Bóng đá Anh giống như Showbiz, luôn luôn cung cấp những dịch vụ giải trí độc đáo. Giờ đây nếu giàu có, thay vì đi du lịch bạn có thể chi ngàn đô để...bay cùng Harry Kane.

Dịch vụ mới ở Premier League: thử sống đời cầu thủ

Một Thế Giới | 09/09/2015, 04:52

Bóng đá Anh giống như Showbiz, luôn luôn cung cấp những dịch vụ giải trí độc đáo. Giờ đây nếu giàu có, thay vì đi du lịch bạn có thể chi ngàn đô để...bay cùng Harry Kane.

CLB Tottenham vừa tung ra một loại vé xem bóng đá độc đáo với giá cả lên đến 1300 Euro. Ngoài việc xem các trận đấu của CLB, khán giả còn được đi máy bay, ăn ngủ và sinh hoạt cùng các cầu thủ. Thậm chí, nếu muốn bạn có thể đến sân tập và thử sống đời cầu thủ một lần trong đời.
CLB Tottenham Hotspur đã chính thức hóa ý tưởng dịch vụ này. Tuy nhiên số lượng vé bán ra là rất hạn chế. Các khách hàng phải là CĐV chính thức của đội, đã tham gia Hội CĐV được ít nhất 3 năm. Hiện Tottenham áp dụng dịch vụ này cho các chuyến đi viễn chinh ở Europa League, mà gần nhất là đến Monaco.
Được trở thành bạn đồng hành của cầu thủ thần tượng là hạnh phúc của bất cứ một CĐV nào. Thế giới đã từng biết đến anh chàng Running Man Vũ Xuân Tiến đã chạy marathon chỉ để đuổi kịp xe Bus của CLB Arsenal. Giờ đây, thay vì phải chạy Marathon, các CĐV chỉ cần chi đủ tiền và đáp ứng đủ điều kiện.

Tuy lợi nhuận từ dịch vụ này không cao (thậm chí không đủ trả lương tuần cho một cầu thủ dự bị) nhưng nó hứa hẹn mang lại lợi ích lâu dài về danh tiếng, thương hiệu cũng như sự gắn kết với CĐV. Sự xuất hiện của những ý tưởng kiểu này cho thấy vì sao Premier League hấp dẫn nhất thế giới: họ luôn luôn chiều chuộng CĐV, cả trong trận đấu lẫn bên ngoài sân cỏ.

Đức Anh (Theo Dailymail)

Bài liên quan
Đại diện cuối cùng của bóng đá Anh tại châu Âu thua sốc
Nước Anh có thể không còn đại diện nào tại 3 Cúp châu Âu khi đại diện cuối cùng của họ là Aston Villa thua sốc.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Dịch vụ mới ở Premier League: thử sống đời cầu thủ