kim Kardashian. “Mẫu số chung của tôi và anh ấy luôn là nhà thờ. Khi ấy, chúng tôi đã vượt qua được những tiêu cực trong quá khứ. Tôi ôm anh ấy. Và đến cuối hội thảo, Justin nói: ‘Chúng ta sẽ không là bạn’. Tôi hơi khó hiểu và đáp lại: ‘Vậy sao?’, Hailey nói.

Một tháng sau, Justin đặt chiếc nhẫn cưới kim cương lên ngón tay thon thả của Hailey.

Suốt thời thơ ấu, Hailey được nuôi dưỡng để trở thành một diễn viên múaballetchuyên nghiệp nhưng phải từ bỏ vì một chấn thương ở chân. Chưa hết, cô được giáo dục tại nhà riêng ở ngoại ô thành phố New York thay vì đến trường. Chính những điều này đã giúp Hailey hình thành một tính cách kín đáo, điềm đạm, cẩn trọng, tự chủ và cầu toàn. Cô chưa bao giờ đụng vào ma túy hay bất kỳ chất gây nghiện nào mặc dù cha cô từng gặp vấn đề nghiêm trọng với cocaine.

Bạn bè của Hailey miêu tả cô bằng những tính từ như an toàn, ổn định và mạnh mẽ. Thậm chí khi đã là một người mẫu nổi tiếng, cô vẫn không có một đời tư ồn ào hay thường xuyên ra vào những nơi ăn chơi trác táng.

Trong khi đó, Justin được bạn bè miêu tả là “một người mềm yếu, đa sầu đa cảm và dễ bị chi phối bởi cảm xúc đến mức anh ta buộc phải làm tê liệt chúng bằng ma túy, hoặc không mạo hiểm đặt thứ năng lượng tiêu cực đó lên những mối quan hệ có ý nghĩa”.

“Justin quan tâm quá nhiều thứ”, Ryan Good - stylish và bạn lâu năm của Justin - nói. “Chính tính cách đó đã giúp anh ta trở thành một nghệ sĩ trình diễn tuyệt vời. Anh ấy hiểu rõ đám đông. Thế nhưng trong đời tư của Justin, mọi thứ lại diễn ra quá nhanh và thực dụng khiến anh ấy hiếm khi cảm thấy an toàn. Hailey đại diện cho sự tĩnh tâm mà Justin cần. Cô ấy chính là cứu tinh của anh ấy”.

“Tôi là người không ổn định về mặt cảm xúc,” Justin nói. “Tôi phải vật lộn với việc tìm kiếm sự bình yên trong tâm hồn. Tôi cảm thấy mình quan tâm rất nhiều và muốn mọi thứ trở nên tốt đẹp. Tôi muốn mọi người thích tôi. Trong khi đó, Hailey thì lại suy nghĩ rất logic và có cấu trúc. Đó là tất cả những gì tôi cần. Khi còn nhỏ, cha thường đi lưu diễn và để lại tôi ở nhà một mình. Trải nghiệm đó khiến tôi thường xuyên cảm thấy không an toàn. Tôi cần một thứ ổn định, chắc chắn. Và cô ấy chính là đại diện hoàn hảo cho những thứ ấy”.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đây là lý do Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin