Huấn luyện viên Maurizio Sarri đã không hài lòng về các cầu thủ của mình sau khi chiến thắng tối thiểu trước Vidi ở lượt trận thứ 2 Europa League. Alvaro Morata ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues kéo dài chuỗi trận bất bại.

Maurizio Sarri mừng vì Alvaro Morata ghi bàn, thừa nhận cầu thủ Chelsea chơi không tốt

Chiêu Dương | 05/10/2018, 07:42

Huấn luyện viên Maurizio Sarri đã không hài lòng về các cầu thủ của mình sau khi chiến thắng tối thiểu trước Vidi ở lượt trận thứ 2 Europa League. Alvaro Morata ghi bàn thắng duy nhất giúp The Blues kéo dài chuỗi trận bất bại.

Trong cuộc đụng độ với những nhà vô địch không mấy tên tuổi ở giải đấu Hungary League, MOL Vidi FC, nhà cầm quân người Ý tung ra một đội hình với 8 sự thay đổi so với trận đấu gần dây nhất trước Liverpool.

Đội bóng chủ sân Stamford Bridge có một hiệp đấu đầu tiên đầy lấn lướt. Thế nhưng những cơ hội ăn bàn đã không được các chân sút The Blues tận dụng.

Alvaro Morata sau khi bỏ tình huống ăn bàn mười mươi ở phút thứ 16 cũng đã có bàn thắng đoái công chuộc tội để chấm dứt chuỗi ngày dài không biết ghi bàn ở mùa bóng này.

Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi từ pha phối hợp tấn công ở khu vực giữa sân, William đánh đầu chiến thuật ở cự ly gần khung thành đối phương cho chân sút người Tây Ban Nha đệm bóng bằng chân phải vào ngay chính giữa khung thành ở cự ly 5m50.

Ở cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Sarri tỏ ra hài lòng trước màn trình diễn của Morata. Thế nhưng nhà cầm quân người Ý lại không vui với sự thể hiện của các cầu thủ Chelsea. Ông thừa nhận đội bóng của mình đã chơi không tốt như họ có thể làm.

“Tôi không nghĩ rằng chúng tôi chơi tốt, Chelsea đã thực hiện rất nhiều pha tấn công tốt và có rất nhiều cơ hội thế nhưng chúng tôi phải thừa nhận rằng đã bỏ qua quá nhiều tình huống ăn bàn.

Chelsea đã có một hiệp đấu đầu tiên đầy bế tắc. Các cầu thủ của chúng tôi cứ đứng đó và nhìn những tình huống có thể chuyển hoá thành bàn thắng trôi qua trước mũi giày. Điều này đã đưa đội bóng đến những khó khăn khất định”, Sarri mở đầu cuộc họp báo.

Nói về pha lập công duy nhất của tiền đạo Morata, bàn thắng để giải toả cơn hạn hán, giúp chân sút người Tây Ban Nha bước qua khó khăn để hoà nhập trở lại cùng đội bóng, chiến lược gia người Ý cho biết:

“Tôi cho rằng đây là bàn thắng rất quan trọng với Alvaro Morata. Nó không những có ý nghĩa với cậu ta mà còn giúp đội bóng giành chiến thắng.

Morata đã chơi không đến nỗi tồi trong trận cầu này. Bàn thắng đã giải toả một tâm lý nặng nề lên đôi chân các cầu thủ. Nó rất khó khăn bởi chúng tôi phải chơi 2 trận đấu liên tiếp chỉ trong 5 ngày.

Có một nguy cơ Chelsea sẽ lâm phải là bước vào các trận đấu mà không có sức mạnh tinh thần và năng lượng. Thế rồi cậu ấy đến và kéo chúng tôi thoát ra khỏi khoảng tối đó”, thuyền trưởng Chelsea tiếp lời.

Chelsea sẽ trở lại đấu trường quốc nội vào hôm chủ nhật tới đây trong chuyến làm khách trên sân nhà Southampton ở vòng 8 Premier League

"Có thể nói chiến thắng này là một điều rất quan trọng trong mùa giải này để đạt được kết quả tốt. Thật không dễ cho chúng tôi nhưng chắc tôi sẽ phải thay đổi rất nhiều cầu thủ cho cuộc chạm trán với Southampton, một trận cầu được diễn ra 48 giờ sau đó”, HLV Chelsea kết luận.

C.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
9 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Maurizio Sarri mừng vì Alvaro Morata ghi bàn, thừa nhận cầu thủ Chelsea chơi không tốt