Ba bàn thắng của Bồ Đào Nha đều ghi từ dấu giày của Ronaldo trong khi đó 3 bàn thắng của Tây Ban Nha có hai của Diego Costa.

Diego Costa có cú đúp nhưng vẫn cúi mặt, lắc đầu trước hattrick của Ronaldo

Nguyên Huy | 16/06/2018, 00:56

Ba bàn thắng của Bồ Đào Nha đều ghi từ dấu giày của Ronaldo trong khi đó 3 bàn thắng của Tây Ban Nha có hai của Diego Costa.

Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha bắt đầu chiến dịch World Cup bằng cuộc tranh tài ở lượt đấu thứ hai của bảng B trên sân vận động Olympic Fisht ở Sochi và đêm qua, trận đấu này được xem là ấn tượng nhất từ khi World Cup mở màn bởi cuộc rượt đuổi tỉ số ngoạn mục.

Với kết quả hoà nhau 3-3, hai đội bóng châu Âu đang nằm vị trí thứ 2 và 3 của bảng B. Đứng đầu là Iran khi may mắn thắng Morocco trước đó.

Phút 90 +3: Ronaldo bị đau ở chân phải nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu cho đến phút cuối cùng. Với cú hat trick vừa rồi, CR7 đã có 51 lần lập hat trick trong sự nghiệp của mình.

Phút 87: Ronaldo ghi bàn từ pha phạt trực tiếp, bóng đi vào góc cao và bay thẳng vào lưới khiến cho hàng thủ Tây Ban Nha thẩn thờ. Tỉ số trận đấu lại trở về vạch xuất phát một lần nữa.

Phút 76:Diego Costa được thay ra sân.

Phút 70: Khi vươn dẫn trước thì Tây Ban Nha bắt đầu chọn lối chơi phòng thủ chặt phản công nhanh còn Bồ Đào Nha lại chuyển sang thế tấn công để tìm lại bàn gỡ. Dẫn trước 2 bài nhưng đều để bị gỡ và bây giờ đội bóng của Ronaldo lại rơi vào thế rượt đuổi.

Phút 58: Niềm vui của cổ động viên Tây Ban Nha lại dâng trào khi các cầu thủ con cưng của họ lại có bàn thắngtừ cú vô lê đẹp mắt của cầu thủ mang áo số 4Nacho.

Phút 54: Từ mộtpha dàn xếp đá phạt đầy ý đồ của Tây Ban Nha. Từ chấm đá phạt, Silva đưa bóng đến vị trí của Sergio Busquets. Tiền vệ thuộc biên chế Barcelona đánh đầu làm tường cho Diego Costa băng vào dứt điểm cận thành đưa trận đấu trở về vạch xuất phát với tỷ số 2-2.

Phút 50: Bước sang hiệp 2, Bồ Đào Nha vẫn tuân lối chơi hiệu quả của hiệp 1 là phòng thủ chặt phản công nhanh và CR7 vẫn là con át chủ bài của đội.

Hiệp 2 bắt đầu:

Phút 45+1: Hết hiệp 1 Chính Ronaldo đưa Bồ Đào Nha tạm dẫn trước 2-1.

Phút 43: Ronaldo đã có bàn thắng thứ 2 khi bất ngờ tung cú sút ngoài vòng 16,50m khiến cho thủ môn De Gea bất ngờ, thủ môn của Man Utd bắt không dính và để bóng lăn vào lưới.

Phút 41: Isco chơi rất hay ở hiệp 1 khi hầu hết những đường lên bóng của Tây Ban Nha có dấu chân anh.

Phút 30: Sau khi có bàn gỡ hoà củaDiego Costa, Tây Ban Nha chơi cực kỳ thăng hoa khi các cầu thủ của họ có liên tiếp những đợt tấn công như vũ bảo về phía cầu thủ Bồ Đào Nha.

Lần lượt nhữngDavid Silva,Iniesta và Isco tung những cú sút gây choáng ngợp

Phút 24: Sau hơn 20 phút để cho Bồ Đào Nha "tung tẩy" trên sân, các chú bò tót đã có những pha phản công dũng mãnh.

Và lần này chỉ duy nhấtDiego Costa lập công,đưa hai đội về vạch xuất phát khi một mình đi bóng qua 4 hậu vệ đối phương và dứt điểm chính xác, xé lưới thủ mônPatricio.

Phút 18: Bồ Đào Nha liên tiếp dồn dập tấn công, CR7 cósút thẳng nhưng trúng rào. Siêu sao của Real đang chơi nổi bật nhất trên sân.

Phút 10:David Silva bất ngờ có khoảng trống trong vòng cấm nhưng lại dứt điểm lên trời. Tây Ban Nha đang ép sân.

Phút 5: Ronaldo đi vào lịch sử khi khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở tám giải đấu lớn liên tiếp (tính Copa America, Euro và World Cup).

Phút thứ 3: Ronaldo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Người phạm lỗi với anh là đồng đội ở CLB Real Madrid - Nacho và CR7 không bỏ lỡ cơ hội ghi tên mình tại World Cup này.

Trận đấu bắt đầu:

Tuyển Tây Ban Nha đã gặp phải một sự cố nhỏ khi LĐBĐ nước này sa thải huấn luyện viên Julen Lopetegui và bổ nhiệm huấn luyện viên trưởng Fernando Hierro trước 48 giờ khi World Cup khai màn.

Người ta lo sợ rằng việc này sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của “Cơn cuồng nộ đỏ” trước những nhà hàng xóm hiện là DKVĐ châu Âu, Bồ Đào Nha.

Trong khi đó, Ronaldo và đồng đội đang ấp ủ một giấc mơ mà tính đến thời điểm này, chỉ có ba quốc gia thực hiện được. Đó là vô địch World Cup liền sau khi nâng cao cúp vàng Euro.

Đội hình ra sân của hai đội

Bồ Đào Nha: Patricio, Cedric, Pepe, Fonte, Guerreiro, Carvalho, Moutinho, Fernandes, Bernardo Silva, Goncalo Guedes, Ronaldo.

Tây Ban Nha: De Gea, Nacho, Pique, Ramos, Alba, Busquets, Koke, David Silva, Isco, Iniesta, Costa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diego Costa có cú đúp nhưng vẫn cúi mặt, lắc đầu trước hattrick của Ronaldo