Truyền thông Anh nhận định trận đấu với Newcastle vào tối nay, Man United sẽ tiếp tục thua và kết quả cuối cùng là khiến HLV Mourinho bị sa thải.

Đêm nay nhiều cầu thủ M.U sẽ 'không thèm đá' và Mourinho phải ra đi?

minh thư | 06/10/2018, 07:26

Truyền thông Anh nhận định trận đấu với Newcastle vào tối nay, Man United sẽ tiếp tục thua và kết quả cuối cùng là khiến HLV Mourinho bị sa thải.

Dù trận đấu chưa diễn ra nhưng với những gì trải qua cùng những phản ứng của các cầu thủ, rất nhiều tờbáo ở Anh nhận định rằng, một trận thua nữa để tiễn Mourinho "lên đường" là điều một số cầu thủ ở CLB Man United đã "âm thầm thực hiện"
Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, Ban giám đốc đội bóng sẽ dùng trận cầu tối nay để làmbài kiểm tra cuối cùng của Jose Mourinho. Nếu M.U tiếp tục không thắng, ban lãnh đạo sẽ cân nhắc quyết định sa thải HLV Bồ Đào Nha.
Tuy nhiên, tiết lộ của cựu cầu thủ Paul Ince lên tiếng khi anh nghi ngờ có một nhóm cầu thủ M.U không muốn Mourinho tiếp tục tại vị. Bởi thế, họ sẽ cố tình khiến M.U thua cuộc để đạt được mục đích của mình.
“Khi tôi được thi đấu cho M.U thì đó là vinh dự lớn. Thế nhưng thật đáng buồn khi chứng kiến nhiều cầu thủ hiện tại không còn tinh thần như vậy. Tôi thấy họ không cảm thấy có lỗi mỗi khi đội bóng bại trận. Các cầu thủ MU đang mặc kệ Mourinho loay hoay với hàng tá khó khăn. M.U chơi tệ hại mỗi tuần còn họ vẫn khá vui vẻ bởi vì đã có Mourinho đối phó với truyền thông và ban lãnh đạo. Tôi nghi ngờ rằng Mourinho đang bị cô lập. Một nhóm cầu thủ sẽ muốn đội bóng thất bại trước Newcastle để Mourinho bị sa thải”.
Paul Pogba và Mourinho đã có những mâu thuẫn rất lớn thời gian gần đây
Trong khi đó, rất nhiều người âm mộ, giới chuyên môn và cả những ngôi sao một thời lừng lẫy của "Quỷđỏ" cũng cảm thấy tức giận với những cầu thủ của M.U bởi họ biết đội bóng chơi tệ là do một nhóm cầu thủ cố tình đá dở. "Tôi biết, tại M.U hiện có những cầu thủ nhưnhiều đứa trẻ đang kêu khóc lúc này. Một số cầu thủ bất mãn với HLV hoặc đội ngũ huấn luyện và nghĩ rằng: 'Tôi sẽ không tập luyện đúng cách vì ai đó khiến tôi thất vọng'", huyền thoại Roy Keane nhận định.
Thủ quâncủa M.U dưới thờiHLV Alex Ferguson tức giận nói: "Không phải cầu thủ nào cũng có quan hệ tốt với HLV, và HLV cũng không phải thích tất cả các cầu thủ.Nhưng bạn phải làm gì khi là một cầu thủ? Không cần biết bạn mâu thuẫn với một hay hai HLV, vượt lên trên những điều đó, hãy nhớ rằng bạn phải thi đấu cho CLB. Tôi không quan tâm bạn xảy ra chuyện gì với HLV, tôi không quan tâm bạn và ai đó đang tức giận với nhau, đó là một phần của bóng đá, mọi người dễ nổi điên với nhau. Nhưng khi là một cầu thủ của Man Utd, khi khoác chiếc áo đó lên người và bước vào sân mà không cống hiến hết khả năng chỉ vì không hài lòng với một ai đó, thế thì tôi chúc Mourinho may mắn", Keane chia sẻ.
Với chuỗi thành tích tệ hại chưa từng của của CLB M.U suốt 29 năm qua, mọi gánh nặng đang dồn trên đôi vai của chiến lược gia người Bồ. Trước thông tin sau trận đấuNewcastle vào tối nay sẽ định đoạt tương lai của Mourinho càng khiến ông có vẻ căng thẳng hơn. Trong buổi họp báo ngày hôm qua, Mourinho không giấu được vẻ chán chường và tuyệt vọng. Ông từ chối nói về mọi lý do và chỉ ngồi trả lời nhát gừng hơn 3 phút rồi bước ra ngoài.

M.Thư
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghệ thông tin là ngành luôn ‘khát nhân lực’
4 giờ trước Khoa học - công nghệ
Ngày 28.3, Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC) cùng Trung tâm Hỗ trợ và tư vấn chuyển đổi số TP.HCM (DXCenter) đã tổ chức hội thảo chia sẻ về xu hướng ngành công nghệ thông tin và cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đêm nay nhiều cầu thủ M.U sẽ 'không thèm đá' và Mourinho phải ra đi?