Cùng giành chiến thắng trên sân khách QNK Quảng Nam và Than Quảng Ninh, Hải Phòng và FLC Thanh Hóa chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2016.

Hải Phòng, FLC Thanh Hóa giữ vững ngôi đầu

Một Thế Giới | 12/03/2016, 21:00

Cùng giành chiến thắng trên sân khách QNK Quảng Nam và Than Quảng Ninh, Hải Phòng và FLC Thanh Hóa chia sẻ vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2016.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và FLC Thanh Hóa là trận đấu đáng chú ý nhất của loạt trận vòng 4 V-League diễn ra hôm nay 12.3. Đội bóng xứ Mỏ Than Quảng Ninh đã bất ngờ gục ngã 2-4 trong cuộc đua tỷ số nghẹt thở với một FLC Thanh Hóa đang rất nỗ lực để tiếp tục duy trì vị thế của mình trong nhóm dẫn đầu. Đây là trận thua thứ 2 trên sân nhà Cẩm Phả của đội bóng từng tỏ rõ tham vọng vô địch V-League 2016 và là trận ra mắt kém vui của GĐKT Phan Thanh Hùng.
Hiệp 1 diễn ra vô cùng hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng của cả 2 bên. FLC Thanh Hóa có bàn mở tỷ số với cú vô lê bóng sống vô cùng đẹp mắt của ngoại binh Ivan Firer ở phút 29. Chủ nhà Than Quảng Ninh nỗ lực tìm bàn thắng san bằng tỷ số và trong những phút cuối hiệp 1, họ có bàn gỡ hòa nhờ công của Vũ Minh Tuấn trên chấm phạt đền (phút 43).
Ngay đầu hiệp 2, Than Quảng Ninh nhanh chóng vươn lên dẫn trước nhờ công của Dyachenko với một pha dứt điểm lạnh lùng trong vòng cấm ở phút 47. Tuy nhiên, chỉ trong 20 phút của hiệp 2, từ phút 62 đến 82, đội khách FLC Thanh Hóa đã ghi tới 3 bàn nhờ công của Hoàng Thịnh, Ivan Firer và Omar để thắng ngược 4-2, và duy trì vị thế dẫn đầu của mình trên bảng xếp hạng V-League 2016.
Trong khi đó, Hải Phòng phải nhờ đến một tình huống tỏa sáng của ngoại binh Fagan ở phút 64 mới có được chiến thắng sít sao 1-0 trước chủ nhà QNK Quảng Nam để tiếp tục chia sẻ vị trí đầu bảng với FLC Thanh Hóa.
Ngược lại, Hà Nội T&T lại không có được chiến thắng khi làm khách trên sân 19.8 của Sanna Khánh Hòa. Cuối trận thua 0-1 này, khi không được trọng tài Phạm Hoàng Công Khanh cho hưởng quả đá phạt 11m, các cầu thủ Hà Nội T&T đã vây lấy trọng tài, trong đó Văn Quyết đã xô đẩy khiến trọng tài Khanh ngã xuống sân. Vì hành động này, Văn Quyết bị lãnh thẻ đỏ và bị truất quyền thi đấu.
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Hải Phòng, FLC Thanh Hóa giữ vững ngôi đầu