Ole Gunnar Solskjaer tin rằng hàng công của M.U cần được tăng cường. Dưới thời người Na Uy, Quỷ đỏ đã thua tám trong mười trận đấu gần đây nhất và có đến 527 phút không ghi được bàn thắng nào.

Để tái thiết M.U, Solskjaer muốn mang tiền đạo trẻ tuyển Brazil về Old Trafford

Nguyên Huy | 26/04/2019, 06:15

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng hàng công của M.U cần được tăng cường. Dưới thời người Na Uy, Quỷ đỏ đã thua tám trong mười trận đấu gần đây nhất và có đến 527 phút không ghi được bàn thắng nào.

Kể từ khi về cầm lái con tàu M.U với tư cách HLV tạm quyền vào hồi tháng 12 năm ngoái, Ole Gunnar Solskjaer đã giúp đội bóng đạt kỷ lục 19 trận bất bại.

Thế nhưng, mọi việc đã thay đổi đến chóng mặt khi Quỷ đỏ thua liên tiếp 8 trong 10 trận đấu gần đây nhất kể từ khi Ole chính thức đảm nhiệm cương vị HLV trưởng M.U.

Có một thống kê khiến người ủng hộ CLB bàng hoàng khi United và để thủng lưới đến 18 bàn, chỉ ghi được vỏn vẹn 2 bàn thắng trong 10 trận đấu vừa qua.

Theo gợi ý của cựu tiền vệ Quỷ đỏ, Roy Keane thì huấn luyện viên Solskjaer nên xây dựng lại Manchester United bằng việc thay đổi một hàng phòng ngự hoàn toàn mới.

Người Na Uy cũng có ý định tái thiết CLB để biếnđội bóng thành những người thách thức danh hiệu vào mùa giải năm sau nhưng theo một chiều hướng ngược lại.

Tờ Telegraph cho biết đội bóng của Solskjaer đang có những dấu hiệu báo động về cuộc khủng hoảng trên hàng công, M.U đã trải qua 527 phút mà không ghi được bàn thắng nào.

“Gã sát thủ với gương mặt trẻ thơ” đã nhận thấy điều này và muốn có một sự “chuyển tiếp linh hoạt” như một phần của cuộc đại tu vào mùa hè của mình.

Ole Gunnar Solskjaer đã thêm vào bản danh sách những cầu thủ mà United cần phải mua trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới đây một cái tên đã từng đốt lưới M.U trong trận thua hôm Phục sinh vừa qua.

Richarlison, người có cú vô lêngã bàn đèn tuyệt phẩm để mở ra chiến thắng 4-0 cho Everton trên sân Goodison Park đã nổi lên như một đề cử cho sữ bổ sung trên hàng công của M.U.

Trước khi xảy ra cuộc giao đấu với The Toffees, United đã tiến hành thảo luận về người Brazil như một lựa chọn cho kỳ tương lai và màn trình diễn của chân sút 21 tuổi này chì làm củng cố mối quan tâm của Solskjaer.

Tiền đạo tuyển Brazil là người có khả năng chơi bóng ở bất kỳ vị trí nào trên chiến tuyến, thậm chí đôi khi tự mình dẫn đầu cuộc tấn công.

Lối chơi này của Richarlison đặc biệt hấp dẫn với Solskjaer bởi HLV người Na Uy muốn tạo ra một cuộc tấn công nhanh chóng, sôi động và hoán đổi các vị trí trên hàng tiền đạo để gây náo loạn trong khu vực phòng ngự của đối phương.

Mặc dù vậy, Everton sẽ vô cùng miễn cưỡng nếu bán cầu thủ 21 tuổi, người đã ghi bàn hàng đầu cho The Toffees mùa này kể từ khi rời Watford trong một thỏa thuận có thể đạt tới 50 triệu bảng.

Điều này có nghĩa để có được sự phục vụ của chân sút này, Quỷ đỏ phải đưa ra lời đề nghị cần vượt quá con số 50 triệu bảng kể trên.

Trong vai trò một cựu tiền đạo, tầm nhìn của Solskja về các cuộc tấn công của Manchester Unied đã để lại những dấu hỏi nghiêm trọng về tương lai của Romelu Lukaku và Alexis Sanchez.

Lối chơi và tư duy thi đấu của bộ đôi này đã cho thấy họ là những người không phù hợp với triết lý mà người Na Uy muốn áp lên đội bóng.

Thuyền trưởng M.U đang phải đối mặt với một cuộc đại phẩu toàn diện một cách nghiêm túc đội hình của United để hướng tới một mùa giải mới.

Ole Gunnar Solskjaer tin rằng song song với việc tăng cường các lựa chọn trên hàng tấn công của mình, anh ấy vẫn phải thay đổi phần còn lại của đội bóng.

Quỷ đỏ sẽ phải có một hậu vệ phải mới để bổ sung cho phần việc của Ashley Young, một trung vệ đẳng cấp thế giới và hai tiền vệ mới khi Ander Herrera chắc chắn sẽ rời khỏi Nhà hát của những giấc mơ trong khi phong độ Nemanja Matic đã rơi xuống nửa chừng vực thẳm.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Để tái thiết M.U, Solskjaer muốn mang tiền đạo trẻ tuyển Brazil về Old Trafford