Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ chào đón sự trở lại của nhân tố quan trọng trên hàng tiền vệ với sự hội nhập của Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương. Tuyển Viêt Nam sẽ có 3 trận giao hữu trên đất Hàn trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup

Đỗ Hùng Dũng trở lại, HLV Park Hang-seo có thêm lựa chọn cho chiến dịch AFF Cup?

Nguyên Huy | 05/10/2018, 22:11

Nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ chào đón sự trở lại của nhân tố quan trọng trên hàng tiền vệ với sự hội nhập của Đỗ Hùng Dũng sau chấn thương. Tuyển Viêt Nam sẽ có 3 trận giao hữu trên đất Hàn trước khi bước vào chiến dịch AFF Cup

Sau khi Xuân Trường xuống phong độ và có màn thể hiện mờ nhạt tại ASIAD vừa qua thì tiền vệ vô địch V.League, Đỗ Hùng Dũng nổi lên như một trong những trụ cột quan trong trong đội hình chiến thuật của ông thầy người Hàn Quốc.

Trong cuộc đụng độ Olympic Nhật Bản ở trận đấu cuối cùng vòng bảng ASIAD vào hồi tháng 8 vừa qua, Đỗ Hùng Dũng đã bị gãy ngón chân cái.

Chấn thương này đã khiến tiền vệ sinh năm 1993 đang khoác áo Hà Nội FC sớm nói lời chia tay giải đấu và phải mất sáu tuần để bình phục.

Sau quá trình bình phục, Hùng Dũng đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội. Trên trang cá nhân, trong chia sẻ mới đây, tiền vệ này thông báo đã sẵn sàng trở lại nếu được HLV Park Hang-seo triệu tập cho chiến dịch AFF Cup vào tháng 11 tới đây.

"Chấn thương của tôi đang tiến triển rất tốt. Hy vọng kịp bình phục để ra sân trong trận bán kết lượt về Cúp Quốc gia với Becamex Bình Dương vào ngày 11.10 và sẽ rất vui nếu được thầy Park triệu tập ở đợt tập trung tới đây cho AFF Cup”.

Trong vài năm trở lại đây, cùng với sự lớn mạnh của Hà Nội FC, Đỗ Hùng Dũng đã là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu V.League. Kể từ khi được HLV Park Hang-seo triệu tập cho Á vận hội, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC đã chứng tỏ khả năng của mình nơi tuyến giữa của Olympic Việt Nam.

HLV Park Hang-seo sẽ công bố những gương mặt xuất sắc được lựa chọn vào ngày 8.10, tức là sau khi V.League 2018 kết thúc. Dự kiến ĐTQG Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội từ ngày 11.10 tới với quân số khoảng 28-29 cầu thủ

Theo kế hoạch, quân đoàn áo đỏ Sao vàng sẽ lên đường sang tập huấn tại Trung tâm thể thao Paju, Hàn Quốc từ ngày 16.10 đến 30.10.

Trong thời gian tập huấn tại đây, HLV Park Hang-seo sẽ có 3 trận đấu tập để thử nghiệm đội hình, lối chơi với các “quân xanh” đã được xác định gồm 2 CLB đang thi đấu tại K-League là Incheon United được diễn ra vào ngày 22.10), Seoul FC (ngày 25.10) và 1 CLB thuộc giải K-League 2 là Seoul E Land FC vào ngày 29.10.

Ngày 30.10, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về Việt Nam để hoàn tất khâu chuẩn bị cuối cùng cũng như chốt lại danh sách chính thức 23 cầu thủ trước khi bước vào chiến dịch AFF Suzuki Cup 2018.

Tại AFF Cup 2018, tuyển Việt Nam sẽ mở màn vòng bảng bằng chuyến làm khách đến sân của ĐT Lào vào ngày 8.11 trước khi trở về sân nhà để tiếp Malaysia vào ngày 16.11.

Sau đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đến làm khách trên sân Myanmar vào ngày 20.11 và đá trận cuối cùng vòng bảng trên sân nhà gặp Campuchia vào ngày 24.11.

Đ.N
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
7,2 tỉ USD có thể chảy vào Việt Nam ngay khi thị trường chứng khoán được nâng hạng
2 giờ trước Tài chính và đầu tư
Ước tính, khoảng 7,2 tỉ USD vốn gián tiếp nước ngoài sẽ chảy vào thị trường Việt Nam ngay sau khi thị trường chứng khoán được nâng hạng. Việc này cũng mang lại 25 tỉ USD vốn đầu tư mới từ các nhà đầu tư quốc tế vào thị trường Việt Nam cho tới năm 2030.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đỗ Hùng Dũng trở lại, HLV Park Hang-seo có thêm lựa chọn cho chiến dịch AFF Cup?