So với mức giá dự kiến trước đó là từ 450-500 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết World Cup, Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo điều chỉnh đơn giá quảng cáo trận chung kết lên gấp đôi.

VTV đẩy giá quảng cáo trận chung kết World Cup lên tiền tỷ mỗi phút

tuyetnhung | 28/06/2018, 20:02

So với mức giá dự kiến trước đó là từ 450-500 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo ở trận chung kết World Cup, Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa thông báo điều chỉnh đơn giá quảng cáo trận chung kết lên gấp đôi.

Ngày 28.6, Trung tâm Quảng cáo và dịch vụ truyền hình (TVAd) thuộc Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã ra thông báo điều chỉnh đơn giá quảng cáo trận chung kết và lễ bế mạc FIFA World Cup 2018 trên hai kênh VTV6 và VTV2.

Theo đó, 30 giây quảng cáo TVC trong trận chung kết diễn ra ngày 15.7 tới sẽ tăng lên thành 800 triệu đồng. 20 giây quảng cáo trận chung kết có giá 600 triệu đồng, 15 giây giá 480 triệu đồng và 10 giây giá 400 triệu đồng. Như vậy, một phút quảng cáo trong trận chung kết có giá từ 1,6 tỉ đến 2,4 tỉ đồng.

Giá quảng cáo trong phần bình luận chung kết và lễ bế mạc rẻ hơn một chút, với 750 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo và 450 triệu đồng cho 15 giây quảng cáo.

So với mức giá VTV công bố trước đó, mức giá mới này tăng gần gấp đôi. Trước đó, VTV cũng công bố giá quảng cáo với mức giá cao nhất dành cho trận chung kết ngày 15.7 với giá 250 triệu đồng cho 10 giây, 300 triệu đồng cho 15 giây và 375 triệu đồng cho 20 giây và 500 triệu đồng cho 30 giây. Mỗi phút quảng cáo ở trận chung kết sẽ mang lại cho VTV từ 1 - 1,5 tỉ đồng.

Với điều chỉnh hiện tại thì đây là giá quảng cáo cao kỷ lục trong trận chung kết World Cup trên VTV. Ở World Cup 2014, giá cao nhất là 350 triệu đồng cho 30 giây quảng cáo, thấp hơn khoảng 2,3 lần so với mức giá vừa công bố.

Tuyết Nhung
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển mạnh mẽ, bền vững Việt Nam-Malaysia
2 giờ trước Sự kiện
Phó thủ tướng, Chủ tịch đảng UMNO, Dr. Ahmad Zahid Hamidimong muốn hai bên tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa quan hệ trên cả kênh nhà nước và kênh đảng trong năm 2025 khi Malaysia là Chủ tịch ASEAN.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
VTV đẩy giá quảng cáo trận chung kết World Cup lên tiền tỷ mỗi phút