Bàn thắng may mắn của Ronaldo đã giúp Real Madrid tránh khỏi cảnh thua trên sân nhà Bernabeu đồng thời giữ hy vọng vô địch trên lý thuyết cho đội nhà.

Ronaldo 'ăn hôi' giúp Real giữ cơ hội vô địch

Anh Tú | 19/04/2018, 07:05

Bàn thắng may mắn của Ronaldo đã giúp Real Madrid tránh khỏi cảnh thua trên sân nhà Bernabeu đồng thời giữ hy vọng vô địch trên lý thuyết cho đội nhà.

Tiếp Bilbao, Real Madrid tự tin sẽ vùi dập được đối thủ đã hết động lực thi đấu. Thế nhưng, Bilbao bất ngờ mở tỷ số phút 14 và chuyển sang chơi tử thủ. Dù khống chế bóng gần 2/3 thời gian và áp đảo về số lần dứt điểm nhưng Real không tài nào đưa bóng vào lưới đội khách.

Cũng cần nói thêm rằng các cầu thủ Bilbao chơi lăn xả, không ngần ngại phạm lỗi để ngăn cản các đợt lên bóng của chủ nhà. Phải mãi đến phút 87, Ronaldo mới xuất hiện để ghi bàn thắng. Trong tình huống đó, thực ra không cần Ronaldo thì cú sút của Modric cũng chọc thủng lưới Bilbao. Sau khi Modric dứt điểm từ xa, bóng chạm nhẹ Ronaldo rồi cũng không đổi hướng trước khi bay vào lưới đội khách và bàn thắng được tính cho ngôi sao người Bồ Đào Nha.

Nhờ bàn thắng này, Real giành lại được 1 điểm để có 68 điểm sau 33 vòng và vẫn còn cơ hội vô địch trên lý thuyết. Real sẽ chỉ vượt qua Barcelona nếu Real toàn thắng 5 trận cuối mùa, Barcelona phải toàn thua 5 trận còn lại và trận Real Madrid phải thắng Barcelona trên 4 bàn tại Nou Camp.

Không thua sân nhà hay chưa bị mất ngôi vô địch không có ý nghĩa nhiều với Real vào thời điểm này. Điều họ vui mừng hơn là trận cùng giờ, Valencia bất ngờ thua Getafe trên sân nhà nên ngôi thứ 3 vẫn trong tay thày trò nhà Zidane.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Ronaldo 'ăn hôi' giúp Real giữ cơ hội vô địch