Đoạn clip mô tả cảnh một cô gái tự xưng là người mẫu diễn viên với lưng trần, sexy uốn éo trên phố cổ Hội An khiến nhiều người phẫn nộ vì quá phản cảm.

Nữ diễn viên khoe thân trên phố cổ Hội An gây phẫn nộ, NSND Hồng Vân bức xúc

Tiểu Vũ | 19/09/2019, 13:55

Đoạn clip mô tả cảnh một cô gái tự xưng là người mẫu diễn viên với lưng trần, sexy uốn éo trên phố cổ Hội An khiến nhiều người phẫn nộ vì quá phản cảm.

Tối 18.9 trên nhiều tài khoản FB chia sẻ một đoạn clip có thời lượng 24 giây ghi lại cảnh một cô gái trẻ không mặc áo, ngực được che bằng một chiếc nón lá, quần jean khóa kéo hững hờ kéo một nửa uốn éo trên ngôi nhà ở phố cổ Hội An.

Các cư dân mạng cũng đã “vào cuộc xác minh” người trong clip là ai. Kết quả cho thấy đoạn clip xuất phát từ một tài khoản có tên là Trần Mai Hương. Theo phần phần tự giới thiệu thì cô gái này là diễn viên sân khấu kịch Hồng Vânở TP.HCM, trước đó thì làm người mẫu cho kênh truyền hình Y.1.T.V.

Chủ nhân của clip tự giới thiệu là "người mẫu-diễn viên" - Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện, nhiều người đã tỏ ra giận dữ vì cho rằng giữa không gian văn hóa cổ kính của một di sản văn hóa thế giới không thể chấp nhận có hình ảnh phản cảm “vô văn hóa” như thế. Nhiều tài khoản FB đã kêu gọi cộng đồng cùng chung tay report (báo cáo) với Facebookđây là hình ảnh mang nội dung dung tục, vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng và đề nghị xóa đoạn clip này.

Một trong những khuôn hình trong clip của Trần Mai Hương - Ảnh chụp màn hình

Một tài khoản FB có tên Jack Tranviết nhận xét trên trang cá nhân: “Dear cả nhà, sau khi suy nghĩ kĩ, mình kêu gọi toàn thể mọi người vào trang của Trần Mai Hương report cho facebook về clip dung tục ở phố cổ Hội An. Đẹp thì ai cũng thích nhưng đẹp không đúng nơi đúng chỗ dẫn đến xúc phạm cả một cộng đồng cư dân của Hội An và cả một khu di sản nhân loại thế giới”.

Đồng tình với quan điểm của Jack Tran phía bên dưới có rất nhiều bình luậnbày tỏ thái độ phản đối hành động của cô gái và kêu gọi nhiều người khác cùngreport đoạn clip này.

Một tài khoản đã chụp màn hình sau khi báo cáo lên FB rằng đoạn clip mang nội dung dung tục phản cảm

Được biết sau có phản hồi từ cộng đồng mạng, sáng 19.8 các cơ quan chức năng ở Hội An và Quảng Nam đang vào cuộc tìm hiểu và đưa ra hướng xử lý. Riêng nghệ sĩ nhân dân Hồng Vân cho biết cô gái này không phải là diễn viên của sân khấu kịch do chị quản lý và khẳng định định sân khấu mình không có diễn viên nào tên Trần Mai Hương.

Xem đoạn clip khiến nhiều người phản ứng:

Tiểu Vân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nữ diễn viên khoe thân trên phố cổ Hội An gây phẫn nộ, NSND Hồng Vân bức xúc