Năm 2018, Tập đoàn Trung Nguyên Legend được Tạp chí Forbes vinh danh trong Danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất năm 2018 với giá trị thương hiệu được định giá là 42 triệu USD.

'Đế chế' Trung Nguyên Legend với những thương hiệu toàn cầu

11/04/2019, 17:04

Năm 2018, Tập đoàn Trung Nguyên Legend được Tạp chí Forbes vinh danh trong Danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất năm 2018 với giá trị thương hiệu được định giá là 42 triệu USD.

Cà phê G7 luôn được người tiêu dùng quốc tế yêu thích lựa chọn suốt 23 năm qua

Với việc sở hữu các thương hiệu nổi tiếng Trung Nguyên, G7, và mới đây là Trung Nguyên Legend, tập đoàn cà phê với doanh thu hàng nghìn tỷ mỗi năm đang từng bước biến khát vọng toàn cầu cho hạt cà phê Việt Nam thành hiện thực.

Trung Nguyên, G7 - Khởi nguồn từ khát vọng toàn cầu

Hãng cà phê Trung Nguyên được ra đời vào năm 1996 tại Buôn Ma Thuột với tầm nhìn “Chỉ có chế biến mới tạo nên giá trị” của Nhà sáng lập - Chủ tịch - Tổng giám đốc Đặng Lê Nguyên Vũ. Dù xuất phát điểm chỉ là một xưởng cà phê nhỏ, nhưng ngay từ ngày đầu tiên Trung Nguyên Legend được định vị ở phân khúc cao cấp, với tầm nhìn chinh phục thị trường nội địa và quốc tế.

Chỉ hai năm sau khi thành lập, Trung Nguyên Legend tạo dựng thành công bước đầu với quán cà phê đầu tiên tại TP.HCM. Đây được coi là bước đi táo bạo nhưng đem về những trái ngọt cho thương hiệu cà phê khởi nghiệp tại thủ phủ cà phê Việt Nam. Hương vị đậm đà của cà phê rang xay Trung Nguyên cùng sự đa dạng hương vị đã hoàn toàn chinh phục dân sành cà phê, tạo nên cú đột phá tại thị trường đầy tính cạnh tranh vào thời điểm đó.

Đến năm 2003, G7 - thương hiệu mang khát vọng thương hiệu Việt chiếm lĩnh các thị trường hàng đầu thế giới đã vượt qua đối thủ toàn cầu ngay ngày đầu ra mắt. Tiếp đà cho sự phát triển thần tốc của một hãng cà phê còn non trẻ, G7 nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường, khẳng định vị thế của thương hiệu cà phê hòa tan số 1 Việt Nam và “đem chuông đi đánh xứ người” với những đơn hàng xuất khẩu đến Mỹ, châu Âu. Năm 2017, Trung Nguyên Legend chính thức khai trương văn phòng đại diện tại Thượng Hải (Trung Quốc), sẵn sàng cho giai đoạn phát triển mới biến khát vọng toàn cầu cho hạt cà phê Việt Nam thành hiện thực.

Trung Nguyên Legend - Lời khẳng định của sách lược Đặc biệt, Khác biệt và Duy nhất

Tháng 6.2018, kỉ niệm 22 năm thành lập, Nhà sáng lập - Chủ Tịch - Tổng Giám Đốc Tập đoàn Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã công bố Tập đoàn này sẽ bước sang giai đoạn mới với danh xưng mới, thương hiệu sản phẩm mới Trung Nguyên Legend nhằm hiện thực hóa mạnh mẽ Sách Lược Tâm “Đặc biệt, Khác biệt, Duy nhất”, viết tiếp câu chuyện thành công vang dội của Trung Nguyên và G7.


Bộ tuyệt phẩm Trung Nguyên Legend tạo ấn tượng mạnh mẽ tại Hội chợ lương thực thế giới 2018 tại Nga

Tiếp nối tinh thần sáng tạo, từ công thức, chất lượng sản phẩm đến công nghệ, kỹ thuật bao bì, Trung Nguyên Legend tiên phong đi đầu xu hướng để tạo nên những sản phẩm cà phê năng lượng mới đặc biệt, khác biệt và duy nhất. Trong đó, bộ ba sản phẩm mới Trung Nguyên Legend Cà phê sữa đá, Trung Nguyên Legend Special Edition và Trung Nguyên Legend Classic ứng dụng siêu công nghệ NANO hiện đại, giúp xay nhuyễn cà phê kết hợp xử lý ở nhiệt độ âm giữ trọn 100% hương vị cà phê tươi ngon đặc trưng, đậm vị rang xay. Đồng thời, bộ tuyệt phẩm này được thiết kế như những cuốn sách chứa đựng các câu nói truyền cảm hứng của danh vĩ nhân.


Viên nén cà phê với ba hương vị Roman - Ottoman - Thiền đặc biệt, khác biệt được giới thiệu đến người tiêu dùng trong lễ ra mắt thương hiệu Trung Nguyên Legend

Riêng dòng sản phẩm cà phê viên nén Trung Nguyên Legend với ba hương vị Roman, Ottoman, Thiền và dòng máy LegendEra dành riêng cho phân khúc khách hàng trung cao cấp, thời thượng, Trung Nguyên Legend sử dụng chất dẻo sinh học Biodegradable làm vỏ viên nén. Đây là một trong số ít các sản phẩm viên nén trên thế giới có vỏ phân hủy trong môi trường tự nhiên 18 tuần, ngăn chặn đến 99% quá trình trao đổi khí giữa bên trong và bên ngoài (oxygen tight), giúp giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của cà phê.


Sản phẩm Trung Nguyên Legend chinh phục khách quốc tế bởi hương vị tuyệt ngon và thiết kế ấn tượng

Với hơn 10.000 quán cà phê tại Việt Nam, xuất khẩu cà phê đến hơn 80 quốc gia và vùng lãnh thổ, những sản phẩm cà phê năng lượng của Trung Nguyên Legend được yêu thích trên toàn cầu. Đặc biệt, các sản phẩm cà phê chồn Weasel, Legendee, G7, Cappucino, Passiona… của Tập đoàn Trung Nguyên là “đại sứ ngoại giao” tại các Hội nghị thượng đỉnh toàn cầu APEC, ASEM, ASEAN, WEF,…

Những thương hiệu, sản phẩm cà phê đặc biệt, khác biệt của Trung Nguyên Legend luôn chinh phục người tiêu dùng trong nước và quốc tế bằng chất lượng tuyệt ngon, và những câu chuyện truyền cảm hứng về nguồn năng lượng đặc biệt, về khát vọng cho thương hiệu Việt. Sự đón nhận và ủng hộ của thị trường cùng tinh thần sáng tạo, Trung Nguyên Legend sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của sản phẩm cà phê năng lượng trên trường quốc tế trong giai đoạn phát triển mới.

D.T

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
10 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Đế chế' Trung Nguyên Legend với những thương hiệu toàn cầu