Những đôi dép có đế cau su màu đỏ được in các dòng ‘tweet’ trên đai màu trắng gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump trở thành món đồ thời trang “hot” ở Mỹ.

Dép bán chạy vì in dòng ‘tweet’ gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump

05/01/2019, 18:50

Những đôi dép có đế cau su màu đỏ được in các dòng ‘tweet’ trên đai màu trắng gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump trở thành món đồ thời trang “hot” ở Mỹ.

Đây là ý tưởng và sản phẩm của Sam Morrison, một nhiếp ảnh gia ở Los Angeles có máu làm kinh doanh.

“Hãy xem 40.000 tweet của ông Trump và chắc chắn bạn sẽ thấy nhiều ý kiến trái ngược nhau. Tôi muốn làm nổi bật điều này”, chàng trai 27 tuổi nói trên Business Insider. Trên Dezeen, chàng trai cũng cho biết anh trích dẫn các dòng tweet từ tài khoản Twitter của ông Donald Trump, hoạt động từ 2009.

Vào năm 2017, nhiếp ảnh gia trẻ đã bắt đầu bán những đôi dép có in những dòng tweet có nội dung mâu thuẫn của ông chủ Nhà Trắng trên trang web PresidentFlipFlops.com. Mỗi đôi dép đều in các dòng tweet gây tranh cãi của Tổng thống Mỹ đương thời. Thậm chí,ở mỗi đôi, chiếc bên trái, phải đều in các dòng chữ khác nhau.

Đây là các tweet gây tranh cãi của ông Donald Trump trong nhiều năm qua liên quan đến cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ năm 2012 mà ông cho rằng đó là “thảm họa của nền dân chủ” và cuộc bầu cử năm 2016; về cuộc tấn công vào Syria,….

Khi còn ở trường trung học, nhiếp ảnh gia Sam Morrison từng kinh doanh nhiều sản phẩm độc đáo và gần đây nhất anh đã nảy ra ý tưởng kiếm tiền mới từ những dòng ‘tweet’ của Tổng thống Trump. Morrison cũng tự tay đóng gói những đôi dép trước khi giao cho khách hàng.

Nhiếp ảnh gia ước tính có khoảng 1.000 đôi dép lấy cảm hứng từ các chia sẻ trên mạng xã hội của Tổng thống Trump liên quan đến thời cuộc đã bán ra tại 47 bang và mọi người đều rất yêu thích. Tuy nhiên, sản phẩm luôn trong tình trang cháy hàng do nguyên liệu và nhân lực sản xuất hạn chế. Giá mỗi đôi dép khoảng 30USD, trong đó 10% lợi nhuận thu về sẽ được ủng hộ cho quỹ Liên Minh Tự do Dân sự Mỹ (ACLU).

Minh An (Ảnh: Dezeen)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
3 giờ trước Sự kiện
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với Đại tướng Võ Nguyên Giáp - vị tướng huyền thoại, thiên tài quân sự, người học trò ưu tú của Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dép bán chạy vì in dòng ‘tweet’ gây tranh cãi của Tổng thống Donald Trump