Người mẫu Trần Mai Hương quay clip bán khỏa thân, mặc quần jeans, lấy nón lá che ngực trên tầng 3 quán F.C chiều 18.9 khiến người dân phố cổ Hội An và dân mạng phẫn nộ. Chủ quán cà phê và Trần Mai Hương đều đã lên tiếng về sự việc này.

Để sổng người mẫu quay clip bán khỏa thân, chủ quán cà phê ở Hội An lên tiếng

Phạm Hồng Quân | 19/09/2019, 19:25

Người mẫu Trần Mai Hương quay clip bán khỏa thân, mặc quần jeans, lấy nón lá che ngực trên tầng 3 quán F.C chiều 18.9 khiến người dân phố cổ Hội An và dân mạng phẫn nộ. Chủ quán cà phê và Trần Mai Hương đều đã lên tiếng về sự việc này.

Xem thêm:Nữ lễ tân khách sạn bị phát tán clip sex: Từ chối khi bạn trai muốn lưu giữ kỷ niệm

Bị tổ lái chạy tốc độ bàn thờ tông móp ô tô, công an Quảng Ninh ngỡ ngàng

Ô tô mắc cạn khi tàn phá đường đang đổ bê tông ở Nghệ An: Có tiền nhưng vô ý thức?!

Tông ô tô rồi chạy luôn, bà mẹ đi SH không xin lỗi và sửng cồ với tài xế ở Hà Nội

Đua tốc độ bàn thờ ở Hà Nội, 2 xe máy tông nhau, 4 tổ lái nguy kịch

Ông Hoàng Đông Anh, Chủ tịch Công ty Cổ phần Hann, người sở hữu chủ quán F.C ở đường Trần Phú, phường Minh An, TP Hội An, nhận trách nhiệm thiếu sót trong việc kiểm soát du khách trong thời gian ngồi uống cà phê và chụp hình tại đây, đồng thời gửi lời xin lỗi tới Ủy ban phường, Trung tâm Văn hóa, UBND TP Hội An, phòng Văn hóa Thông tin, người dân Hội An, du khách trong nước và quốc tế vì sự cố vừa rồi.

“Là người yêu Hội An, chúng tôi rất đau lòng trước sự việc này. Đầu tiên công ty chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố vì không kiểm soát được việc chụp hình, quay video clip phản cảm, vô văn hóa này”, ông Hoàng Đông Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, ông Hoàng Đông Anh kể rằng nhóm người đi cùngTrần Mai Hương (TP.HCM) lên tầng 3 của quán chụp ảnh và quay clip phản cảm vào thời điểm không có nhân viên trông coi. Cụ thể như sau: “Lúc 13 giờ 10 ngày 18.9 có một nhóm du khách gồm 2 nữ, 2 nam, 1 cô trung niên và 1 bé gái đến cửa hàng. Nhóm du khách ăn mặc với lịch sự, đặc biệt cô gái trong video clip lúc đó mặc quần jeans dài, áo thun trắng kèm áo khoác jeans dài và đội mũ.

Nhóm khách vẫn đặt nước tại quầy như cách du khách khách và di chuyển lên tầng 2 để nghỉ ngơi. Sau đó, tầm khoảng 13 giờ 45, nhóm khách lại di chuyển lên tầng 3 để chụp hình và quay video clip. Vì lúc này trên tầng 3 thời tiết nắng gắt và không có khách, nên cửa hàng không bố trí nhân viên trực lúc đó. Đa phần du khách đến cửa hàng lên đây chỉ để chụp hình và quay trở lại tầng 1 hoặc 2. Vì sai sót lúc đó cửa hàng không có nhân viên trực nên nhóm du khách để cố ý lợi dụng chụp hình và quay video phản cảm, vô văn hóa ảnh hưởng đến khách hàng, cộng đồng mạng, người dân địa phương và chính quyền thành phố”.

Thư xin lỗi của chủ quán cà phê để Trần Mai Hương quay clip khoe thân.

Ngay sau khi biết sự việc xảy ra ở F.C, ông Hoàng Đông Anh nóiphía công ty đã lập tức liên hệ với Trần Mai Hương để gỡ clip cũng như các hình ảnh phản cảm, vô văn hóa.

Người mẫu kém tiếng hiệnđã gỡ clip khỏi Facebook cá nhân và gửi lời xin lỗi đến người dân Hội An - Đà Nẵng, cộng đồng mạng và biện hộ bằng lý do như sau: “Về sự việc quay clip ngay tại trung tâm phố cổ Hội An, Mai Hương chỉ nghĩ đơn giản là đẹp nên đăng trên trang cá nhân mà đã không biết là ảnh hưởng đến phố cổ Hội An. Sau khi nhận được sự không đồng tình từ các bạn, Mai Hương đã xoá clip trên trang cá nhân”.

Nhiều dân mạng cho rằng Trần Mai Hương bắt chước chiêu trò của Thư Dung, người mẫu từng quay clip khoe thân ở Tuyệt tình cốc Đà Lạt, để lấy tiếng phục vụ mục đích cá nhân.Trước đây, cái tênTrần Mai Hương vốn rất xa lạ với nhiều người.

Trên Facebook cá nhân,Trần Mai Hương tự nhận là người mẫu vàdiễn viên thuộc Sân khấu kịch Hồng Vân. Thế nhưng,NSND Hồng Vânphủ nhận thông tin này.

“Tôi khá bất ngờ khi biết được thông tin Trần Mai Hương tự nhận trên Facebook là đang hoạt động tại sân khấu kịch Hồng Vân. Ở đây, chúng tôi không có ai là học viên hay diễn viên có tên như vậy”, NSND Hồng Vân khẳng định.

HiệnTrần Mai Hương đã xóa thông tin "nhận vơ" này khỏi Facebook cá nhân.

Về sự việcgây phẫn nộ trên,ông Nguyễn Văn Lanh, Trưởng phòng Văn hóa - Thông tin TP.Hội An cho biết:“Phòng văn hóa - Thông tin sẽ khẩn trương hơn trong việc phối hợp với các địa phương, cơ quan, đơn vị liên quan đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến các quy định về bảo tồn Di sản khu phố cổ, tạo sự đồng thuận và cộng đồng trách nhiệm trong việc phát hiện, ngăn chặn, xử lý kịp thời các sự việc tương tự”.

Khách hàng bị Công ty Địa ốc Alibaba lừa đảo như thế nào? Video: Zing

"Họ có đội ngũ quảng cáo tốt, hứa hẹn khách hàng mua được đất giá rẻ và cấp sổ đỏ sau đó. Tuy nhiên, sau khi bỏ tiền ra thì mãi không thấy sổ đâu", một khách hàng của Công ty Địa ốcAlibaba nói.

Sau khi CEO Nguyễn Thái Luyện và Tổng giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh bị bắt vì tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản, nhiều khách hàng Địa ốc Alibaba vô cùng hoang mang vì lỡ bỏ tiền mua đất dự án "ma" của công ty này. Làm sao lấy lại tiền là điều họ mong muốn nhất lúc này? Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên bí kíp lừa 100 người thân quen, mượn 1 tỉ mua đất Alibaba

Đại diện Alibaba: ‘Bộ Công an giữ tiền của khách hàng an toàn hơn chúng tôi’

CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt, nhân viên Alibaba loan tin Bộ Công an chỉ ghé thăm cty?!

Vụ anh giết vợ chồng em gái: Cháu chuyển nhượng đất 1 tỉ cho chú rồi bán mất

Tâm thư cựu phó giám đốc giết vợ chồng em gái: 'Bị cướp hết tiền dành dụm 45 năm'

Cựu phó giám đốc định giết cháu nếu không đòi được 3 tỉ nhưng đâm chết em gái

Nữ tiếp viên karaoke dọa tung ảnh, clip nóng với chồng người ta để níu kéo tình cảm

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nâng cao nhận thức về vai trò của sáng tạo và đổi mới sáng tạo
16 phút trước Khoa học - công nghệ
Ngày 21.4 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Sáng tạo và đổi mới sáng tạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để sổng người mẫu quay clip bán khỏa thân, chủ quán cà phê ở Hội An lên tiếng