Sau khi bị đánh tóe máu vì đi đòi tiền thằng bạn thân, L.T có lẽ đã thấu hiểu câu nói: “Không cho bạn mượn tiền thì mất bạn. Cho bạn mượn tiền thì mất cả tiền lẫn bạn”.

Đến nhà thằng bạn thân đòi 1 triệu, cô gái xinh Hà Nội bị đánh tóe máu

Hồng Quân | 01/11/2018, 11:38

Sau khi bị đánh tóe máu vì đi đòi tiền thằng bạn thân, L.T có lẽ đã thấu hiểu câu nói: “Không cho bạn mượn tiền thì mất bạn. Cho bạn mượn tiền thì mất cả tiền lẫn bạn”.

Xem thêm:Cô giáo cấp 1 là hoa khôi, chân dài và thân hình như người mẫu

Đại gia chi tiền tỉ mua sex tour với á hậu, diễn viên để đổi lấy hợp đồng của đối tác

Hoa hậu Hải Dương tố Donald Nguyễn gửi ảnh nude Minh Tú cho BTC Miss Supranational

Những video nhạc phim kiếm hiệp hay nhất từ tiểu thuyết của Kim Dung

Tiền bạc có thể tạo khoảng cách với người thân và bạn có thể mất đi nhiều mối quan hệ khi cho họ mượn tiền. Chuyện này đúng trường hợp của L.T, cô gái bán hàng đồ ăn vặtsống ở Hà Nội.

Chỉ vì đi cho cậu bạn thân chơi với nhau 13 năm mượn hơn 2 triệu đồng mà sau đó, L.T phát hiện ra nhiều thói hư tật xấu ởanh ta.

Đến tận nhà đòi nợ, L.T thậm chí còn bị kẻ vũ phu đánh tóe máu trước khi lấy lại được 1 triệu. Bạn trai của L.T cũng bị liên lụy.

“Mất hết tình nghĩachỉ vì đồng tiền” là tựa đề câu chuyện của L.T đang khiến dân mạng xôn xao:

Các bạn biết thứ vấy bẩn trên tiền là gì không? Là máu đấy. Đồng tiền thì làm bằng mồ hôi nước mắt, còn cho bạn vay tiền thì đòi bằng máu và nước mắt luôn.

Tôi đang cầm tiền vừa đòi được từ một con nợ lâu năm. Năm 2016, nó vay tôi một lần 1 triệu và một lần hơn 1 triệu. Nó chơi thân với tôi 12-13 năm rồi và tôi thuê nó làm shipper để trừ nợ. Các bạn biết sao không? Nó hay đi lấy hàng cho tôi và biết chỗ tôi lấy hàng. Nó cướp luôn mối của tôi và không làm shipper cho tôi nữa. Nó chuyển sang cướp khách và bán hàng như của tôi.

Từ đầu năm đến nay, tôi có đi du lịch vài lần và nợ tiền vé máy bay. Tôi cần tiền trả và đòi nó thì nó nói: "Tao không trả. Bố mày tuyên bố không trả".

Hôm nay, tôi đến tìm nó thì xảy ra cãi nhau. Nó đánh tôi, đấm bụp bụp như đàn ông. Mẹ nó giữ tay tôi nên tôi không đánh lại được. Tôi ngã vào chậu cây vỡ tan tành, người yêu tôi thấy tiếng đổ vỡ nên chạy lên. Trước đây, tôi bắt người yêu ở dưới chung cư chờ, không cho lên, không các bạn lại bảo tôi kéo đàn đến.

Người yêu tôi nghe tiếng choang cái, chạy lên, thấy tôi bị đánh thì cũng nhảy vào choảng thằng kia. Thằng kia tay cầm đồ đâm sượt người yêu tôi cái, máu bắn tung toé ra.

Thế nên tôi muốn nhắc nhở là bạn thân thì chưa chắc đã tốt đâu. Thân với nhau từ 2005 đến năm 2017, vì nó chơi đá, nhiều người nói đến tai tôi nên tôi tách ra, không chơi với nó nữa. Mọi chuyện trước đó như lừa tôi 1 triệu, cướp mối và cướp khách, tôi bỏ qua hết. Hôm nó đấm tôi bụp bụp và nó bảo loại tôi sống vì tiền.

Vậy các bạn cho hỏi, tôi vì 1 triệu mà đến đòi như thế là tệ lắm không?

1 triệu đồng mà L.T đòi lại được bằng máu và nước mắt.

Nhiều người cho rằngđã là bạn thân thì nên giúp nhau lúc hoạn nạn nhưng tiền bạc phải sòng phẳng. Vì thế, chuyện L.T đến nhà đòi thằng bạn thân 1 triệu không có gì sai, chỉ là chưa khéo léo.Song song đó, một số người còn kể chuyện cho mượn tiền nhưng không đòi được và mất cả bạn lẫn tiền.

Khi có người không hiểu rõ về chuyện trên, L.T giải thích kỹ hơn: “Ban đầu nợ một lần 1 triệu, một lần hơn 1 triệu thì có phải hơn 2 triệu không. Làm shipper thì cũng chỉ 20-30 ngàn một đơn vào năm 2016. Tôi đố các bạn làm shipper mà trả được luôn hơn 2 triệu đấy. Việc nó làm shipper xong, không làm nữa mà chuyển sang bán hàng giống của tôi là quá nhanh hiểu không, nên nó không trả. Lọ mĩ phẩm 300 ngàn là tôi trừ 1 triệu cho nó và còn nợ 1 triệu. Bất ngờ là bây giờ chủ nợ bị con nợ đánh và bất ngờ hơn, bạn mình là người như thế”.

Về thương tích trên người, L.T cho biết do người béo nên chỉ xây xát phần mềm, còn bạn trai cô bị nặng hơn.

Ngoài ra, L.Tkể rằng tính cô rất thoải mái, từng cho nhiều người vay tiền nhưng hầu như không có hy vọng đòi lại được.

Bị khách mua quần áo trêu chọc, chó ngớ người:

Cô gái bỗng lên cơn tăng động chỉ vì quá yêu chó.

Xem thêm:Cô gái khỏa thân ở Đà Lạt trong ảnh Capdoitinhyeu: Nghiện sex, không muốn nổi tiếng

3 cô gái Việt khỏa thân chạy trên biển gây bức xúc

Nữ sinh đặt xe hộ người lạ nói bị giang hồ truy sát, làm tài xế GrabBike suýt bị cướp

‘Sinh viên 3 lần bán dâm bị bắt còn dám đi học?’

Thấy chú rể Sóc Trăng cưới vợ Khmer xinh như hoa, ngàn chàng trai F.A than trời

Cô dâu người Khmer ở Sóc Trăng quá xinh khiến vạn con tim thổn thức

Đạt G nổi điên, chửi fan Sơn Tùng M-TP vì bị châm biếm vụ nhận nhầm cúp

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Việt Nam đạt nhiều thành tựu trong bảo vệ, thúc đẩy quyền con người
11 giờ trước Sự kiện
Chiều 15.4 tại Hà Nội, Bộ Ngoại giao tổ chức họp báo quốc tế công bố Báo cáo Quốc gia của Việt Nam theo cơ chế rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ IV của Hội đồng Nhân quyền Liên Hợp Quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến nhà thằng bạn thân đòi 1 triệu, cô gái xinh Hà Nội bị đánh tóe máu