Roy Keane đã chỉ trích nặng nề Paul Pogba qua những màn thể hiện gần đây của ngôi sao người Pháp khi thi đấu cho United. Huyền thoại Quỷ đỏ nói rằng thái độ của cầu thủ này là một vấn đề lớn đối với Solskjaer.

Huyền thoại M.U bóc mẽ trò hề của Pogba sau khi Quỷ đỏ thua hai trận muối mặt

Quế Trân | 25/04/2019, 15:27

Roy Keane đã chỉ trích nặng nề Paul Pogba qua những màn thể hiện gần đây của ngôi sao người Pháp khi thi đấu cho United. Huyền thoại Quỷ đỏ nói rằng thái độ của cầu thủ này là một vấn đề lớn đối với Solskjaer.

Ngôi sao tiền vệ tấn công người Pháp đã bị chỉ trích vì màn trình diễn đầy tệ hại trong các trận đấu gần đây của Quỷ đỏ.

Trong trận cầu lượt về Champions League trước Barca trên sân Camp Nou, Pogba đã chơi bóng một cách vật vờ khiến đội bóng của Solskjaer thua đậm 3-0.

Ở đấu trường Premier League, trong trận thua muối mặt 4-0 dưới bàn tay Everton vào ngày Phục sinh vừa qua, cầu thủ vô địch thế giới được cho là thi đấu quá “nhu mì”.

Trong vai trò tiền vệ phát động tấn công, Paul đã không tạo được nhiều đường bóng kiến tạo cho đồng đội ghi bàn.

Không những vậy, khi hết trận đấu siêu sao người Pháp đi thẳng xuống đường hầm trong khi người quản lý của anh, HLV Solskjaer đi vòng quanh các khán đài để tỏ ý xin lỗi những người ủng hộ United.

Paul sau đó đã đưa ra lời xin lỗi của riêng mình trên Sky Sports, người Pháp cáo buộc rằng màn trình diễn của các cầu thủ M.U là “thiếu tôn trọng” đối với những người ủng hộ CLB có mặt trên sân Goodison Park.

Pogba cũng nói về tâm lý của các đồng đội không được tốt trong trận derby Manchester mà kết quả đội bóng của anh ấy bị thất bại 2-0 trước các học trò của Pep Guardiola.

Tuy nhiên, cựu tiền vệ huyền thoại M.U, Roy Keane tuyên bố anh không tin bất kỳ thứ gì mà cầu thủ lắm trò người Pháp nói trong cuộc phỏng vấn kể trên và khẳng định rằngPogba mới là vấn đề lớn mà Solskjaer cần phải giải quyết nếu muốn ngồi lâu hơn trên băng ghế huấn luyện M.U

'Tôi sẽ không tin một lời nói nào từ anh ấy. Không có ý nghĩa gì đằng sau những tuyên bố rỗng tuếch đó. Tôi cho rằng, thậm chí Paul cũng không tin vào những gì anh ấy nói ở đó.

Nếu là những người đồng đội đứng cùng một chiến tuyến thì bạn không nên công khai chỉ trích nhau trên các phương tiện truyền thông.

Nếu là một đồng đội tốt, bạn phải chạy đến và bảo vệ những người anh em của mình hơn là lên một kênh truyền hình rồi xỉa xói họ.

Các mối quan hệ trong CLB đã trở nên nóng sau trận đấu với Everton, tôi nghe nói rằng các cầu thủ bắt đầu đổ lỗi cho nhau.

Và sau trận thua Man City, họ còn ném cả gel tóc vào nhau”, Roy Keane nói trong một chương trình bình luận thể thao trên kênh Sky Sports.

“Không thể phủ nhận Paul là một cầu thủ tài năng. Tuy nhiên, hãy nhìn lại những lần cầu thủ này hỗ trợ đồng đội để tranh chấp bóng trong các trận đấu.

Số lần mà chúng tôi thấy anh ấy chạy nước rút hoặc chạy trở lại giúp đồng đội là không nhiều trong một trận đấu.

Trước đây, Sir Ferguson đã chỉ ra rằng Paul và người đại diện của anh ấy đang phá hoại M.U. và giờ đây, câu nói ấy vẫn còn nguyên giá trị.

Nếu Solskjaer không sớm giải quyết vấn đề này, tôi nghĩ thời gian của anh ấy trên băng ghế huấn luyện ở Old Trafford sẽ không kéo dài", tiền vệ trụ huyền thoại của Quỷ đỏ kết luận.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ngân hàng Nhà nước làm việc với TP.HCM triển khai công tác quản lý thị trường vàng
Lãnh đạo TP.HCM cho biết sẽ chỉ đạo Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) thực hiện ngay công tác bình ổn thị trường, thực hiện nhiệm vụ chính trị để ổn định thị trường vàng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Huyền thoại M.U bóc mẽ trò hề của Pogba sau khi Quỷ đỏ thua hai trận muối mặt