Messi muốn Salah gia nhập Barcelona sau mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool.

Messi muốn Salah về Barcelona để vượt mặt Ronaldo cùng Real Madrid

Hồng Quân | 17/06/2018, 13:36

Messi muốn Salah gia nhập Barcelona sau mùa giải tuyệt vời cùng Liverpool.

Clip fan đập nát tivi vì Messi đá hỏng phạt đền làm thua cá độ World Cup 2018

Một sốnguồn tin từTây Ban Nha cho biết siêu sao Argentina muốn Chủ tịch Barcelona, ôngJosep Maria Bartomeutheo đuổi Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/2018.

Sau khi Griezmann tuyên bố ở lại Atletico Madrid, Messi muốn Salah trở thành đối táccủa anh và Suarez trên hàng công CLB xứ Catalan.

Do Real Madrid đang thống trị ở Champions League với 3 chức vô địch liên tiếp, Messi nhận thấyBarcelona cần tăng cường hỏa lực trên hàng công để soán ngôi đại kình địch dù yếu điểm của CLB chủ sân Nou Camp chủ yếu nằm ở tuyến dưới.

Nếu được Salah hỗ trợ, Messi càng cócơ hội vượtmặt Ronaldo trong cuộc đua giành Quả bóng vàng FIFA. Siêu sao Ai Cậplành tính và chơirấtđồng đội nên Messi không sợ bị quamặt ở Barcelona.

Là tượng đài Barcelona, tiền đạo người Argentina có tiếng nói quan trọng trong việc chiêu mộ cầu thủ mới.

Tối qua (16.6), Messi trở thành tâm điểm chỉ trích của truyền thông vìđá hỏng quả phạt đền khiến Argentina bị Iceland cầm hòa 1-1. Trước đó, Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha khiến Messi phần nào gặp áp lực phải ghi bàn.

Có Salah, Messi và Barcelona sẽ như 'hổ mọc thêm cánh'.

Vừa đón sinh nhậtthứ26 hôm 15.6, Salah có mùa giải phi thường với Liverpool khi ghi 44 bàn thắng,trở thànhCầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/2018 và giànhhàng loạt danh hiệu khác.

Từng rộ tin Salah sẽ gia nhập Real Madrid mùa hè tới, song sau khi tiền đạoAi Cập bị Ramos khóa tay dẫn đến chấn thương vai ở trận chung kết Champions League cùng nhữngtranh cãi sau đó thì điều này khó xảy ra. Vì thế, chuyệnSalah chuyển đến Barcelona để đối đầu với Real Madrid ở La Liga là hoàn toàn khả thi.

Tuy vậy, chắc chắn Barcelona rất khó khăn để hoàn tất thương vụ bom tấn này vì Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với ngôi sao hàng đầu của mình và nâng lương cho anh lên 185.000 bảng/tuần (hiện là 90.000 bảng/tuần).

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông hồi tháng 1.2018, đồng đội cũ của Salah -Coutinho đã về Barcelona với giá đến 142 triệu bảng.

Gia nhập sân Anfield hè 2017 từ AS Roma với giá 34,3 triệu bảng nhưng Salah hiện có giá trên dưới 200 triệu bảngsau một mùa giải xuất thần.

Trong loạt trận đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2018, Salah không ra sân vì chưa bình phục chấn thương vai và đội tuyển Ai Cập đã thua Uruguay 0-1 phút 89.

Vào 1 giờ ngày 20.6 tới, khi gặp đội chủ nhà Nga, đội trưởng Ai Cập có khả năng sẽ thi đấu. Nếu thua tiếptrận này, Ai Cập sẽ hết hy vọng đi tiếp vào vòng trongvà cơ hội giành Quả bóng vàng FIFA của Salah cũng tan biến.

CĐV Ai Cập: Ai cũng mong Ramos gãy chân

Xem thêm:Ronaldo: Sút penalty không dễ đâu Messi

Vẻ đẹp nóng bỏng của hot girl ngủ gật 18 tuổi bình luận trận Pháp - Úc trên VTV6

Phỏng vấn thanh niên Hà thành: Brazil thắng là quan hệ, vô địch sẽ mặc bikini chạy quanh xóm

Cờ Việt Nam tung bay ở khoảnh khắc Ronaldo lập hat-trick vào lưới Tây Ban Nha

Clip bắt kẻ lưu manh đeo kính giả danh công an TP.HCM, Ronaldo tuyên chiến Messi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Messi muốn Salah về Barcelona để vượt mặt Ronaldo cùng Real Madrid