24 giờ sau trận thua ngược Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh tại vòng 16, HLV trẻ Phan Văn Tài Em đã chính thức nói lời chia tay Sài Gòn FC.

Để đội bóng thi đấu bết bát, Tài Em chính thức chia tay Sài Gòn FC

Chiêu Dương | 29/06/2018, 06:00

24 giờ sau trận thua ngược Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh tại vòng 16, HLV trẻ Phan Văn Tài Em đã chính thức nói lời chia tay Sài Gòn FC.

Quyết định chia tay đội bóng đất Sài thành được nhà cầm quân 36 tuổi đưa ra sau chuỗi thành tích bết bát của CLB. Trong tám trận gần nhất tại V.League, thầy trò HLV Phan Văn Tài Em chỉ có được 2 chiến thắng, còn lại là 6 lần thất trận.

Tính từ đầu mùa giải, đội bóng đồng chủ sân Thống Nhất chỉ có 3 lần nếm trải hương vị chiến thắng. Còn lại, họ hoà 4 trận và thất bại đến 9 lần. Và hiện tại, Sài Gòn FC đang đứng ở vị trí cần đèn đỏ.

Mùa bóng năm ngoái, Sài Gòn FC về đích với vị trí thứ 5, một thứ hạng quá đẹp cho một đội bóng tân binh vừa thăng hạng.

Thế rồi một biến cố xảy ra ở đầu mùa bóng khi chủ tịch CLB cùng toàn bộ BHL cũ khăn gói ra đi sau khi nhà đầu tư nói lời chia tay đội bóng khi hoàn thành sứ mệnh.

Bầu Đại, một cựu cầu thủ của CLB CA.TPHCM được mời về ngồi vào ghế chủ tịch đội bóng. Kéo theo đó là chức danh HLV trưởng đội bóng được dành cho cựu đội trưởng tuyển Việt Nam, người từng vô địch AFF Cup 2008 trong vai trò tiền vệ công.

Ekip những nhà lãnh đạo mới này của đội bóng đất Sài thành đã có một sự khởi đầu không đến nỗi tệ khi cầm hoà ĐKVĐ Quảng Nam trên sân khách với tỷ số 1-1 ngay ở lượt trận khai màn mùa bóng mới.

Thế nhưng sau đó, mọi thứ đã trở nên tồi tệ với Sài Gòn FC khi họ liên tiếp hứng chịu những thất bại đến nao lòng…

"Sự ra đi này của tôi hy vọng sẽ giúp đội bóng có thêm luồng sinh khí mới. Chúc anh em tiếp tục ở lại thi đấu tốt . Dù chia tay, nhưng tôi sẽ vẫn luôn theo dõi hành trình của đội bóng”, HLV Tài Em viết trên trang cá nhân, mạng xã hội.

Sau trận thua ngược trước Sông Lam Nghệ An trên sân Vinh tại vòng 16, Sài Gòn FC đã chính thức rơi xuống vị trí bét bảng với 13 điểm sau 16 vòng đấu.

Có thể nói, thành tích yếu kém trên một phần cũng đến từ kinh nghiệm non kém của HLV sinh năm 1982. Trước khi được bổ nhiệm HLV trưởng của đội bóng Sài Gòn FC, cựu thủ quân ĐT Việt Nam chưa từng có bất kỳ kinh nghiệm huấn luyện gì ngoài việc làm trợ lý kiêm cầu thủ tại Long An.

Theo thông báo từ CLB, trợ lý Nguyễn Thành Công sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng do nhà vô địch AFF Suzuki Cup 2008 để lại với sứ mệnh lèo lái Sài Gòn FC trong cuộc chiến trụ hạng.

Con trai của HLV kỳ cựu Nguyễn Thành Vinh cũng chưa từng có kinh ghiệm huấn luyện chuyên nghiệp nào ngoài việc tham gia công tác đào tạo trẻ ở ở các học viện bóng đá tại Việt Nam.

Trận đấu đầu tiên của đội bóng Sài Thành dưới trướng của tân thuyền trưởng sẽ trận chung kết ngược của mùa giải với tân binh Nam Định trên sân Thống Nhất vào ngày 1.7.

C.D


Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon
3 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu Bộ Tài nguyên - Môi trường khẩn trương nghiên cứu thiết lập hệ thống đăng ký quốc gia về tín chỉ carbon.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để đội bóng thi đấu bết bát, Tài Em chính thức chia tay Sài Gòn FC