Sau trận thắng tưng bừng 5-2 trước tuyển Tunisa, đội tuyển Bỉ phải trả giá đắt khi hai tiền đạo chủ chốt của họ đã bị chấn thương.

Đè bẹp Tunisia, tuyển Bỉ trả giá đắt bằng chấn thương của Lukaku và Eden Hazard

minh thư | 24/06/2018, 17:00

Sau trận thắng tưng bừng 5-2 trước tuyển Tunisa, đội tuyển Bỉ phải trả giá đắt khi hai tiền đạo chủ chốt của họ đã bị chấn thương.

HLV tuyển Bỉ - Roberto Martinez mới đâycho biếtsau trận đấu với Tunisia ba cầu thủ của ông là Lukaku, Hazard và Mertens đã bị chấn thương và rất có thể ông sẽ đưa ra một loạt thay đổi về mặt nhân sự trận tới khi gặp tuyển Anh.

"Bác sĩcần kiểm tra kỹ chấn thương mà Lukaku, Hazard và Mertens mới gặp phải. Chắc chắn sẽ có nhiều sự thay đổi ở đội hình xuất phát trận gặp Anh. Nếu chúng tôi có 7 ngày chuẩn bị cho trận đấu này và thêm 7 ngày khác cho cuộc đối đầu kế tiếp thì tôi sẽ đưa ra sân đội hình giống nhau. Thực tế chúng tôi đã vượt qua vòng bảng và trong tay tôi có tận 23 cầu thủ giỏi. Cơ hội sẽ được giành cho những thành viên khác", ông cho biết.

HLV Martinez tiết lộ Lukaku bị tổn thương dây chằng chân trái đó là lý do ông phải thay tiền đạo đang chơi cho M.U ra sân khi mà anh có cơ hội chi thêm bàn để vượt qua Ronaldo trong cuộc chạy đua danh hiệu "Vua phá lưới".

"Kết quả xét nghiệm chấn thương của Lukaku sẽ được thông báo chính thức vào 48 giờ tới", ông nói thêm.

Về phần Hazard, ngôi sao 27 tuổi cũng gặp vấn đề về bắp cá chân trong hiệp một. Tuy nhiên, chấn thương này không quá nghiêm trọng. Nếu không có Lukaku, tuyển Bỉ vẫn còn siêu dự bịBatshuayi - người ghi bàn thứ 5 cho Bỉ sau khi vào thay cho Hazard.

Lukaku và Hazard là hai cầu thủ chơi hay nhất tuyển Bỉ trong trận gặp Tunisia. Cả hai đều lập cú đúp trong chiến thắng tối qua. Nếu vắng mặt Lukaku và Hazard trong trận cuối vòng bảng gặp Anh cũng không khó khăn gì với tuyển Bỉ bởi họ đã có 6 điểm sau hai trận thắng và đã vào vòng 1/8. Suất còn lại nhiều khả năng là Anh chính vì thế, trận cuối cùng chỉ là thủ tục và có lẽ họ đấu để giành vị trí nhất nhì bảng G mà thôi.

Minh Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đè bẹp Tunisia, tuyển Bỉ trả giá đắt bằng chấn thương của Lukaku và Eden Hazard