Sau khi giành cúp bạc Premier League mùa bóng này trước 5 vòng đấu. Nhà cầm quân tài ba xứ Catalunya đang hướng tới việc bảo vệ ngôi vương ở mùa bóng sau bằng cách gia tăng sức mạnh nơi hàng tiền vệ.

Để bảo vệ ngôi vô địch, Pep Guardiola muốn mua Kylian Mbappe và Thiago Alcantara

Chiêu Dương | 19/04/2018, 10:13

Sau khi giành cúp bạc Premier League mùa bóng này trước 5 vòng đấu. Nhà cầm quân tài ba xứ Catalunya đang hướng tới việc bảo vệ ngôi vương ở mùa bóng sau bằng cách gia tăng sức mạnh nơi hàng tiền vệ.

Theo báo giới Anh, HLV Pep Guardiola của Manchester City đang nhắm đến việc gia tăng lực lượng bằng việc mang về cả hai ngôi sao Kylian Mbappe và Thiago Alcantara cho mùa giải tới.

Kế hoạch của City là đảm bảo cho họ bảo về thành công danh hiệu vô địch Premier League ở mùa giải năm sau, và Guardiola dường như sẽ được cấp khoản tiền kếch xù 200 triệu bảng để gia tăng sức mạnh cho đội hình vốn dĩ đã quá mạnh.

Và ai sẽ là mục tiêu mua sắm hàng đầu của ông ấy? Đó là Alcantara của FC Bayern Munchen và Mbappe của Paris Saint-Germain.

Với việc World Cup sẽ khởi tranh vào ngày 14 tháng Sáu tới, Guardiola có vẻ muốn hoàn tất công việc mua bán trước khi giải đấu bắt đầu.

Những tờ báo thể thao hàng đầu xứ sương mù tiết lộ HLV người Tây Ban Nha đang thực hiện công cuộc cách mạng trẻ hoá hàng tiền vệ tuy mạnh nhưng đã ở bên kia sườn dốc của sự nghiệp nơi khu trung tuyến với những David Silva, Fernandinho và Yaya Toure đều đã bước qua tuổi 30.

Khi nhận lời ngồi vào ghế nóng để lèo lái con tàu Hùm xám, chính Pep là người phát hiện tài năng và đưa Thiago về dưới mái nhà Bayern vào năm 2013 trong một bản hợp đồng kéo dài 4 năm có giá trị 25 triệu Euro.

Trước đó, khi là HLV của gã khổng lồ Barcelona, Guardiola cũng từng là thầy của tiền vệ 27 tuổi này. Và giờ đây, để bảo vệ ngôi vương, ông thầy người TBN lại muốn tái hợp với người đồng hương, học trò cũ tại Etihad.


Guardiola cũng đang theo dõi sát sao trường hợp của hiện tượng Mbappe tại Paris Saint-Germain. Mặc dù bản hợp đồng cho mượn của cầu thủ 19 tuổi sẽ chuyển sang dạng chính thức vào mùa hè này, nhưng PSG dường như buộc phải bán chân sút trẻ người Pháp ngay lập tức vì những điều tra về Luật công bằng tài chính mà họ phải đối mặt.

City cũng đang phải đối mặt với những điều tra sau khi CLB Velez Sarsfield của Argentina cáo buộc họ đã vi phạm luật của FIFA khi ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen, Benjamin Garre vào năm 2016.

Thật may mắn cho nhà tân vô địch, họ đã thắng kiện tại Tòa án trọng tài thể thao và tránh khỏi việc đối mặt với lệnh cấm chuyển nhượng.

Thoát khỏi vụ kiện tụng này đã giúp The Citizens thoải mái chi tiền trong những thương vụ mua bán cầu thủ sau mùa giải này.

Vẫn chưa biết được mục tiêu lớn thứ ba của City là ai. Wilfried Zaha của Crystal Palace được cho là đang trong tầm ngắm của họ, mặc dù anh ấy không phải là mục tiêu hàng đầu.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để bảo vệ ngôi vô địch, Pep Guardiola muốn mua Kylian Mbappe và Thiago Alcantara