Trong cuốn sách lưu hành nội bộ, CEO Nguyễn Thái Luyện khuyến khích nhân viên bán hàng Địa ốc Alibaba nói xạo và cố mượn 100 người thân quen mỗi người 10 triệu đồng để mua đất từ dự án "ma" của công ty này.

Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên bí kíp lừa 100 người thân quen, mượn 1 tỉ mua đất Alibaba

Phạm Hồng Quân | 19/09/2019, 18:25

Trong cuốn sách lưu hành nội bộ, CEO Nguyễn Thái Luyện khuyến khích nhân viên bán hàng Địa ốc Alibaba nói xạo và cố mượn 100 người thân quen mỗi người 10 triệu đồng để mua đất từ dự án "ma" của công ty này.

Xem thêm:Nữ lễ tân khách sạn bị phát tán clip sex: Từ chối khi bạn trai muốn lưu giữ kỷ niệm

Bị tổ lái chạy tốc độ bàn thờ tông móp ô tô, công an Quảng Ninh ngỡ ngàng

Ô tô mắc cạn khi tàn phá đường đang đổ bê tông ở Nghệ An: Có tiền nhưng vô ý thức?!

Tông ô tô rồi chạy luôn, bà mẹ đi SH không xin lỗi và sửng cồ với tài xế ở Hà Nội

Đua tốc độ bàn thờ ở Hà Nội, 2 xe máy tông nhau, 4 tổ lái nguy kịch

Không chỉ cách lừa khách hàng mua đất từ dự án "ma" của Địa ốc Alibaba, CEO Nguyễn Thái Luyện còn dụ nhân viên bán hàng (sale) bỏ tiền muađất bằng lời mật ngọt. Theo một số người,đây là trò huy động vốn cho công ty bằng cách “hút máu” chính nhân viên của mình.Nguyễn Thái Luyện và bộ sậu Alibaba tổ chức kinh doanh, môi giới bất động sản theo hình thức đa cấp. Khi các nhân viên kéo thêm người tham gia vào công ty sẽ được thăng chức dần dần.

Trang 219 cẩm nang Giúp Sale bán hàng của Công tyĐịa ốc Alibaba có ghi:Nhìn nhận và nắm bắt đúng cơ hội trong quá trình làm việc chính là yếu tố quyết định thành quả của anh chị sale Alibaba. Không chỉ tìm được cơ hội kiếm tiền thỏa thích, anh chị còn tạo dựng được nguồn tài sản lớn từ bất động sản để đổi đời thông qua việc tạo lập tự do tài chính và tự đầu tư làm giàu. Tại Địa ốc Alibaba, một khi anh chị đầu tư sẽ có thêm lợi thế hoa hồng so với khách hàng vì sale Alibaba có thể bán lại chính sản phẩm đẹp của mình vừa mới đầu tư với toàn bộ giá bán chính sách của công ty. Ngoài ra, anh chị còn lời thêm tiền hoa hồng và tiền thưởng của nhân viên. Điều này còn có ý nghĩa giúp anh chị chốt sale hiệu quả hơn khi khách hàng biết được anh chị cũng đầu tư sẽ yên tâm lựa chọn và xuống tiền sắm đất nhiều hơn. Từ đây, doanh thu và hoa hồng của anh chị sale Alibaba sẽ tăng lên rất nhiều đấy!”.

Trang 225 cẩm nang Giúp Sale bán hàng ghi: Sale Alibaba luôn thắc mắc rằng tại sao các anh chị sale khác lại có thu nhập trong một tháng rất cao và giàu lên như vậy, còn một số lại “an phận” với mức lương cơ bản và không khá lên nổi. Đối với sale Alibaba giỏi, anh chị hiểu rõ thời gian chính là tiền bạc và việc thuyết phục được khách hàng chịu đầu tư vào sản phẩm là một quá trình không hề đơn giản. Nhưng nếu anh chị sale Alibaba có được những kỹ năng, kinh nghiệm và sự cố gắng thì quá trình đó sẽ trở nên đơn giản rất nhiều. Vì thế, việc đầu tiên anh chị sale Alibaba phải lên kế hoạch đầu tư cho bản thân mình trước đã.

Tổng thống Mỹ thứ 26 – Theodore Roosevelt từng nhìn nhận về việc đầu tư bất động sản rằng: ‘Mỗi người đầu tư vào bất động sản đều nằm trong và là một phần của cộng đồng thịnh vượng ngày càng tăng lên thông qua các phương pháp chắc chắn nhất, an toàn nhất để trở nên độc lập về tài chính, vì bất động sản là nền tảng của sự giàu có’.

Anh chị sẽ không bao giờ có được khoản lợi nhuận nào tốt hơn trong cuộc sống so với khi anh chị thực sự đầu tư vào chính mình.Bất động sản luôn là lĩnh vực được rất nhiều người lựa chọn bởi ai cũng thấy sự giàu có nhanh chóng từ những anh chị sale Alibaba đầu tư thành công trong lĩnh vực này. Đầu tư vào bất động sản giúp sale Alibaba ngày càng tăng doanh thu và nhận được lợi nhuận cao. Thay vì sale Alibaba tư vấn bán sản phẩm cho khách hàng thì anh chị hãy lựa chọn đầu tư cho bản thân mình những sản phẩm cảm thấy ưng ý nhất.

Không những thế, Nguyễn Thái Luyện còn hướng dẫn sale cách mượn 100 người thân quen mỗi người 10 triệu đồng bằng trò: “Mua lô đất 400 triệu, mượn 10 triệu thì sẽ có nhiều người thân cho mượn. Đừng mượn một lúc 400 triệu đồng, sẽ không ai cho mượn”.

Cụ thể hơn, trang 218 và 219 cuốn sách Giúp Sale Alibaba giàu lên cùng BĐS ghi: “Bước đầu tiên, anh chị sale Alibaba lên danh sách những người quen có khả năng cho mượn tiện để đầu tư. Anh em sale Alibaba nhập vào file Excel, đặt tên danh sách ân nhân để tiện theo dõi, giống như file chăm sóc khách hàng. Cố gắng liệt kê cho được 100 người. Anh chị sale Alibaba chỉ cần mượn mỗi người 10 triệu là đã có cơ hội huy động 1 tỉ đồng rồi.

Trước tiên, anh chị sale Alibaba gọi điện hỏi thăm sức khỏe, thông tin về công ty, sản phẩm, cơ hội đầu tư lợi nhuận 28%/năm vài lần trước khi mượn tiền đầu tư. Và bây giờ, anh chị sale Alibaba thực hành đoạn nội dung sau: ‘Ba mẹ, cô dì, chú bác, anh chị, bạn bè gì đó ơi,con đang đầu tư lô đất 400 triệu đồng, con mượn tạm 10 triệu, tháng sau con gửi lại được không?’.

Mua lô đất 400 triệu, mượn 10 triệu thì sẽ có nhiều người thân cho mượn. Anh chị sale Alibaba đừng mượn một lúc 400 triệu đồng, sẽ không ai cho mượn.

Anh chị sale Alibaba kiên trì thực hành đoạn thoại trên với danh sách ân nhân đã liệt kê, ghi chú lại những phả hồi. Từ đó, bắt đầu có kế hoạch cụ thể hơn để gọi điện hỏi thăm từng người”.

Sau khi CEO Nguyễn Thái Luyện và Tổng giám đốc Nguyễn Thái Lĩnh bị bắt vì tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản hôm qua, trong buổi gặp mặt sáng nay để giải đáp thắc mắc chuyện chừng nào trả lại tiền cho khách hàng, chị Huỳnh Thị Ngọc Như – Phó tổng Đối ngoại và Đào tạo Alibaba khoe công ty có đến 2.600 sale. Nếu đúng sự thật thì đây là con số rất lớn với mộtcông ty bất động sản.

Chắc chắn trong số này đã có không ít sale học theo chiêu trò của Nguyễn Thái Luyện mượn tiền người thân quen mua đất “ma” của Alibaba và giờ đang ôm hận.

Dân mạng bình luận dí dỏm rằng: “Từ giờ cóđứa nào gọi điện mượn 10 triệu để mua đất 400 triệu, chắc chắn là sale của Alibaba”.

Xem thêm:Nhân viên loan tin Công ty Alibaba giải thể, nhiều khách hàng sắp trắng tay?

Lừa khách mua đất 'ma', ngàn nhân viên Alibaba bị quả báo, không thể nghỉ việc vì mất tiền

Nói lời nhạy cảm về Bộ Công an, phó tổng Alibaba tái mặt khi gặp tổng giám đốc mặc đồ tù

Alibaba dụ khách hàng ký đơn không tố cáo: Không trình báo công an khó lấy lại tiền

Đại diện Alibaba: ‘Bộ Công an giữ tiền của khách hàng an toàn hơn chúng tôi’

CEO Nguyễn Thái Luyện bị bắt, nhân viên Alibaba loan tin Bộ Công an chỉ ghé thăm cty?!

Khách hàng bị Công ty Địa ốc Alibaba lừa đảo như thế nào? Video: Zing

"Họ có đội ngũ quảng cáo tốt, hứa hẹn khách hàng mua được đất giá rẻ và cấp sổ đỏ sau đó. Tuy nhiên, sau khi bỏ tiền ra thì mãi không thấy sổ đâu", một khách hàng của Công ty Địa ốcAlibaba nói.

Xem thêm:Vụ anh giết vợ chồng em gái: Cháu chuyển nhượng đất 1 tỉ cho chú rồi bán mất

Tâm thư cựu phó giám đốc giết vợ chồng em gái: 'Bị cướp hết tiền dành dụm 45 năm'

Cựu phó giám đốc định giết cháu nếu không đòi được 3 tỉ nhưng đâm chết em gái

'Clip sex Ngân 98 tương tự tin Maria Ozawa bị dọa tung ảnh nóng’

Nữ tiếp viên karaoke dọa tung ảnh, clip nóng với chồng người ta để níu kéo tình cảm

Clip cụ bà ngồi khóc vì bị con đuổi khỏi nhà, chú rể ê mặt khi cô dâu từ chối hôn

Thầy dạy nhạc trường cấp 2 TP.HCM bị tố ép nam sinh làm chuyện ấy, nhắn tin dâm dục

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nguyễn Thái Luyện dạy nhân viên bí kíp lừa 100 người thân quen, mượn 1 tỉ mua đất Alibaba