Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị thậm chí còn gửi thư cho một fan Arsenal chỉ để... từ chối đề nghị giúp đỡ chuyện vé xem bóng đá.

Đến Nữ Hoàng Anh cũng ngoảnh mặt với fan Arsenal

Một Thế Giới | 22/05/2015, 04:26

Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị thậm chí còn gửi thư cho một fan Arsenal chỉ để... từ chối đề nghị giúp đỡ chuyện vé xem bóng đá.

Có rất nhiều CĐV Arsenal ở ngay London cũng không có vé xem trận chung kết FA Cup giữa Arsenal và Aston Villa (23h30 ngày 30.5). Tuy nhiên vì tình yêu họ có thể làm bất cứ điều gì để có vé. Một fan trung thành của Gunners là Charlie Pearce còn cầu cứu đến Nữ Hoàng Elizabeth.

Trong thư Pearce trình bày hoàn cảnh và mong muốn Nữ Hoàng tạo điều kiện cho anh mua được hai vé hạng bình dân.  Bức thư ngay lập tức đến tận tay Elizabeth đệ nhị tại điện Buckingham.

Người đàn bà quyền lực nhất nước Anh đã tỏ ra rất tôn trọng CĐV quá khích. Nhưng bà khẳng định bà hoàn toàn bất lực trong việc giúp đỡ Pearce. Nữ Hoàng cho biết chính quyền lực của bà cũng không giúp bà có vé xem trận đấu. Điện Buckingham đã gửi thư trả lời cho Pearce bày tỏ sự áy náy khi không giúp được Charlie Pearce. Ngay sau đó bức thư đã được đăng trên Twitter của fan Arsenal này.

Nu hoang Anh tu choi giup fan Arsenal ve xem tran chung ket FA Cup
Lá thư mà Pearce nhận được từ Điện Buckingham. Ảnh: Mirror

Charlie Pearce sẽ tìm được những lời giải thích thú vị về sự từ chối này nếu như biết về Elizabeth II. Nữ hoàng Elizabeth đệ nhị là Đương Kim Nữ Hoàng của 16 quốc gia thuộc Khối Thịnh Vượng Chung Anh. Bà là một fan của CLB West Ham United (đối thủ của Arsenal).  Sẽ dễ như trở bàn tay nếu Elizabeth Đệ Nhị cần vé xem FA Cup bởi cháu của bà, Hoàng tử William chính là... chủ tịch đương nhiệm của Liên đoàn bóng đá Anh - The FA.

Đức Anh (Theo Dailymirror)

Bài liên quan
Hai anh em bị bắt vì đánh cắp số tiền điện tử 25 triệu USD trong 12 giây với thủ đoạn có 1-0-2
Hai anh em trai từng theo học tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) bị bắt hôm 15.5 theo cáo buộc từ chính quyền Mỹ rằng họ đã thực hiện kế hoạch tiên tiến để khai thác lỗ hổng về tính toàn vẹn của blockchain Ethereum và đánh cắp số tiền điện tử trị giá 25 triệu USD chỉ trong 12 giây.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đến Nữ Hoàng Anh cũng ngoảnh mặt với fan Arsenal