Nhiệm vụ vực dậy Chelsea để tìm danh hiệu của HLV Guus Hiddink đã hoàn toàn phá sản chỉ trong vòng 1 tuần.

Diego Costa nhận thẻ đỏ trong tấn bi kịch của Hiddink

Một Thế Giới | 13/03/2016, 05:47

Nhiệm vụ vực dậy Chelsea để tìm danh hiệu của HLV Guus Hiddink đã hoàn toàn phá sản chỉ trong vòng 1 tuần.

Sau khi bị PSG loại tại Champions League giữa tuần trước với thất bại 1-2 ngay tại Stamford Bridge, Chelsea lại tiếp tục rời sân chơi ở Cúp FA. Trận này, Chelsea cầm bóng nhiều hơn chủ nhà Everton nhưng các cơ hội cho Everton lại nhiều hơn. Do vậy, Everton thắng 2-0 là điều xứng đáng.

Điều đáng buồn cho Chelsea là 2 bàn thắng mà Everton ghi vào 15 phút cuối trận lại do một chân sút bị họ hắt hủi trước đây thực hiện: Lukaku. Ngược lại, chân sút số 1 của Chelsea hiện giờ là Diego Costa lại gây thất vọng lớn.

Không chỉ vô duyên trong dứt điểm mà Costa còn thể hiện hành vi kém fair-play sau khi đội nhà bị thua bàn thứ 2. Do ức chế, Costa đã tìm đến tiền vệ Garreth Barry để cắn theo đúng phong cách ác ma Dracula trong các tiểu thuyết kinh dị và nhận thẻ đỏ.

Chelsea coi như kết thúc mùa giải này và trắng tay không danh hiệu. Thậm chí, việc tìm đường ra Cúp châu Âu mùa sau cũng khó vì tại Premier League, họ chỉ có 40 điểm sau 29 vòng, kém đội xếp thứ 4 là Man City đến 11 điểm.
Đội hình thi đấu

Everton (4-2-3-1): Robles, Coleman, Funes Mori, Jagielka, Baines, Cleverley, Barry, Lennon (Stones 87), McCarthy, Barkley (Besic 90), Lukaku (Niasse 90)
Subs not used: Howard, Osman, Deulofeu, Kone
Ghi bàn: Lukaku 77, 82 

Chelsea (4-2-3-1): Courtois, Azpilicueta, Cahill, Ivanovic, Kenedy (Terry 84), Mikel, Matic (Remy 81), Willian (Oscar 71), Fabregas, Pedro, Diego Costa

P.G

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phó thủ tướng Lê Thành Long dự khai mạc sự kiện mô phỏng xã hội không dùng tiền mặt
13 giờ trước Sự kiện
Chiều 14.6, tại TP.HCM, Phó thủ tướng Lê Thành Long đã dự khai mạc Lễ hội Không tiền mặt năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Diego Costa nhận thẻ đỏ trong tấn bi kịch của Hiddink