Hôm nay 25.4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận tuyển U.23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U.23 Myanmar vào ngày 7.6 tới.

HLV Park Hang-seo phải làm gì khi U.23 VN gặp Myanmar cùng lúc đội tuyển dự King's Cup?

Nguyên Huy | 25/04/2019, 12:45

Hôm nay 25.4, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã xác nhận tuyển U.23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với U.23 Myanmar vào ngày 7.6 tới.

"Trận đấu này được đánh giá là bài thử đầu tiên về nhân sự cho U.23 Việt Nam với sự góp mặt của nhiều gương mặt thuộc thế hệ các cầu thủ trưởng thành từ lứa U19. Thành phần BHL cũng sẽ có những sự bổ sung để đáp ứng tốt nhiệm vụ trong bối cảnh ĐTQG hội quân vào cùng thời điểm để chuẩn bị tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan", VFF thông báo.

Theo kế hoạch VFF thông báo, U.23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 2.6 tới. Tuy nhiên, đây lại là thời điểm đội tuyển Việt Nam tham dự giải giao hữu quốc tế tại Thái Lan King's Cup sẽ diễn ra từ ngày 5-8.6.

Chính vì thế, HLV Park Hang-seo - người đã quyết định nắm hết các đội tuyển của bóng đá Việt Nam có thểbuộc phải chọn người thay thế mình chỉđạo trong trận giao hữu này còn ông sẽ vẫn nắm đội tuyểnViệt Nam thi đấu tại Thái Lan. Bởi đây là đợt tập trung quan trọng của tuyển quốc gia nhằm hướng tới vòng loại World Cup 2022 vào tháng9 nên HLV Park Hang-seo rất xem trọng và nhiều khả năng sẽ gọi đội hình mạnh nhất. Trong đó, những gương mặt trẻ như Quang Hải, Đình Trọng... rất có thể được triệu tập ở đội tuyển.

Trước đó, ngoài nhóm trợ lý tại vòng loại U.23 châu Á, Park cònyêu cầu có thêm2 trợ lý HLV chuyên môn, 1 HLV thể lực và đều là người Hàn Quốc. Tất cả yêu cầu này đều được VFF đáp ứng nhằm chuẩn bị tốt nhất cho vòng loại World Cup 2022 với đội tuyển quốc gia và SEA Games 2019 với U.23 Việt Nam.

T.Khanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
HLV Park Hang-seo phải làm gì khi U.23 VN gặp Myanmar cùng lúc đội tuyển dự King's Cup?