Công an Trà Vinh đã mời phiên dịch, lấy lời khai ban đầu của nghi phạm. Người này khai vừa sang Việt Nam 1 tuần và gây ra vụ trộm chỉ để… thử xe chạy tốt không.

Để chạy thử xem xe có tốt không!

Hồ Hùng | 27/07/2017, 12:47

Công an Trà Vinh đã mời phiên dịch, lấy lời khai ban đầu của nghi phạm. Người này khai vừa sang Việt Nam 1 tuần và gây ra vụ trộm chỉ để… thử xe chạy tốt không.

Trưa 27.7, phía Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, vẫn đang tạm giữ đối tượng Huỳnh Lương Hải (33 tuổi, ngụ tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc) - nghi phạm đã gây ra vụ trộm xe của 1 Trưởng Đại diện Văn phòng báo chí tại ĐBSCL.

“Nghi phạm khai rằng, việc trộm xe nhằm mục đích chạy thử xem chiếc ô tô này có tốt hơn xe ô tô ở Trung Quốc hay không”, 1 cán bộ điều tra cho hay.

Theo công an, lời khai của nghi phạm không hợp lý. Cơ quan điều tra đang tiếp tục đấu tranh làm rõ. Trong sáng cùng ngày, Công an tỉnh Hậu Giang đã cử lực lượng sang Trà Vinh để phối hợp, tập trung công tác điều tra.

Nghi phạm tại cơ quan công an

Qua lời khai ban đầu, nghi phạm khai đã sang Viêt Nam cùng với em trai được khoảng 1 tuần nay. 3 ngày trước, cả 2 thuê nhà trọ tại thị xã Ngã Bảy (tỉnh Hậu Giang). Đến rạng sáng 27.7, nghi phạm này đã đập cửa ô tô của 1 nhà báo cùng thuê phòng tại khách sạn, tông cửa bỏ trốn, bỏ lại người em.

Trên đường trốn chạy theo quốc lộ 1A, qua cầu Cần Thơ, nghi phạm rẽ vào quốc lộ 54 qua địa phận Vĩnh Long đến Trà Vinh, và lưu thông trên quốc lộ 60 về hướng Tiểu Cần.

Khi chuẩn bị qua phà Cầu Quan (Tiểu Cần, Trà Vinh) - Đại Ngãi (Cù Lao Dung, Sóc Trăng) thì người này bị cảnh sát bắt giữ. Cảnh sát đã tiến hành test nhanh, nghi phạm âm tính với ma túy.

Thanh Ngọc
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
33 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để chạy thử xem xe có tốt không!