SLNA có trận đấu tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà thuộc vòng 10 V-League 2019. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hướng đến đến 3 điểm để xây chắc top 3 nhưng hoàn toàn thất bại.

Để đội bét bảng Khánh Hòa cầm hoà, SLNA rơi khỏi top 3

Tấn Đức | 18/05/2019, 19:48

SLNA có trận đấu tiếp đón Sanna Khánh Hòa trên sân nhà thuộc vòng 10 V-League 2019. Thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hướng đến đến 3 điểm để xây chắc top 3 nhưng hoàn toàn thất bại.

Dù làm chủ thế trận toàn bộ thời gian thi đấu nhưngđội bóng sân Vinh vẫn không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đội đang đứng chót bảng Khánh Hòa.

Dù chỉ có một điểm nhưng Sông Lam Nghệ An vẫn nối dài chuỗi bất bại lên con số 6 liên tiếp. Trước đó, SLNA đã có 5 trận hòa không bàn thắng.

Trong khi đó, Sài Gòn FC đang có chiến thắng trước Viettel và dù cùng điểm số nhưng hơn hệ số thắng bại, SLNA đành rơi xuống hạng 4 nhường vị trí thứ 3 cho đội bóng Sài thành.

Đội hình ra sân của hai đội

- SLNA (4-4-2): Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng; Xuân Mạnh, Khắc Ngọc, Ngọc Toàn, Xuân Thắng; Olaha, Tuấn Tài.

- Sanna Khánh Hòa (4-1-4-1): Tuấn Mạnh; Văn Vũ, Trọng Bình, Zarour Chaher, Tấn Điền; Đình Khương; Trùm Tỉnh, Duy Thanh, Tấn Tài, Đình Lợi; Toure Youssouf.

Thông tin trước trận

Dù đã chia tay nhiều trụ cột sau mùa 2018 như Quế Ngọc Hải, Mạnh Hùng, SLNA đang ‘bay cao’ ở mùa giải 2019. Khắc Ngọc và các đồng đội cho thấy họ là một trong những đối thủ khó bị đánh bại nhất V.League ở thời điểm hiện tại.

Sau 9 vòng đấu, đội chủ sân Vinh chỉ thua một trận duy nhất. Hơn nữa, đó lại là thất bại được báo trước khi đối thủ là Hà Nội FC và SLNA phải làm khách tại sân Hàng Đẫy. 8 trận còn lại, họ thắng 4, hòa 4 và đang có mặt trong Top 3 bảng xếp hạng.

Tiếp đón Sanna Khánh Hòa là cơ hội để CLB xứ Nghệ tiếp tục tích lũy điểm số để đua với Hà Nội FC và CLB TP.HCM. Bởi đội chủ sân 19/8,Nha Trangđã sa sút nhiều so với mùa trước mà họ đã cán đích trong nhóm 3 đội dẫn đầu.

Đối thủ của SLNA là Sanna Khánh Hòa, đội bóng đang thi đấu khá tệ ở mùa giải năm nay. Thầy trò HLV Võ Đình Tân mới chỉ có được vỏn vẹn 1 chiến thắng, 2 trận hòa và nhận tới 6 thất bại. Những kết quả không hề tốt đó khiến Sanna Khánh Hòa ‘chạm đáy nỗi đau’ với vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

SLNA sẽ thể hiện được sức mạnh khi được thi đấu trên ‘chảo lửa’ Vinh hay Sanna Khánh Hòa có lần thứ 2 ca khúc khải hoàn tại V.League 2019? Câu trả lời sẽ có vào lúc 17h00 hôm nay (18/5).

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để đội bét bảng Khánh Hòa cầm hoà, SLNA rơi khỏi top 3