Tiền vệ Minh Vương đã lập một siêu phẩm từ cú sút phạt giúp đội khách HAGL vượt lên dẫn bàn ở ngay phút thứ 9. Thế nhưng sau đó, Merlo và Đức Chinh đã tiễn đội khách ra về trắng tay bằng hai bàn thắng ở phút 60 và 81.

Để chủ nhà lội ngược dòng, HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp

Chiêu Dương | 17/06/2018, 19:00

Tiền vệ Minh Vương đã lập một siêu phẩm từ cú sút phạt giúp đội khách HAGL vượt lên dẫn bàn ở ngay phút thứ 9. Thế nhưng sau đó, Merlo và Đức Chinh đã tiễn đội khách ra về trắng tay bằng hai bàn thắng ở phút 60 và 81.

Trong cuộc đụng độ giữa SHB Đà Nẵng và HAGL đã diễn ra vô cùng sôi động ngay từ sau tiếng còi khai cuộc bởi trong vòng đấu trước, cả hai CLB này đều đã để thất bại.

Với lợi thế sân nhà, đội bóng sông Hàn đã tổ chức nhiều pha bong vây hãm khung thành đội khách. Và tiền đạo tuyển thủ U.23 VN, Hà Đức Chinh đã có pha bóng cảnh cáo thủ thành Văn Trường bằng cú dứt điệm cận thành.

Trong một thế trận dưới màu đó thì bỗng dưng khách có bàn mở tỷ số đẹp như một giấc mơ. Trong một tình huống đá phạt ở ngoài vòng cấm địa, từ khoảng cách chừng 30m chếch về cánh phải, tiền vệ Minh Vương đã có pha bóng sút phạt thành bàn đẳng cấp.

Bàn thắng giúp “những đứa con của bầu Đức” vượt lên dẫn trước 1-0 khi trận đấu vừa bước qua phút thứ 9. Đây cũng là bàn thắng thứ 4 mà cầu thủ này ghi được ở mùa giải năm nay.

Pha làm bàn này đã giúp chủ nhà “tỉnh giấc”, họ liên tục tổ chức nhiều pha tấn công hòng kiếm tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, trong một chiều kém may mắn, các cú sút của thủ quân Đỗ Melo đều không thể vượt qua đôi tay nhựa của Văn Trường.

Tuy nhiên, sau rất nhiều nỗ lực thì cuối cùng cầu thủ gốc Argentina cũng mang về bàn quân bình tỷ số khi trận đấu trôi qua được một giờ đồng hồ.

Sau đường chuyền từ cú đá phạt bên cánh phải của Lâm Anh Quang, Đỗ Melo đã có pha đánh đầu dũng mãnh, đánh bại thủ thành đội bóng phố núi.

Hưng phấn sau bàn gỡ, đội chủ nhà tiếp tục tràn lên tấn công. Tuy nhiên, việc lơi lỏng phòng ngự đã khiến SHB Đà Nẵng suýtphải trả giá.

Văn Toàn đã đưa được bóng vào lưới đội chủ nhà ở phút thứ 73, rất may cho đoàn quân HLV Nguyễn Minh Phương khi trọng tàiđã cắt còi do cầu thủ số 9 đội khách việt vị.

Khi thời gian thi đấu chính thức chỉ còn 10 phút, HLV Dương Minh Ninh đã tung Rimario vào sân để thay cho Minh Vương nhằm tạo nên sức mạnh và tốc độ trên hàng công.

Tuy nhiên, trong lúc chiến thuật này còn chưa phát huy tác dụng thì đội bóng Phố núi đã phải nhận bàn thua. Hà Đức Chinh đã đưa đội chủ nhà lần đầu tiên vượt lên với cú dứt điểm thành công trên chấm 11 mét sau pha để bóng chạm tay trong vòng cấm của Kim Jin-seo.

Khoảng thời gian còn lại chứng kiến nỗi lực tìm kiếm bàn gỡ của thầy trò HLV Dương Minh Ninh. Tuy nhiên, Công Phượng, Văn Toàn đều không một lần tận dụng thành công, đành ngậm ngùi trắng tay rời Hòa Xuân.

Trắng tay trong chuyến làm khách này nữa là lần thứ ba liên tiếp, HAGL thất bại sau chuỗi 7 trận không biết thua trước đó. Bị SHB Đà Nẵng đánh bại, đội bóng phố núi đã phải rơi xuống vị trí thứ 9 trên bảng tổng sắp.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để chủ nhà lội ngược dòng, HAGL thua trận thứ 3 liên tiếp