Sau hơn 2 tuần nhập viện, sáng nay 19.9 chính Mai Phương đã chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình.

Mai Phương chia sẻ bệnh ung thư tạm ổn, sức khỏe đã tốt hơn

mai huong | 19/09/2019, 09:49

Sau hơn 2 tuần nhập viện, sáng nay 19.9 chính Mai Phương đã chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình.

"Sau những giờ phút bão táp của cuộc đời, tôi đã khỏe và ổn hơn", nữ diễn viên chia sẻ những thông tin đầu tiên sau khi nhập viện vì bệnh ung thư chuyển biến không tốt, làm sức khoẻ kém đi.

Mai Phương tâm sự,đang dần khỏe lên sau 2 tuần điều trị trong bệnh viện vàcon gái Lavie là nguồn động lực lớn nhất giúp cô vượt qua bệnh tật và trở về nhà cùng con."Dẫu biết cuộc sống vốn vô thường lắm nhưng tôi vẫn sẽ cố gắng sống tốt, sống hết mình và bình an".

Bên cạnh đó, Mai Phương cũng bày tỏ lòng biết ơn tới người thân, bạn bè luôn túc trực bên cạnh, chạy ngược xuôi và thức trắng đêm chăm sóc cho cô. Sau chia sẻ của Ma Phươngbạn bè đồng nghiệp đã chúc mừng và mong cô thật khoẻ.

Được biết dù sức khoẻ đã ổn hơn nhưng Mai Phương vẫn đang nằm ở bệnh viện theo dõi chứ chưa được về nhà.

Mai Phương sinh năm 1985, từng đóng nhiều phim truyền hình như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em, Trai nhảy. Ngoài đóng phim, Mai Phương còn diễn kịch, làm MC và ca hát.

Cách đây 5 năm, Mai Phương gây bất ngờ khi tiết lộ có bầu nhưng không cho biết cha của đứa trẻ. Sau một thời gian úp mở, cô mới thổ lộ bạn trai cũ là ca sĩ Phùng Ngọc Huy - hiện sống tại Mỹ.

Mai Phương phát hiện căn bệnh ung thư phổi hồi 8.2018. Bệnh ở giai đoạn muộn, di căn vào xương nên sức khỏe của cô suy yếu nhanh chóng. May mắn nhờ tìm được loại thuốc phù hợp và kết hợp xạ trị, Mai Phương dần hồi phục, có thể trở lại tham gia một số công việc nghệ thuật phù hợp.

Sáng ngày5.9, một người bạn củaMai Phương cho biết cô nhập viện cấp cứu vì ung thư di căn vào tim. Cô bị đau ngực và khó thở.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 1: Vùng ngọt nhưng… thiếu nước ngọt
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vùng ĐBSCL hiện đang bước vào cao điểm mùa khô, năm nay, do ảnh hưởng của El Nino khiến cho tình hình hạn hán, sụt lún đất, thiếu nước sinh hoạt trở nên trầm trọng. Có nơi, mặc dù là vùng ngọt quanh năm nhưng lại… thiếu nước ngọt khiến cuộc sống người dân gặp nhiều khó khăn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mai Phương chia sẻ bệnh ung thư tạm ổn, sức khỏe đã tốt hơn