Sinh tố chuối giúp bạn không chỉ giảm cân, đẹp da mà còn loại bỏ mọi chất lỏng dư thừa. Các chất trytophan chứa trong chuối kích thích giấc ngủ ngon và cải thiện sự suy nhược của cơ thể.

Đẹp dáng, mịn da với sinh tố chuối kết hợp trái cây

La Hường | 28/09/2018, 18:09

Sinh tố chuối giúp bạn không chỉ giảm cân, đẹp da mà còn loại bỏ mọi chất lỏng dư thừa. Các chất trytophan chứa trong chuối kích thích giấc ngủ ngon và cải thiện sự suy nhược của cơ thể.

Sinh tố chuốiđu đủ

Nguyên liệu: Chuối, đu đủ, sữa chua, sữa đặc, dầu hạt lanh, mật ong.

Cách làm: Chuối và đu đủ xắt miếng, rồi tất cả vào máy xay nhuyễn. Đổ ra cốc và thưởng thức.

Sinh tố chuối dâu tây

Nguyên liệu: Dâu tây, chuối, bột hạt lanh, sữa, mật ong.

Cách làm: Chuối bóc vỏ, cắt khúc. Dâu tây rửa sạch cắt bỏ cuống, bổ đôi. Cho dâu tây, chuối vào máy xay sinh tố, thêm bột hạt lanh, mật ongvà sữa vào và xay nhuyễn hỗn hợp trên. Sau đó cho ra cốc thưởng thức.

Sinh tố chuối và hạnh nhân

Nguyên liệu:1 ly sữa đậu nành 200ml,1 quả chuối,10 hạt hạnh nhân.

Cách làm: Cho chuối, hạt hạnh nhân, sữa đậu nành với lượng vừa ăn vào máy sinh tố xaytrong 1-2 phút cho đến khi thức uống của bạn đạt đến độ mịn nhất.

Loại sinh tố thơm ngon này giúp bạn kiểm soát cơn đói tạm thời. Đồng thời giúp bạn cải thiện chức năng thận để thúc đẩy lọc những chất lỏng thừa giữ lại trong cơ thể.

Sinh tố chuối và cam

Nguyên liệu:1 cốc sữa250ml,1 chén bột yến mạch 250ml,1 cốc nước cam 250ml,1 quả chuối.

Cách làm: Cho tất cả nguyên liệu trên vào máy xaycho đến khi hỗn hợp mịn nhuyễn.Thưởng thức đồ uống này ít nhất 3 lần/tuần sẽ rất tốt.

Sự kết hợp của chuối và cam tạo nên 1 loại nước giải khát tự nhiên giúp bạn bổ sung thêm lượng chất chống oxyhóa bảo vệ cơ thể khỏi các tác động tiêu cực của những gốc tự do trong cơ thể. Bên cạnh đó chúng còn giúp thúc đẩy việc loại bỏ các độc tố trong người.

Sinh tố chuối sữa tươi mật ong

Nguyên liệu: Chuối, sữa tươi, mật ong.

Cách làm: Chuối và sữa để trong ngăn mát tủ lạnh khoảng 20 – 30 phút. Chuối bóc vỏ, thái miếng nhỏ, cho vào máy xay xay nhuyễn. Cho sữa tươi vào xay cùng với chuối để tạo thành hỗn hợp bông, sánh. Đổ hỗn hợp ra cốc, thêm mật ong vào khuấy đều.

Sinh tố chuối dứa

Nguyên liệu: Chuối, dứa, nước cốt chanh, đường.

Cách làm: Chuối cắt lát, dứa cắt miếng. Cho chuối vào máy sinh tố, thêm nước chanh và ít đá, xay mịn. Tiếp tục cho dứa, đường và 1/2 ly đá vào, xay mịn. Rót thức uống ra ly, trang trí lát dứa.

Sinh tố chuối bơ

Nguyên liệu: Chuối, bơ, sữa chua hoặc sữa tươi.

Cách làm: Chuối bỏ vỏ và cắt miếng. Lấy phần thịt bơ cắt nhỏ và xay nhuyễn cùng với chuối. Thêm sữa đặc tùy khẩu vị.

Quỳnh Anh (t/h)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
6 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đẹp dáng, mịn da với sinh tố chuối kết hợp trái cây